Thứ Sáu, 12 tháng 5, 2017



Tin mới |hôm nay cho biết ngày của mẹ mau chóng tiếp cận, và khi mà những đồ ngọt, mùi hương và thẻ là những cử chỉ phải chăng đẹp, chúng với thể dự báo được và ngắn ngủi.

nếu như bạn đang kiếm tìm món quà hoàn hảo nhưng bất ngờ chậm tiến độ tiếp tục cho, công nghệ với thể là câu tư vấn. Bạn mang thể không hình dong mẹ của bạn như một khoa học viên nhưng cô ấy ko nhất quyết phải là - nếu cô đấy yêu âm nhạc, luôn chạy trốn, hoặc thích sống động và vui vẻ, sở hữu một món quà kỹ thuật dành cho cô đấy.

Con bướm thị trấn hội

Cô với cấu hình trên mọi mạng thị trấn hội to, với rộng rãi người bạn trên Facebook và người theo dõi Twitter hơn bạn và phụ kiện say mê của cô ấy là điện thoại thông minh của cô đấy.

Tin mới hôm nay cho biết điện thoại thông minh không chỉ là đồ vật bạn nói chuyện hoặc viết tin. thuần tuý chỉ cần đặt, nó là 1 trong các vật dụng cho phần lớn mọi thứ trong cuộc sống của mẹ. Cô đó với thể lướt web, nói chuyện sở hữu bạn bè và gia đình và cập nhật tình trạng của mình bất nhắc cô đó ở đâu. Và quên chờ đợi để bố tự hỏi con đường đi. có dịch vụ định vị GPS và vị trí, mẹ có thể điều hướng theo cách thức riêng của mình, mua những nhà hàng và shop sắp nhất và thậm chí tậu đồ vật của mình nếu như bị mất. Thêm vào chậm tiến độ là máy ảnh chất lượng cao, tính năng tự động lấy nét nhanh và phổ biến hiệu ứng máy ảnh, mẹ bạn với thể chụp ngay các phút giây gia đình bạn ham trên phố đi.

giả dụ mẹ thích đọc, với thể chuyên chở sách xuống điện thoại hoặc trải nghiệm màn hình to hơn, mẹ với thể chạm vào máy tính bảng và đọc các tiêu đề ham, vận chuyển vận dụng và có thư viện phim phần đông ngay trong tầm tay.

phù hợp và tuyệt vời mẹ

Cô đấy làm việc chăm chỉ và vẫn sở hữu thời kì để khiến cho việc, cô ấy đã cưỡi ngựa mới nhất của sức khoẻ và lên kế hoạch cho các hành trình cuối tuần đầy các hoạt động vui nhộn, thể chất của gia đình.

Đối mang người mẹ xoành xoạch chuyển động và muốn giữ sức khỏe và khỏe mạnh, một ban nhạc thể dục là một phụ kiện cần phải có. Mẹ sở hữu thể theo dõi nhịp tim của nó, bao lăm bước cô đấy chụp và đặt tiêu chí tập luyện hàng ngày. Cô đấy thậm chí với thể theo dõi điều mà cô đấy yêu phần lớn nhưng dường như ko với đủ để ngủ! một số ban nhạc thể dục thậm chí còn cho phép bạn đồng bộ với điện thoại thông minh để có thể điều hành số liệu Thống kê trên thiết bị hoặc trái lại, rà soát email, tin nhắn và cuộc gọi ngay từ cổ tay của bạn.

kể tính từ lúc âm nhạc và workouts đi tay trong tay, tai nghe thể thao cũng là 1 phụ kiện lý tưởng. Cho dù cô đó đang chạy, tập thể dục hay chơi thể thao, tai nghe sẽ giữ cho cô đó động viên hết mình. Chúng được mẫu mã vừa vặn vẹo và an toàn trong tai, sở hữu khả năng chống mồ hôi và mang thể rửa được, cho dù tập luyện tập luyện căng thẳng hay căng thẳng tới mức nào, cô đó vẫn được bảo kê.

Mẹ chụp ảnh

Cô đó là nhiếp ảnh gia gia đình thường trú, cô đấy sở hữu túi máy ảnh thay vì ví tiền và các tấm trải giường của gia đình cũng nâng cao gấp đôi dưới dạng phông nền.

Đối với mẹ sáng tạo, chụp màn hình vui vẻ, một máy ảnh nhòe ảnh tức thời vừa hoài cổ vừa vui vẻ. Mẹ vững chắc sẽ dành hàng giờ chụp những bức ảnh sở hữu kích cỡ của ví mà bà mang thể hiển thị tiếp giáp với nhà hoặc đưa ra làm kỷ niệm để một gia đình gặp nhau.

nếu mẹ là 1 nhiếp ảnh gia thèm khát, cô đấy sở hữu thể muốn mang 1 máy ảnh cao cấp hơn như máy DSLR cho phép bạn tự do hơn trong việc sắp xếp chủ đề và tạo các bức ảnh nhiều năm kinh nghiệm mà bạn mang thể thổi lên và treo lên tường.

Đối có những lần mẹ bị mắc kẹt trên khán đài hoặc ở hàng ghế sau tại buổi ballet, 1 máy ảnh siêu zoom có ​​thể đưa cô đấy tới sắp mọi hành động, bởi thế cô đó có thể chụp những bức ảnh và video rõ ràng Xa cô đấy đang ngồi.

nhân tình âm nhạc

Cô đấy sở hữu 1 danh sách phát cho mỗi dịp, cô đó chia ra trong bài hát đột nhiên và thỉnh thoảng một phút chốc nghịch lý xảy ra trong nhà bạn lúc bạn thấy mình nhắc có mẹ để khước từ âm nhạc vì nó quá lớn.

Tin mới hôm nay cho biết một vài tai nghe tuyệt vời cho phép mẹ nghe nhạc của cô ở chất lượng cao mà không khiến cho phiền cả gia đình. Ở phía bên kia, một cặp tắt tiếng ồn có thể chặn âm thanh nền không mong muốn, tỉ dụ như con nhỏ ồn ã - nút tắt tiếng tư nhân, nếu như bạn muốn. Họ cũng làm cho các điều như đi xe điện ngầm, chạy hoặc xem phim đêm khuya lúc mọi người ngủ ngon hơn.

Nhưng điều chậm triển khai không sở hữu nghĩa là bà mẹ chẳng thể luồn lách và quậy các giai điệu theo thời gian. ngừng thi côngĐây là khi loa Bluetooth đi ra để chơi. Cô đó có thể phát nhạc không dây từ điện thoại sáng tạo hoặc máy nghe nhạc MP3 của mình và thậm chí sở hữu cả cuộc gọi bằng loa. Và bởi vì đa dạng loa ko dây đang trở nên quá nhỏ và nhỏ gọn, thậm chí không thấm nước, bạn ko bao giờ đích thực biết lúc nào và ở đâu mẹ với thể quyết định thả các giai điệu và bắt đầu bữa tiệc.

Mẹ phong cách

Cô đấy là 1 geek huyền thoại, cô đấy đeo tai nghe của mình loanh quanh cổ như một lời tuyên bố bắt mắt và cô ấy phù hợp sở hữu điện thoại thông minh của mình bằng đôi giày.

Trộn phong cách của mẹ mang một cặp tai nghe quyến rũ. Chúng sở hữu phong cách phổ thông, sở hữu phổ biến loại, màu sắc và ngoại hình vui nhộn và trùng khớp một bí quyết bỗng dưng giống như cổ trên đầu, khiến chúng trở nên phụ kiện xuất sắc. nếu đeo một dây đeo tai nghe chẳng phải là điều của mẹ, nhiều tai nghe gấp lại và đi kèm với một trường hợp sở hữu đẳng cấp để đi du lịch tiện dụng. 1 số thậm chí cho phép bạn chuyển ra khỏi headbands để tùy chỉnh giao diện.

Từ khóa: tin moi hom nay

0 nhận xét:

Đăng nhận xét