Thứ Năm, 25 tháng 5, 2017


 
Tin tức 24h cho biết sau 1 cuộc bầu cử kéo dài và gây bàn cãi trong chậm triển khai Donald Trump được bầu làm tổng thống thứ 45 của Hoa Kỳ, đã sở hữu hàng loạt các cuộc biểu tình trên toàn quốc có những người biểu tình ko bằng lòng có kết quả trên phố phường và bùng nổ trong tiếng hô của "Chúng tôi chối từ Tổng thống được bầu ", và" không phải tổng thống của tôi. "
 
Tin tức 24h cho biết những cuộc biểu tình không hề là điều độc nhất xảy ra ngay sau cuộc bầu cử. những sự cố do chủ nghĩa phân biệt chủng tộc và thù hận gây ra đã tiên phong trong cuộc hội thoại đất nước, mang sự báo trước về các sự cố tương tự trên khắp quốc gia. các hành vi thù hận đã được bộc lộ trong những trường học, trường đại học, buôn bán và nơi thờ phụng.
 
Tin tức 24h cho biết trung tâm Luật về đói nghèo miền Nam đang theo dõi những Thống kê về sách nhiễu và hăm dọa phân biệt chủng tộc và tới bây giờ đã ghi nhận hơn 800 sự cố như vậy trên toàn quốc bắt đầu từ cuộc bầu cử. SPLC đã thu thập thông tin từ các bản tin, dụng cụ truyền thông thị trấn hội và các bản gửi trực tiếp được gửi cho họ nhưng lưu ý rằng mỗi sự việc chẳng thể được xác minh một bí quyết độc lập và ngay tức khắc. Và trong tuần sau cuộc bầu cử, Chưởng lý Loretta Lynch đã khắc phục nhiều vụ cáo kết tội cưỡng hiếp, khuyến khích công dân tiếp diễn Thống kê có chính quyền địa phương cũng như Bộ Tư pháp.
 
SPLC cho biết: "Thông thường, những vụ quấy nhiễu chồng chéo nhau và phổ quát sự cố, mặc dù ko phải là toàn bộ, can dự trực tiếp tới chiến dịch Trump.
 
Liên đoàn chống bỉ báng nói rằng sau cuộc bầu cử của Trump, đã với các Báo cáo về các hình vẽ graffiti và phá hoại phân biệt chủng tộc và chống lại dân tộc, bao gồm việc dùng các dấu ngoặc kép và các hình ảnh Nazi khác.
 
Oren Segal, Giám đốc trung tâm chống cực đoan của ADL, đề cập có Patch rằng sở hữu phổ quát sự cố này đang được Thống kê và trong khi vẫn còn quá sớm để nhắc ví như mang sự gia nâng cao đặc thù và khó có thể so sánh chúng có thời gian khác trong lịch sử, Cho biết bối cảnh là khác nhau và khá độc đáo.
 
Ông nói rằng ko phải là thi thoảng khi trông thấy Swastikas hoặc graffiti chống Hồi giáo hoặc chống gay, tuy nhiên, các gì ko đa dạng là trông thấy sự cố can dự tới 1 chiến dịch cụ thể. Ông nói rằng những sự cố dường như không chỉ là quấy nhiễu và phá hoại và chừng như là "đầy lo lắng của đất nước."
 
Trong cuộc phỏng vấn trước tiên của ông mang nhân cách là tổng thống được bầu vào "60 Minutes" của CBS, Trump được hỏi về những hành vi phân biệt chủng tộc và thù hận nổi lên trong tên của ông. Dưới đây là cuộc trao đổi giữa phóng viên Trump và phóng viên CBS Lesley Stahl từ cuộc phỏng vấn đã phát sóng tuần lễ của cuộc bầu cử
Đó là 1 phút giây rét mướt mà chẳng thể ko mang đến nụ cười cho các người tham gia tại Ngày Thể thao Williamstown vào Thứ Tư.
 
hai hình ảnh rất khác nhau về những gì đã xảy ra trong những giây khắc trước khi 1 cuộc vận động xe vận tải quân đội gây tử vong nổi lên trong công đoạn thử nghiệm của cựu cựu chiến binh Úc Alexander Gall.
 
Ông Gall, sau chậm tiến độ là 20 tuổi, đã lái xe chuyên chở trở lại trong khoảng 1 cuộc tập dượt, mang 15 người quân nhân tập sinh trẻ ngồi ngồi kín trong khay, lúc ông mất quyền kiểm soát khi đang đi trên đường tại căn cứ quân sự Holsworthy vào năm 2012.
 
các người bạn cộng làm của ông ta đã phóng lên vùng đất bụi rậm tiếp giáp với. Sapper Jordan Penpraze, 22 tuổi, đã chết và sáu lính khác bị thương nặng.
 
Sau khi cân nói khoảng nửa ngày, bồi thẩm đoàn đã sắm thấy ông Gall không có tội trong 1 số tài xế nguy hiểm gây ra chiếc chết và sáu tội tài xế nguy hiểm gây ra tổn hại nguy hiểm cho thân thể.
 
Cuộc xét xử kéo dài sắp 1 tháng của ông Gall đã nghe thấy các lời xung đột về những gì đã xảy ra khi dẫn đầu cuộc đụng xe lúc những người lính quay trở lại căn cứ sau khi hoàn thành 1 bài tập huấn luyện.
 
1 số đồng nghiệp của ông Gall, những người đang ở trong khay của mẫu xe chuyên chở, cho biết ông đã đi du lịch sở hữu tốc độ gấp đôi, cố tình nhắm đến các ổ gà, cố gắng phiêu dạt vòng vèo các góc trên đường sỏi thô. Ông xuất hiện, một người lính kể, để được exhilarated.
 
Từ khóa: tin tuc 24h

0 nhận xét:

Đăng nhận xét