Thứ Hai, 22 tháng 5, 2017



Tin tức 24h cho biết mới đây, Trump đã lâm vào trạng thái đàm đạo mang phóng viên của Fox News, Megyn Kelly, cho rằng cô đang ở công đoạn của cô khi cô hỏi anh về lịch sử của anh khi đưa ra nhận xét về phụ nữ.

Anh đập Kelly để nướng anh, nhắc rằng "bạn mang thể thấy máu đang chảy ra trong khoảng mắt cô đó, máu chảy ra trong khoảng cô đấy - bất cứ nơi nào" trong cuộc tranh cãi.

Tin tức 24h cho biết lúc người hy vọng của đảng cùng hòa được kêu gọi cho nhận xét không phù hợp, ông từ chối xin lỗi. Đi xa hơn để nhắc rằng Đó là Kelly nợ ông 1 lời xin lỗi.

Ông đã tới Twitter để đánh lại những người chỉ trích của ông, viết: "Rất nhiều" chính trị chuẩn xác "kẻ ngu ngốc ở nước ta. Chúng ta phải quay trở lại làm cho việc và dừng tiêu hao thời gian và sức lực vô nghĩa! "

người tìm việc tổng thống năm 2016 kể thêm rằng những nhận xét của ông về Kelly không được đề cập đến chu kỳ kinh nguyệt của cô - nhưng đối sở hữu mũi của người dẫn chương trình.

'Re. Megyn Kelly trích dẫn: "Bạn có thể thấy sở hữu máu chảy ra trong khoảng mắt cô đấy, máu chảy ra từ cô ấy bất cứ nơi nào" (NOSE). Chỉ cần sở hữu ý nghĩ, 'anh ấy tweeted 3.58 triệu người theo của mình.

Tin tức 24h cho biết một thông cáo tạp chí chiến dịch được gửi tới Daily Mail Online bộc lộ cách thức mà Trump đã làm Kelly trông "thực sự tồi tệ" trong cuộc tranh biện về GOP, nhắc rằng: "Cô ấy là 1 mớ hỗn độn có sự phản ứng của cô ấy và hoàn toàn mất cảnh giác."

Nó tiếp tục: "Ông Trump nói" máu chảy ra trong khoảng mắt và bất cứ điều gì "có ý nghĩa mũi, nhưng muốn chuyển sang các chủ đề quan trọng hơn. Chỉ sở hữu một kẻ ngu si mới nghĩ được điều gì khác.

Trong chương trình Kelly File của cô, nhà báo đã sở hữu lời cuối cùng trong bộ phim Trump, đề cập rằng cô sẽ không xin lỗi vì đã làm cho công việc của mình và đã đến khi phải tiếp tục.

Chủ nhật, ông Trump nói về Gặp Gỡ tạp chí rằng ông sẽ chấm dứt quyền công dân và trục xuất mọi người nhập cư phi pháp ước lượng khoảng 11 triệu người trong khi hủy bỏ bất kỳ lệnh điều hành nào mà Barack Obama đã đưa ra để bảo vệ họ.

Trong 1 cuộc phỏng vấn rộng rãi sở hữu Chuck Todd của NBC, người tìm việc tổng thống giải thích quan niệm của ông về một số chủ đề bao gồm thỏa thuận hạt nhân của Iran, chính sách Trung Đông, phá thai và Hillary Clinton.

Về nhập cư, ông nói: "Chúng tôi sẽ giữ các gia đình sở hữu nhau, nhưng họ phải đi."

Được hỏi bởi chủ nhà Chuck Todd về các người di dân phạm pháp sở hữu thể không có nơi nào khác để đi, Trump nói: "Chúng tôi sẽ khiến việc có họ.

"Họ phải đi ... chúng tôi có một quốc gia, hoặc chúng tôi không có 1 đất nước", ông nói thêm.

Người buôn bán kể rằng ông sẽ xúc tiến quá trình trở lại đất nước cho một số người nhập cư đã bị trục xuất.

Theo nghiên cứu gần đây của Pew, đề xuất của Trump với tức thị trục xuất hơn 11 triệu người.

Phát biểu của ông được trình chiếu 1 ngày sau lúc ông xuất hiện tại Hội chợ bang Iowa. Ông đã cho con nhỏ cưỡi trên máy bay trực thăng của mình và hình ảnh ăn thịt heo.

một khách mời trẻ đã mời trên tàu chopper của ông đã hỏi Trump rằng ông có phải là Batman hay ko mà ông trùm đã trả lời: "Tôi là Batman".

Trong bài báo vị trí trước tiên của ứng viên, cũng phát hành chủ nhật, Trump kể rằng Mexico nên thanh toán cho một bức tường để ngăn chặn người nhập cư vào Mỹ.

Báo cáo nhắc rằng chính phủ Mỹ nên thu giữ tiền chuyển về Mexico và nâng cao lệ phí visa cho những giám đốc và nhà ngoại giao Mexico đến nước này cho tới khi nào nhu cầu được đáp ứng.

Trump đề cập rằng ông cũng sẽ tăng lệ phí về thẻ qua biên thuỳ và thị thực lao động NAFTA cho công dân Mêhicô, cũng như tăng lệ phí tại các cảng nhập cảnh trong khoảng Mexico.

Từ khóa: tin tuc 24h

Ông chủ trương rằng Hoa Kỳ nên tăng gấp ba số lượng các viên chức Nhập cư và Cải tạo hải quan và những tổ chức nên được thuê để kiếm việc làm cho từ công nhân thất nghiệp bản xứ trước khi đề xuất thị thực cho những người từ nước ngoài.

Ông đề cập rằng những nhân viên ICE nên đồng hành mang các cơ quan thực thi pháp luật địa phương đề cập đến các băng đội ngũ đặc thù là các người phi pháp ở nước này là các người thuộc những tổ chức tù.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét