Thứ Tư, 17 tháng 5, 2017



Tin mới hôm nay cho biết phát động lưu trữ trực tuyến các đĩa Desert Island Disc của Radio 4, người dẫn chương trình Kirsty Young đã mách nhỏ rằng nhà báo cựu chiến binh BBC David Dimbleby đã chọn cô đó là 'món đồ sang trọng' của anh ta. Nhưng còn các biệt thự nổi tiếng khác nữa?

Tin mới hôm nay cho biết người mến mộ bây giờ với thể khám phá một hạ tầng dữ liệu của mọi bài hát, sách và mặt hàng xa xỉ được chọn. Để đánh dấu dịp này, DAVID THOMAS biểu thị những sự kiện và câu đố ham mê của mình từ lịch sử bảy thập kỷ của chương trình ...

Tin mới hôm nay cho biết đảo sa mạc là chương trình phát thanh thực tiễn dài nhất toàn cầu. Nó được phát sóng lần trước hết vào ngày 29 tháng một năm 1942, và đã được phát sóng bắt đầu từ ngừng thi côngĐây. Loạt chương trình phát thanh dài hơn độc nhất dưới bất kỳ hình thức nào là chương trình ca nhạc country của nước Mỹ Grand Ole Opry.

Khách mời trước hết là diễn viên hài và nhạc sĩ Vic Oliver, người đã đương đầu kế bên Adolf Hitler, song song là người Áo trong Thế chiến I. Con rể của Winston Churchill, Oliver được đặt tên là 'Sách Đen' của người Do Thái được khiến tròn và giết thịt Sau khi Đức Quốc phố lên kế hoạch xâm lăng nước Anh. Phỏng vấn những đĩa Desert Island trong phòng thu bị phá hủy bởi BBC tại Maida Vale ở London, sự chọn lựa của anh về âm nhạc bao gồm bốn tác phẩm cổ điển và nhạc Happy Days Are Here Again của ban nhạc Twenties, do Jack Hylton và Dàn nhạc của anh đóng.

Roy Plomley, người tạo ra chương trình, đã đưa ra ý tưởng cho chương trình vào tháng 11 năm 1941, khi mà chuẩn bị đi ngủ. Anh đã viết ý tưởng của anh trong khi mặc đồ ngủ. BBC thích nó và hai tháng sau Đó ông đã được trên ko. Ông đã bộc lộ chương trình cho đến lúc ông tắt hơi vào năm 1985.

định nghĩa này vẫn là bản quyền của Plomley. Người vợ góa của ông, Diana, đã giám định cao người kế nhiệm ông, Michael Parkinson, người đã kéo dài hai năm. Cô cũng kết tội Sue Lawley (người thuyết trình từ năm 1988 tới năm 2006), "có 1 nỗi khiếp sợ phi thường đối sở hữu cuộc sống tình dục của người khác".

Khách được chọn lựa là những người castaways mang thể cộng nhau trải qua tám phần âm nhạc, cộng sở hữu Kinh thánh, Tác phẩm hoàn chỉnh của William Shakespeare, 1 cuốn sách do chính họ chọn và một tác phẩm sang trọng. Plomley đã đưa ra các lề luật nghiêm ngặt về sự sang trọng: nó phải là vô cơ, và nó không thể được sử dụng để rời khỏi hòn đảo hoặc giao tiếp có toàn cầu bên ngoài. Cuốn sách cũng ko phải là sự sang trọng là một phần của định dạng ban sơ - cả hai đều được bổ sung vào năm 1951.t9nn-sxpaji

Hàng cao cấp: Dame Vera Lynn đã chọn sử dụng keo kẹp mang cô đó tới hòn đảo sa mạc

Người nổi tiếng đầu tiên được chọn đẳng cấp là nữ diễn viên Sally Anne Howes của Chitty Chitty Bang Bang, người đã chọn lọc lấy 1 ít tỏi - sau chậm tiến độ là 1 loại hàng kỳ lạ. Trong những tuần tiếp theo, người mua chọn một đôi bass, 1 bức tranh của họa sĩ người Tây Ban Nha Goya và thuốc lá (cũng được tuyển lựa, sắp 60 năm sau Đó, bởi Phó Thủ tướng Nick Clegg). Trong số các thứ xa xỉ trước tiên là "chiếc uốn uốn khúc đầu tiên" của tôi, do ca sĩ George Formby tuyển chọn, và những dòng kẹp uốn tóc, được Forces đam mê Vera Lynn chọn.

Cuốn sách trước tiên được chọn vào ngày 9 tháng 10 năm 1951 là Who's Who In The Theatre, được chọn bởi diễn viên Henry Kendall. Sáu tuần sau, nữ diễn viên Kathleen Harrison đã chọn tiểu thuyết trước tiên, cuốn The Pickwick Papers cổ điển của Charles Dickens.

các lựa chọn âm nhạc phổ biến nhất đã được cổ điển, vì họ vẫn ko đổi trong khi hưng vượng hành trong sự thay đổi âm nhạc pop. Phần đề xuất phổ biến nhất là Ode lớn Joy trong khoảng Symphony thứ 9 của Beethoven.s640

Castaways được phép chọn bất kỳ cái nhạc nào mà họ thích - sở hữu ngoại lệ có thể với của 1 hit nức tiếng của Frank Sinatra. 1 phát ngôn viên BBC giải thích: "My Way không bị cấm, nhưng trong các khách hàng trước đây đã được khuyến khích một cách thức nhẹ nhàng để tưởng tượng dòng gì khác để ngăn chặn bài hát phát triển thành cliché. Michael Caine đã chọn nó vào tháng 12 năm 2009. '

2 thành viên của gia đình hoàng thất đã từng là những vi la, Công chúa Margaret và Công nương của Kent - người đã chọn 1 con mèo phương Đông làm đồ xa xỉ của mình, vi phạm luật cấm các trang bị sống động.

dù rằng 1 lời mời tới hòn đảo được coi là 1 đặc ân hiếm hoi, một số đã từ khước, bao gồm cả Mick Jagger, chính trị gia lao động John Prescott, cựu đoạt giải Poet Ted Hughes và Hoàng tử Charles.

Từ khóa: tin moi hom nay

0 nhận xét:

Đăng nhận xét