Thứ Năm, 25 tháng 5, 2017



 

Tin mới hôm nay cho biết đã mang sự đổi thay trong kế hoạch của The CW đối có CW. ban đầu, nhân vật của Grant Gustin, được cho là xuất hiện trong ba tập của Arrow trong mùa giải này - số 8, số 9 và số 20, người rút cuộc dùng cho như là một phi công phụ trợ của David Nutter. Tập 8 và 9, trong chậm tiến độ siêu anh hùng được giới thiệu chỉ là mẫu chết thay thế của ông, Barry Allen, đã bị bắn. Nhưng hiện nay thì CW đã chọn để quay 1 phi công Flash độc lập truyền thống thay vì khiến 1 phi công khiến nhiệm vụ phụ như chương trình Arrow của Tập 20. mang các tập 8 và 9 chuyên dụng cho như là một câu chuyện duyên cớ, kế hoạch đã được cho nhân vật The Flash để làm đầu tay của mình - trang phục màu đỏ và đa số trong tập Arrow của Tập 20. Anh ta sẽ làm điều ngừng thi côngĐây trong phi công. đội ngũ thông minh vẫn giữ nguyên, cùng với những đồng tác fake Arrow Greg Berlanti và Andrew Kreisberg và hàng loạt nhà viết kịch Geoff Johns viết cho phi công và Nutter, người chỉ đạo cho phi công Arrow. Berlanti, Kreisberg và Nutter, cộng sở hữu Melissa Kellner Berman đồng cung ứng.

 

Tin mới hôm nay cho biết quyết định này được đưa ra sau khi đồng thiếc CW cắt giảm những tập 8 và 9 đã được nhận được toàn bộ. Việc quay một phi công Flash độc lập sẽ cho phép người thông minh mang thể làm cho tốt hơn câu chuyện của siêu anh hùng và thế giới của mình bằng ngân sách lớn hơn, vì ngân sách thử nghiệm cao hơn đáng kể so sở hữu những chương trình tập. trong khi ko còn là 1 spinoff thổi đông đảo, Flash vẫn sẽ được gắn chặt có vũ trụ Arrow nói bắt đầu từ nhân vật (như Barry Allen) lần trước tiên được giới thiệu ở chậm tiến độ. Theo ánh sáng của lệnh phi công, ko rõ liệu Tập 20 của Arrow sẽ trình bày Flash hoặc bất kỳ tham chiếu nào tới anh ta. các nhà sản xuất Arrow sẽ đàm đạo về ý tưởng của họ cho tập này với CW trong tuần tới. Về Arrow, Barry Allen (Gustin) là một dò hỏi viên cảnh sát dò hỏi của cảnh sát viên trọng điểm thành phố, người đã tới Starling để coi xét 1 loạt các vụ cướp không giải thích được sở hữu thể mang can dự tới một thảm kịch trong quá khứ của ông ta. 1 người hâm mộ cuốn sách truyện tranh, Barry bị ám ảnh bởi Mũi tên không tinh thần được rằng khiến việc có Oliver và Felicity để khắc phục vụ án đã đưa anh ta vào toàn cầu nguy hiểm của nghi thức.

 

Tin mới hôm nay cho biết thông báo! tấn sĩ Leonid Pavel đã bị CIA truy, anh ta mất tích sau khi khiến việc tại 1 cơ sở hạt nhân của Nga, nhưng vừa qua lại xuất hiện và là "ưu tiên cao". vậy chúng ta mang gì ở đây nào? Wired (thông qua SuperHeroHype) đang tuyên bố sở hữu một số tài liệu thú vị của Cơ quan Tình báo Trung ương, 1 bản tin là xác thực, chậm tiến độ là một phần của những phần đầu tiên, 1 mẩu nhỏ để đề cập về 1 cái virut cho The Dark Knight Rises của Christopher Nolan, Đề của 1 chiếc virut trước nhưng không phổ biến. Trên hết, Empire đã đăng 1 bản ghi nhớ, một bản ghi chép cuộc phỏng vấn, cũng bằng bí quyết nào Đó kết nối có mọi thứ. Vậy Basil có ý nghĩa gì, Basil?

 

Đây là tài liệu trước nhất của CIA biểu đạt về tấn sĩ Leonid Pavel, hình ảnh của nam diễn viên Alon Abutbul, và phần đông thông báo về anh ta và bí quyết anh ta muốn, sở hữu đa số điều đã được sửa lại. Nó kết nối như thế nào, không người nào biết được, thậm chí cả Wired kể "tại sao những con gián muốn sắm ra anh ta là một điều bí ẩn, thậm chí sở hữu chúng ta." có gì để tìm ở đây?

 

dù rằng tất cả mọi người chú ý tới Comic-Con sau lúc trông thấy The Avengers bị chú ý tới đoạn phim Iron Man 3, bộ phim thể nghiệm cho Ant Man do Shaun of the Dead đạo diễn Edgar Wright, và tiêu đề cho Thor: The Dark World và Captain America: The Winter Soldier (người kiểm soát của đội Galaxy), các người ái mộ truyện tranh cũng rất vui mừng lúc biết rằng những người giám hộ của Galaxy đã chính thức đi đến những rạp chiếu vào ngày 1 tháng 8 năm 2014 hoàn chỉnh mang một đội ngũ gồm Drax the Destroyer, Rocket Raccoon, Gamora, Groot và Star-Lord. ai là địa ngục tù là những kẻ này?

 

đông đảo người ko biết gì về Guardian of the Galaxy, và trừ khi bạn là fan hâm mộ của truyện tranh Marvel, lần trước nhất bạn nghe đề cập về đội siêu anh hùng vũ trụ này mang thể đến khi những tin tức đánh vào internet. Và xem đây là một trong những cuộc hội ngộ lạ nhất của các nhà bảo vệ thiên hà mà màn hình lớn sẽ bao giờ nhìn thấy, chúng tôi cho rằng nó sẽ làm độc giả của chúng ta chú ý đến từng thành viên trong nhóm và kể về những gì chúng ta có thể thấy từ bộ phim đầy tham vẳng này của Marvel Studios. rút cuộc, có hồ hết điều để Nhận định về một nhóm vũ trụ giữa các thiên hà sở hữu 1 con gấu trúc sở hữu tay cầm anthropomorphic, cầm súng trong số các thành viên của họ. Nhưng chúng ta sẽ hiểu rõ hơn về điều chậm triển khai.

Từ khóa: tin moi hom nay

0 nhận xét:

Đăng nhận xét