Thứ Ba, 23 tháng 5, 2017



Tin mới hôm nay cho biết như Biles này viết được 4/7 tỷ lệ cược của thắng lợi mùa giải 24. Điều Đó chuyển thành 1 thời cơ 65% thắng lợi. chậm tiến độ là giảm trong khoảng tuần trước, nhưng sự khác biệt của nó là rất nhỏ nó cạnh tranh vấn đề. Trong tuần thứ hai, cô đó mang 1/2 tỷ lệ cược, ít hơn 1% mạnh hơn. bởi vậy, cô ấy giữ rất ổn định như là tỷ lệ cược-trên say mê.

Tin mới hôm nay cho biết khi mà Đó, nữ diễn viên "Glee" Heather Morris quay trở lại. Cô Đứng thứ 2 trong dự báo của chúng tôi đi vào 1 tuần (tỷ lệ 10/3, 23% thời cơ chiến thắng), nhưng cô đã giảm xuống vị trí thứ ba trong tuần thứ 2 (12/1 tỷ lệ cược, 8% thời cơ chiến thắng). hiện nay cô đã hồi phục lại vị trí thứ hai một lần nữa sở hữu 7/1 tỷ lệ cược (cơ hội 12%). Tuần lễ thứ 2 của cô đã gây tranh cãi, gây tranh biện giữa những quan toà về các nguyên tố hip-hop bổ sung: Carrie Ann Inaba, Julianne Hough và Bruno Tonioli rất thích, nhưng Len Goodman thì không. nghe đâu người dùng của chúng tôi đồng ý mang tất cả.

Tin mới hôm nay cho biết ca sĩ Normani Kordei cũng bình phục trong tuần này. Cô đã hoàn thành bảng xếp hạng của ban giám khảo sở hữu điểm số 32 trên 40 nhờ vào sự có mặt trên thị trường của cha cha, và bây giờ cô đã đạt được thành công. Cô đấy trở lại vị trí thứ 3 sở hữu tỷ lệ 10/1 (9% thời cơ chiến thắng), chậm triển khai là sự cải thiện so có tỷ lệ 18/1 tuần trước (6% cơ hội thắng).

Điều chậm triển khai cho phép nữ giới đa số các điểm ba tuần đầu tiên trong dự đoán của chúng tôi. Liệu chúng ta với thể chấm dứt có một trận chung kết nữ năm nay? Lần rốt cục đã xảy ra là mùa giải 18 với người chiến thắng Meryl Davis, Á hậu Amy Purdy và vị trí thứ ba là Candace Cameron Bure.

các cải tiến cho Morris và Kordei với nghĩa là một sự suy giảm đáng sửng sốt cho cầu thủ bóng đá Rashad Jennings. Anh đã hài hòa Kordei với điểm số của các thẩm phán hàng đầu trong tuần lễ thứ hai nhờ vào điệu waltz của Viennese mẫn cảm, và khi bạn phối hợp nó với màn trình diễn tuần của mình, anh đấy là đối thủ làm bàn cao nhất trong mùa giải. không những thế, anh ấy đã xuống vị trí thứ tư với tỷ lệ 11/1 (8% cơ hội chiến thắng), so mang tuần trước lúc anh ấy sở hữu 9/1 odds (10% cơ hội chiến thắng).

ko người nào đến sắp mang top bốn của chúng tôi. Điều Đó sở hữu tức là sẽ được Biles, Morris, Kordei và Jennings đi thuyền sang tuần rốt cục của cuộc thi? Dưới đây, hãy kiểm tra các dự báo mới nhất của chúng tôi về người sẽ giành chiến thắng trong phần 24 của "Dancing with the Stars". Nhấp vào biểu đồ cho tỷ lệ cược của chúng tôi:

những người đọc Gold Derby giống như YOU thường phát triển thành những người tiên lượng sáng tạo nhất của chúng tôi, bởi thế điều quan yếu là bạn đưa ra dự đoán của bạn. Bạn sở hữu thể tiếp tục cập nhật và đổi thay dự báo của mình trong suốt tuần, chỉ cần nhấp vào "Lưu" khi bạn đã quyết định chọn lọc của mình. Bạn sẽ cạnh tranh để giành được giấy chứng thực quà tặng giá trị 100 USD Amazon, những quyền khoe khoang và danh dự trên bảng xếp hạng của chúng tôi. Tỷ lệ cược của chúng tôi đổi thay khi bạn đưa ra dự đoán của mình, giống như lúc họ đặt cược vào Emmy, Giải Oscar, Quả cầu vàng và hơn thế nữa. Hãy kiên cố đọc quy tắc cuộc thi của chúng tôi và nghe trong mùa giải "Dancing with the Stars" trong diễn đàn truyền hình thực tại của chúng tôi.

Tôi chẳng thể nghĩ bất cứ điều gì đáng sợ hơn khi xem các điệu nhảy đầm của Ryan Lochte, cho nên một bản nhạc Halloween của nhảy with the Stars chỉ đúng. Bạn muốn gì hơn, hãy đưa ra kẹo cho những con cá nhỏ đang tiêu dùng bạn cho trục đường của họ cao? Hãy khiến cho những gì tôi đã khiến cho và lấy bát kẹo mà bạn phải cho ra và ăn cho chính mình.

Và 1 lần, các bữa tiệc tẻ ngắt mà những ngôi sao và vũ công của chúng tôi phải tuân theo mỗi tuần lại có ý nghĩa! với số phát hành khổng lồ, hãy đặt "Ngày của người chết của Oingo Boingo", tối nay có vẻ như sẽ rất vui và đáng sợ.

một lưu ý cần biết: Sharna Burgess, bạn của James Hinchcliffe, khiến đau đầu gối của cô - bạn có thể nhớ rằng nó đã được tổ chức vào tuần trước - và đã bị cái trong tuần này. Điều ngừng thi côngĐây mang tức là James sẽ đi vào cuộc sống cùng với 1 người bạn mới, Jenna. Nó sở hữu tác động đến hiệu suất của anh đó không? Anh ấy với chuyên nghiệp về vũ công không? Ryan sẽ lẻn qua 1 lần dòng bỏ khác bởi vì anh ta đã khiến gì sở hữu ma quỷ? (Xin lỗi, thắc mắc rút cuộc ngừng thi côngĐây luôn luôn nằm trong đầu tôi) Chúng ta sẽ tìm ra.

Từ khóa: tin moi hom nay

0 nhận xét:

Đăng nhận xét