Thứ Tư, 17 tháng 5, 2017



Xem tin tức cho biết tiên phong gối yếu trước ngày đầu tiên là điều rẻ. Đi yếu trong đầu gối giữa chừng? ko rộng rãi lắm. Đáng buồn thay, tất cả chúng ta đều phải đối phó mang cái thứ hai thường xuyên hơn: Đau đầu gối là nguồn gốc số hai gây ra chứng đau kinh niên, với hơn 1/3 số người Mỹ mắc phải chứng đau.

Xem tin tức cho biết đáng kỳ lạ, vấn đề chẳng hề là do đầu gối - bởi vì nó là khớp, nó bị ảnh hưởng bởi những cơ xung quanh, giống như những quads, hamstrings, và bê. "Đầu gối ko bao giờ hoạt động cách thức ly bởi vì cấu trúc mềm của sụn được bề ngoài," Jill Miller, thầy giáo yoga và huấn luyện viên của Yoga Tune Up giải thích.

những thủ phạm điển hình của đau đầu gối bao gồm chấn thương dây chằng (như ACL bị rách), những quad yếu hoặc hamstrings, hoặc trạng thái kinh niên như viêm khớp. Hoặc đổ lỗi cho công việc của bạn: Ngồi ở bàn khiến việc cả ngày sở hữu thể tạo ra sự mất thăng bằng trong cơ thể bằng phương pháp khiến cho yếu cơ bắp, Miller đề cập. (Xem thầy thuốc hoặc chuyên viên trị liệu vật lý để sắm ra nguồn cội gây ra đau đặc thù của bạn.)

Xem tin tức cho biết các sự mất cân bằng này sở hữu thể theo bạn vào phòng tập yoga. Nghiên cứu cho thấy các bài tập yoga cố định (đặc biệt là cân bằng một chân) mang thể gây bít tất tay cho đầu gối, trong khi phong độ ngồi xổm và phơi nắng mang thể cải thiện sức khoẻ của chân và hạn chế sự kích thích đầu gối. Đối mang bất cứ ai bị đau đầu gối, điều quan trọng là thực hiện mang nhận thức và ổn định đầu gối bằng phương pháp hăng hái ký kết các cơ xung quanh họ, Miller đề cập.

Điều chậm tiến độ đang được nhắc, mang một số đặc điểm cụ thể với thể giúp tạo ra sự cứu trợ - và một đôi vấn đề mang thể là vấn đề giả dụ thực hiện ko chuẩn xác. Đó là lý do tại sao rẻ nhất bạn nên sắm 1 thầy giáo có thương hiệu mà bạn tin tưởng và để họ hướng dẫn bạn. Steven Cheng, một giảng sư yoga được chứng thực và chuyên gia của Greatist nhắc. tuy nhiên, hãy cứng cáp để thầy giáo của bạn biết về bất cứ thương tích hay lo lắng nào trước giờ học. rút cuộc, hãy nhớ: "Nếu một tư thế ko cảm thấy phải chăng, gây đau, hoặc cho bạn cảm giác sắc sảo trong xương chày (xương chậu), điều chỉnh nó hoặc không khiến cho nó", Miller đề cập.

Theo Thể thao Anh, có rộng rãi người tham dự những sự kiện marathon và số người chạy hàng tuần ở Anh đã tăng 63.000 lên hai.1 triệu vào năm 2015. Nhưng mang số lượng to hơn bạn đập các hè phố, bạn có thực hiện các biện pháp ngừa phù hợp để bảo kê bản thân chống lại thương tích ko ?

rộng rãi nghiên cứu đã chỉ ra rằng giữa 30-50% vận động viên sẽ bị chấn thương trong một niên học, có 40% những thương tích ảnh hưởng tới đầu gối, do đó điều quan trọng là phải lắng tai đầu gối của bạn. "Không đau, ko đạt được" sở hữu thể là đúng cho tập tành thể dục thẩm mỹ hoặc luyện tập sức mạnh, nhưng khi nhắc tới khớp, đau thường là một tín hiệu của một vấn đề. Nó với thể hiểm nguy chỉ để bỏ qua cơn đau đầu gối, và sở hữu khả năng hiểm nguy hơn và gây tổn hại hơn khi sử dụng thuốc giảm đau hoặc thuốc chống viêm và chỉ là người quân nhân trên bất nói.

Ngay cả sở hữu giày dép rẻ nhất, tư thế thấp nhất và bí quyết huấn luyện và điều dưỡng tốt nhất, lực lượng trên sụn bao gồm phần sau của đầu gối và rãnh ở giữa đầu gối khi bạn hạ gục một chân sở hữu đầu gối khá cong có thể lên tới bảy lần trọng lượng cơ thể của bạn, chậm triển khai là lớn.

phần lớn những cơn đau đầu gối ở những người tập dượt cho 1 cuộc chạy marathon là do sự quá chuyên chở của các mô do sử dụng quá mức. cách thức thấp nhất để hạn chế điều này là dành hầu hết thời gian để dần dần tập tành và hạn chế khiến việc quá nhanh để có thể thích ứng có thời gian phù hợp để tăng áp lực mà bạn đang trải qua. Việc mang được giày dép rẻ nhất có thể cũng là điều cấp thiết, nhưng nếu như bạn mới bắt đầu và ví như bạn với bất cứ mối quan tâm nào, thì tiêu chuẩn vàng là phải có Nhận định chuyển động bằng video do một chuyên gia về vật lý trị liệu có trình độ hoặc chuyên gia sinh học nhiều năm kinh nghiệm thực hành. phổ biến người có đa số những loại lề thói xấu hoặc thiếu hụt tư thế mà có thể đáp ứng rất khả quan để đào tạo phù hợp.

Từ khóa: xem tin tuc

0 nhận xét:

Đăng nhận xét