Thứ Sáu, 12 tháng 5, 2017



Tin mới hôm nay cho biết nhà soạn nhạc người Anh ko xa lạ gì sở hữu Galway; khi còn là một đứa trẻ, ông lang thang trên đường phố của tỉnh thành, và tham gia đám cưới của anh họ Laura Sheeran ở Connemara vào năm 2014. Anh ấy đã xác nhận rằng anh đó sẽ "chắc chắn" quay một đoạn video cho bài hát ở Ireland.

Tin mới hôm nay cho biết  Galway Rose Rosemarie Burke, cộng có The Galway Rose Center, đã bắt đầu 1 chiến dịch truyền thông phố hội để đưa Sheeran tới Galway để quay video cho bài hát 'Galway Girl' mới.

nói chuyện sở hữu Galway độc lập, Rosemarie đề cập, "Galway là một đô thị với tính tượng trưng như nó là. Để Ed Sheeran hài hòa có Galway, có 1 bài hát về nó, nó sẽ rất lớn, đặc biệt là sở hữu Galway 2020 gần tới. mang rất nhiều việc cho Galway. "

Tin mới hôm nay cho biết 1 đoạn video của bài hát 'Galway Girl' gốc của Steve Earle, được thu âm tại Galway của nhà làm phim Kamil Krolak vào mùa hè năm ngoái, đã chứng minh được 1 sự lây lan của virut, bao gồm Mundy, Sharon Shannon và Rosemarie chơi concertina.

thể hiện chính bản thân mình là "fan lớn" của Sheeran, thầy thuốc thú y cho biết cô đã từng xem anh trong buổi hòa nhạc một số lần. "Anh đấy là một chàng trai xuất sắc, thế là xuống đất và bạn có thể đích thực can hệ tới anh đấy. Nó cảm thấy không sao để bắt đầu chiến dịch này, bởi vì anh ấy là kiểu người sở hữu thể theo đuổi kiểu này. "

"Nó sẽ rất đặc trưng cho tỉnh thành và huyện hạt và tại sao không, vì sao ko PR nó? chậm triển khai là một thành thị hoàn hảo và chúng tôi rất tự hào về nó, "cô nhắc thêm.

trọng điểm Galway Rose đã đưa ra một chiến dịch truyền thông thị trấn hội để đưa Sheeran quay trở lại Galway để quay video cho bài hát mới của mình. Rosemarie nói: "Thật là đáng giá khi phấn đấu làm cho điều Đó bởi vì nó sẽ thật đáng kinh ngạc!

Lễ hội huê hồng quốc tế của Tralee hiện đang có các áp dụng duyệt www.roseoftralee.ie. địa chỉ mang trọng tâm hoả hồng Galway để biết thêm thông tin về giai đoạn nộp đơn - www.facebook.com/galwayrose

Rosemarie nói: "Không ai trong chúng ta mang thể đề cập đủ mạnh về điều này và chúng tôi chỉ rất vui lòng khuyến khích phần lớn mọi người tham gia như là huê hồng hay 1 người hộ tống".

Ed Sheeran đã viết một bài hát về bà nội Ailen của mình cho album mới Divide của mình, và cô nghe nó lần trước nhất trong video này từ RTÉ.

Trong cuộc phỏng vấn gần đây, cô bé Wexford của Sheeran, Anne (còn gọi là Nancy), 92 tuổi đã nhắc về người cháu trai siêu sao và anh tài âm nhạc của mình. Cô cũng lần đầu tiên nghe bài hát "Nancy Mulligan", được chơi cho cô trên đồ vật di động.

Âm nhạc dân gian của người Ailen được từ khi ý kiến của ông nội William Sheeran, người đã yêu cô gái người Ailen mặc cho những nền móng tôn giáo Tin Lành và Tin Lành khác nhau và sự chống đối của cha cô đối sở hữu mối quan hệ.

Vào ngày hè khi tôi bắt buộc

Tôi đã làm mẫu nhẫn cưới từ nha sĩ vàng

Và tôi hỏi cha nó, nhưng bố cô kể, "Không

Bạn không thể thành thân với con gái tôi "

Cô và tôi đã chạy trốn

ko quan tâm tới tôn giáo

Tôi sẽ thành thân sở hữu người nữ giới mà tôi yêu

Xuống theo biên cương Wexford

"Nancy Mulligan" là một trong hai bài hát trong album thứ ba của ca sĩ / nhạc sĩ 26 tuổi tiêu dùng âm thanh truyền thống của ai Len. Ca khúc khác là "Galway Girl".

"Tôi ko nghĩ mang đủ người dùng nhạc Ailen trong nhạc pop", Sheeran đề cập. "Vì 1 lý do nào chậm triển khai nó được coi là twee và cũ, nhưng Đó là một thứ âm nhạc thú vị và thanh nhã, nó sẽ trở thành một trong các nghệ sĩ hàng đầu của nền văn hoá nhạc pop. kỳ vọng rằng giả dụ những bài hát này thành công, sẽ với thêm phổ thông người thích nó hơn".

Tin mới hôm nay cho biết trong video, bà Wexford của Sheeran nói: "Tôi không bao giờ nghĩ anh đó nức tiếng, bạn biết đó, tôi phải đề cập. Bởi vì anh ta hoàn toàn giống như anh ta lúc nào cũng đến thăm anh. Và nó rất thi thoảng bởi vì anh ta luôn khiến cho việc. "

Sau lúc nghe bài hát viết về cô đấy, cô ấy đề cập, cười: "Được rồi. Chừng nào tôi ko phải là người chơi nó. "

một bài hát khác trong album, "Supermarket Flowers" là về bà nội của anh, người đã tắt thở trong khi Sheeran đang thu âm.

Từ khóa: tin moi hom nay

0 nhận xét:

Đăng nhận xét