Thứ Tư, 24 tháng 5, 2017



 

Tin mới hôm nay cho biết bộ phim hoạt hình CG từ Animaccord Animation Studio của Nga tiếp tục rộng rãi và phá kỷ lục, đạt được hai mốc quan trọng trong tuần qua.

 

Tin mới hôm nay cho biết tập 1 "Recipe for disaster" đã nhận được hơn hai tỷ lượt xem trên YouTube và đứng ở vị trí thứ năm trong danh sách các video được xem phổ quát nhất trên YouTube mọi thời đại, đứng bên cạnh video ca nhạc nức danh từ các ca sĩ như Justin Bieber, Bruno Mars , Và Taylor Swift. Tập "Recipe for disaster" là video hoạt hình độc nhất có trong 10 video được xem rộng rãi nhất mọi thời đại và đã đóng góp rất to vào việc lôi kéo được 1 lượng fan ái mộ của hơn 9 triệu người đăng ký tương tác.

Tin mới hôm nay cho biết Zodiak Kids đã bảo đảm việc bán hàng cho Season hai của The Ranch (26 x 26), 1 bộ phim hoạt hình 2D do Zodiak Kids Studios phân phối. Mùa giải mới đã được TFO (Canada), Lagardere cho Gulli (Nga và Estonia, Latvia, Lithuania, Israel), Al Jazeera cho trẻ con và những kênh gia đình, AMC Networks quốc tế cho Minimax (Trung Âu), TV5 Monde ( Vùng cương vực nói tiếng Pháp) và vùng dành cho trẻ em (Baltic).

 

The Ranch là cuộc xiêu dạt hết dạ của bốn thiếu niên và ngựa của họ tại trọng tâm giải cứu mà họ xây dựng ở trung tâm vùng nông thôn Pháp hoang dại. tiếp tục câu chuyện, mùa hai của The Ranch theo một cô gái trẻ tên Lena và các phấn đấu của cô để giữ Mistral, con chim đen mà cô ấy đã lưu lại nhưng chưa sở hữu; 1 con ngựa tuyệt đẹp mà cô đó yêu sâu sắc nhưng mang thể lấy từ cô đấy bất cứ lúc nào.

 

Mùa một trong những Ranch bán cho hơn 30 lãnh thổ. các đối tác đã công bố trước Đó cho mùa giải thứ 2 bao gồm Neovision (Ba Lan), VRT (Flemish Bỉ), TV3 (Tây Ban Nha), SVT (Thụy Điển), YLE (Phần Lan), NRK (Nauy), Canal Panda (Bồ Đào Nha) và Just Bridge (DVD ở Đức ). Zodiak Kids có quyền cung ứng và cấp phép trên toàn toàn cầu.

Bộ phim tiếp theo cuộc phiêu bạt của 1 chú gấu xiếc đã nghỉ hưu, người xếp đặt vào rừng và chuẩn bị cho một cuộc sống mới lặng tĩnh bao vòng vèo bởi sự bình an và yên bình cho đến khi anh được giới thiệu với 1 cô bé giả mạo hiểm tên là Masha, người nghe đâu chẳng thể thoát khỏi rắc rối. Bear là một người con trai ấm áp, có ý thức khiến cực kỳ mình để chỉ dẫn bạn của mình và giữ cho cô khỏi bị thương tổn, thường là chấm dứt nạn nhân ko mong muốn của misadventures của cô. cộng mang lực lượng động vật gần gũi đã khiến khu rừng của họ trở thành quê hương của họ, Masha và Gấu nuôi cả người to và con nít, dạy cho người xem về sự sáng tạo, lòng trung thành và tình bạn thật sự.

 

Imagine Entertainment, công ty cung cấp phim và truyền hình do Ron Howard và Brian Grazer thành lập, đã hiệp tác mang Animal Logic của LEGO Movie studio để đáp ứng 1 bộ phim gia đình hoạt hình và lai ghép. ký hợp đồng sẽ cho thấy các bên vững mạnh, cung cấp và tài trợ sáu tính năng trong năm năm tới.

 

Liên doanh hiện đang huy động vốn chủ nhân để trang trải cho 50% hoạt động sản xuất và phát triển của kỳ hạn. Ngân sách cung ứng phim sẽ rơi xuống từ 75 đến 85 triệu đô la.

 

Animal Logic với trụ sở tại Úc là một studio CGI và hiệu ứng hình ảnh trước chậm tiến độ đã cung cấp các tính năng hoạt nghe đâu Happy Feet, Legend of the Guardians: những cú cún của Ga'Hoole và Walking with Dinosaurs. Bộ phim The LEGO Film năm 2014 đã thu được gần 470 triệu USD trên toàn thế giới, trong khi The LEGO Batman Movie được phát hành vào tháng 2 chỉ dưới 300 triệu đô la. Cả 2 bộ phim đều mang các chương trình sản phẩm dùng thành công cao.

 

Công trình tiếp theo của Animal Logic, The LEGO Ninjago Movie, tới phòng thu ngày 22 tháng 9 chuẩn y Warner Bros. Studio cũng đang khiến việc trong bộ phim hành động / CG Peter Rabbit của Sony (ngày 23 tháng 3 năm 2018).

 

Hoạt ảnh chiếm một phần mỏng hơn trong danh sách những khoản nguồn đầu tư của Imagine tính đến thời khắc ngày nay. Nó đã cung cấp hai bộ phim nổi danh Curious George mang Universal Pictures, được phát hành vào năm 2006 và 2009. bộ phận truyền hình Imagine cũng cung cấp loạt phim Curious George.

Từ khóa: tin moi hom nay

0 nhận xét:

Đăng nhận xét