Thứ Sáu, 12 tháng 5, 2017



Tin mới hôm nay cho biết vụ án năm 1955 bất nhẫn của cậu bé 14 tuổi của Chicago, Emmett Till, đã giúp phát động Phong Trào Quyền Công dân Hoa Kỳ vào một trang trang bị khác sau loại chết của ông ta và phiên tòa xét xử các kẻ làm thịt người của ông ta đã đưa ra các tiêu đề tin tức.

Tin mới hôm nay cho biết người phụ nữ trọng tâm vụ án, Carolyn Bryant Donham, tuyên bố thiếu niên ve vãn cô và quấy quả cô, nhưng giờ đây tin tức đã nổi lên rằng cô thừa nhận rằng các phần của lời khai của cô là sai.

Cho đến khi mẹ ông thăm gia đình ở Money, Hoa hậu vào mùa hè năm 1955 trong giai đoạn Jim Crow bị phân biệt chủng tộc của quốc gia, nơi bít tất tay giữa các người Mỹ da đen và trắng ở mức cao. Nó bị kết tội là Till nhắc và sói-huýt sáo về phía Bryant 21 tuổi, người đã thành hôn mang một người tên là Roy Bryant. đa dạng ngày sau, một ông Bryant bức xúc và một người anh cộng cha khác mẹ, J.W. Milan, bị bắt cóc trong khoảng nhà của gia đình anh ta và đánh bại cậu bé trước khi bắn anh ta và đổ anh ta xuống sông Tallahatchie.

Tin mới hôm nay cho biết bà Donham, người đã tái hôn sau lúc rời khỏi chồng, tất cả đã biến mất khỏi mắt công chúng.

Tác nhái Timothy Tyson, 1 nhà nghiên cứu cao cấp của Đại học Duke, chia sẻ mang Vanity Fair các chi tiết độc nhất vô nhị đằng sau cuộc chuyện trò ông đã sở hữu trong năm 2007 sở hữu người đàn bà khó nắm bắt. Donham đã 72 tuổi vào thời điểm chậm triển khai, và chẳng thể nhớ phổ quát về các gì đã xảy ra vào ngày định mệnh năm 1955 nhưng đã thừa nhận Cho tới khi chưa bao giờ đạt được các tiến bộ về mặt ngôn ngữ hoặc lời đề cập.

Donham đề cập sở hữu Tyson: "Điều ngừng thi côngĐây ko đúng sự thực.

Tyson cũng đề cập lại rằng cô đó nhắc với anh ta rằng "không với gì cậu bé đã làm có thể bao giờ biện minh cho các gì đã xảy ra sở hữu anh ta."

Cuốn sách sắp đến của Tyson, The Blood Of Emmett Till, đã đi vào chi tiết hơn về trường hợp này và quan điểm ​​của Donham. hiện nay, như đã nói trong Vanity Fair, Donham giờ đã 82 tuổi và địa điểm của cô đấy đã được giấu kín. Tyson và Donham gặp nhau trên loại cà phê và bánh ngọt, và khi nghe câu chuyện của cô, anh đề cập rằng vụ án "đã đi 1 chặng đường dài để hủy hoại cuộc sống của cô."

Ông Bryant, người với shop quốc gia, nơi xảy ra vụ việc giữa Till và vợ cũ, và ông Milan phải đối mặt với thử thách vào cuối năm Đó. Bồi thẩm đoàn trắng đã trắng trợn cho những người đàn ông phạm tội của họ, ngay cả có lời khai của những người đàn ông nói rằng họ đã đưa Till từ nhà. Và mặc dù Bryant và Milan thừa nhận sở hữu nhà báo William Bradford Huie vào năm 1956 rằng họ đã phạm tội, công lý chưa bao giờ tới thăm họ. Cả 2 người đề cập từ khi chết.

Hình ảnh khuấy động của cơ thể bị đánh đập và nghẹt thở của Till khiến cho bìa của báo chí Jet và mạ gần như quốc gia để tìm kiếm hình phạt cho tội ác bất nhẫn.

Người nữ giới hàng đầu của Internet, Syd, đã phát hành album đầu tay của mình dưới hình thức Fin.

Nghệ sĩ Los Angeles san sớt 12 bài hát mang tính năng được liệt kê độc nhất trong khoảng ​​dòng 6 của Atlanta về "Over". cung cấp tới từ Melo-X, Rakhi, Hit-Boy và Steve Lacy của Internet.

can dự tới chủ đề của Fin, ca sĩ trước chậm tiến độ đã giải thích rằng ko mang phổ biến chiều sâu định nghĩa, nhưng cô đã sử dụng thời cơ để đem lại nhiều pop hơn trong tiết mục của cô.

"Tôi lớn lên trên Radio Disney và * NSYNC, Britney Spears và Backstreet Boys cho nên tôi luôn yêu nhạc pop", cô nói về sự tương phản của album sở hữu âm thanh của The Internet. "Đệ tứ chúng ta làm cho là dope, nhưng shit solo của tôi là cho tôi tuyển lựa để khám phá một poppier, âm thanh nhiều hơn."

Syd Tha Kyd đã tham dự vào lĩnh vực công nghiệp này mang nhân cách là một thành viên của Odd Future và đã bỏ đi sau khi họ nức tiếng vì cô kể rằng "chúng tôi chẳng phải đông đảo các gì thân thiện, và chừng như họ không bao giờ muốn nghe" về sự chia rẽ đã được thực hiện bởi vì Về nội dung của hàng ngũ, thường được coi là phù phép và đồng tính, khi mà Syd là 1 lesbian.

Bản phát hành mới đây nhất của Internet là Ego Death vào năm 2015, phát hành trên Odd Future và được cung ứng bởi Columbia. hàng ngũ đang khiến việc cho 1 album mới khi những thành viên chia sẻ các Dự án solo.

Từ khóa: tin moi hom nay

0 nhận xét:

Đăng nhận xét