Thứ Sáu, 26 tháng 5, 2017



 

Tin mới hôm nay cho biết buổi thử giọng diễn ra tại một thương xá thương mại quốc gia của Do Thái và kêu gọi một cô gái "toàn Mỹ" ăn cắp 1 con chó nóng và thưởng thức nó. Wells nhớ lại: "Tôi đã như thế, 'tôi sẽ cuốn sách này, tôi là người Mỹ.' Tôi đã rất thuyết phục. " Buổi thử giọng đề nghị mỗi nữ diễn viên phải cắn những con chó nóng mà ko mang gì trong Đó. Wells giải thích: "Nếu bạn từng uống một tách bánh mì nóng mà không mang bất cứ thứ gì trong ngừng thi côngĐây, nó rất khô. "Bạn thậm chí chẳng thể nhai nó.Vì vậy, tôi đã nỗ lực để hành động như tôi đã thực thụ thưởng thức con chó nóng này, nó kéo dài trong 30 giây, Đó là 30 giây dài nhất trong cuộc thế của tôi.Và lúc họ nói," OK cắt, bạn với thể nhổ nó ra trong săng rác, "khi tôi đã nhổ nó ra, [có thể] đã được lấp đầy với bánh nóng nhai và những giấc mơ của người dân chỉ trong hòm rác."

 

Tin mới hôm nay cho biết Wells trong Forev, Sophie, buồn bã trở về nhà từ buổi thử giọng này và tìm kiếm sự an ủi trong khoảng người hàng xóm của căn hộ, Pete (Matt Mider), một người bạn thường ngày. Cả hai đều cảm thấy cuộc sống của họ đã bị đình trệ. lúc Pete halfheartedly bắt buộc rằng họ thành hôn, Sophie đồng ý, nhưng ko ai trong số họ biết nếu như người kia là chính hãng. Ý tưởng về hôn nhân và ích lợi của nó đã thu hút được sự chú ý khi cô tham dự vào 1 chuyến tài xế tới Phoenix để lấy em gái của anh, Jess (Amanda Bauer), từ trường cao đẳng của cô. Jess ko đồng ý có quyết định của anh trai mình lúc cưới Sophie. rút cục, hai người láng giềng thậm chí ko hò hẹn. Sophie và Pete ko phải tỏ ra bất mãn vì sự phản đối của Jess, nhưng sau lúc Jeep của Pete bị phá vỡ lẽ ở sa mạc, họ sẽ phải đối mặt sở hữu các cảm xúc thật sự của họ.

 

Tin mới hôm nay cho biết Forev là vai chính đầu tiên của Wells trong một bộ phim điện ảnh. bây giờ, cô là nghệ sĩ biểu diễn tại hí trường Lữ đoàn Công dân Los Angeles Upright. Cô đóng vai chính trong nhiều video hí hước, 1 số đã bị nhiễm virus, chả hạn như Sequence_4.mov, cảnh tắm nước kỳ lạ được đặt thành "Toxic" của Britney Spears và Siri Finds Steve Jobs Died. Cô là 1 chuyên gia về những ấn tượng nổi tiếng, và 1 trong các nhân vật ban đầu của cô là Manic Pixie Nightmare Girl. Siri tậu ra Steve Jobs chết cũng sao của mình Forev đồng dẫn, Mider. Cả hai đều tham dự Đại học Texas và gặp nhau ở Austin. các đồng tác kém chất lượng của Forev là Molly Green và James Leffler cũng tham gia Texas, nhưng Wells đã không gặp họ cho đến lúc cô ở LA Trước khi chụp Forev, Wells, Mider, và Bauer đã tập dượt và các cảnh ngẫu hứng có Green và Leffler trong phổ biến tháng . những diễn viên đã được nhận những khoản nguồn vốn vay "Các tài liệu khác của Kịch bản Phim", và Wells đã giành được 1 khoản nguồn đầu tư bổ sung cho việc mẫu mã bìa của những đĩa DVD đầu nô xuất hiện trong bộ phim. Bạn có thể xem 1 tỉ dụ về công tác của mình trên trang Facebook của Forev.

 

một tấm áp phích cho Forev biểu tượng cho buổi thử giọng đáng tiếc của Sophie mang hình ảnh cận cảnh của 1 con chó nóng cắn. lúc đến thời điểm để với được bức ảnh của các mẫu bánh nóng bỏng trong thùng rác, ngày chụp đã hết thời kì, do vậy Green và Leffler đã có phần lớn các viên chức và phi hành đoàn đang nhai các cái bánh hot để lấp đầy cỗ áo, phần đông niềm vui của Wells. Nhìn lại buổi thử giọng Do Thái quốc gia thực tế của cô, cô nhớ lại rằng cô cảm thấy cô phải nhắc điều gì ngừng thi côngĐây trước khi cô rời đi, vì lợi ích của nhân phẩm: "Tôi quay lại với người đang điều hành buổi họp. , chậm tiến độ là suy thoái. " Wells bắt chước điệu mỏi mệt của mình trước khi đột nhập vào tiếng cười - và rồi tôi rời đi, và hẳn nhiên tôi đã ko đặt cuốn sách ngừng thi côngĐây, Họ hỏi, 'Bạn sẽ ăn làm thịt cho điều này?' Tôi không ăn giết mổ bò, và quốc gia Do Thái là giết mổ bò, nhưng tôi như thế, 'Fuck yeah, tôi sẽ, tôi sẽ ăn làm thịt, bất cứ điều gì.' Nhưng trong đầu tôi, tôi đã kể, 'Không, đừng bán đi!' "

 

Dưới Radar gặp Wells, Mider, Green và Leffler vào ngày đầu tháng 6 để bàn bạc về Forev trước khi ra mắt thế giới tại LA Film Fest như là một phần của Cuộc thi Tự sự. Đây là phần của cuộc phỏng vấn có Noël Wells.

 

Chris Tinkham (Dưới Radar): làm thế nào bạn trở thành quan tâm đến diễn xuất?

 

Noël Wells: Tôi đoán về mặt kĩ thuật, tôi luôn muốn trở nên một diễn viên, nhưng tôi nghĩ chậm triển khai là một giấc mơ về tuyến phố ống, hoặc tôi phải khiến 1 dòng gì chậm tiến độ nghiêm chỉnh. Tôi đã hành động ở trường trung học. Tôi đã khiến cho hí viện cộng đồng, và tôi bị ám ảnh bởi truyền hình, như hài kịch và Saturday Night Live. khi tôi học trung học, tôi thực sự tức giận và trải qua thời kỳ dậy thì và "Tôi sẽ trở nên một nghệ sĩ". bởi vậy, tôi đã đi học phim, bởi vì tôi đã nghĩ chậm tiến độ là một người rẻ, nhưng phê duyệt những trường học điện ảnh, ngay cả khi tôi học cách thức khiến cho mọi thứ, tôi vẫn thích, "Tôi vẫn muốn diễn xuất." do vậy, tôi đã chuyển tới đây sau lúc phải chăng nghiệp, và tôi khởi đầu học lớp tại UCB, vì tôi muốn trở thành hài kịch, và Đó là nơi tôi ở.

Từ khóa: tin moi hom nay

0 nhận xét:

Đăng nhận xét