Thứ Sáu, 26 tháng 5, 2017


 
Tin mới hôm nay cho biết dự đoán về giải đấu của NCAA sở hữu thể thay đổi trong nháy mắt, nhưng đã ba ngày kể kể từ ủy ban tuyển chọn NCAA công bố 16 hạt giống hàng đầu của họ, và chúng tôi vẫn sở hữu bốn hạt giống số một mà họ đã mang buổi chiều thứ bảy: Villanova, Gonzaga , Kansas và Baylor.
 
Tin mới hôm nay cho biết tuy nhiên, các đội chậm tiến độ sở hữu các đối thủ khốc liệt. ACC không với một đội trong top 4, nhưng nó mang sáu trong top 14. Arizona, Oregon, Kentucky và thậm chí cả Florida đều là những người trong sự hòa trộn cho một vị trí trên bậc nhất.
 
Ở chung cục của quang quẻ phổ, bong bóng là 1 mớ hỗn độn. Sự dị biệt giữa hạt giống số 9 và đội thứ chín là tối thiểu. phần đông đội bóng ở phía bên kia của tuyến đường cắt chỉ là một cú đánh mạnh về chất lượng để không phải dancing thoả thích vào trong sân, trong khi các đội dự định ​​cho giải đấu sở hữu thể là một mất mát xấu xa NIT.
 
Hate on RPI phần lớn những gì bạn muốn, nhưng nó vẫn là số liệu chính mà ủy ban chọn lựa NCAA dùng trong việc chọn lọc và gieo hạt. Xếp hạng và sức mạnh của lịch trình KenPom.com cũng là các phần quan trọng của Dự án này, nhưng hãy chuẩn bị cho phổ quát kể đến phương pháp các đội đã đấu tranh mang những đội trong các phạm vi khác nhau của xếp hạng RPI.
 
Như mọi khi, chúng tôi sẽ xem xét năm đội rốt cuộc để khiến cánh đồng, năm đầu tiên ra và một đôi trên phố chân trời.
 
Sau Đó, chúng tôi sẽ giới thiệu từng khu vực đã được gieo hạt, bao gồm những địa điểm trong tiểu khu, trong chậm triển khai mỗi hàng ngũ sẽ được chơi và một số bình luận về các đội đã chuyển di phổ biến nhất trong mỗi khu vực kể từ tuần trước. Sau ngừng thi côngĐây, chúng tôi sẽ bảo vệ thứ hạng của các hạt giống số một, tiếp theo là một bản tóm lược của toàn bộ lĩnh vực bị phá tan vỡ bởi hội nghị.
 
Đội cuối cùng: Marquette Golden Eagles (15-10, RPI: 84, KP: 42, SOS: 65)
 
Tin mới hôm nay cho biết nói từ khi thắng lợi liên tiếp của Creighton và Villanova được cho là tiết kiệm được mùa của họ, các đại bàng vàng đã mất 1-4 có tổn thất tới St. John, Providence và Georgetown. RPI của họ là hideous, cảm ơn số đông đến một SOS nonconference mà đứng số 261st.
 
tuy nhiên, bằng cách đưa cả West Virginia (RPI: 30, NC SOS: 238) và UCLA (RPI: 25, NC SOS: 252) vào top 16 của ngày thứ Bảy, tuồng như ủy ban tuyển chọn không mấy để ý như không lệ mang những đội chơi Vào tháng Mười 1 và tháng Mười 2. Chất lượng thắng lợi quan trọng hơn, và Marquette có ba RPI Top 50 chiến thắng - bao gồm cả 1 trong số hạt giống tổng số 1.
 
những Eagles Vàng với thể cần phải đi 4-1 phần còn lại của đường, mà sẽ không được tiện dụng mang hai trò chơi còn lại chống lại Xavier và 1 chống lại Creighton. Nhưng lộ trình còn lại, cùng với giải Big East, nên đủ để RPI của họ trở lại mức đáng kính trọng.
 
Lần thứ hai tới cuối: Syracuse Orange (16-11, RPI: 72, KP: 48, SOS: 55)
 
dù rằng thua lỗ liên tục tới Pittsburgh và Louisville trong ba ngày qua, nhưng Syracuse vẫn còn nhiều hơn một nhịp tim yếu. Orange với 2 thắng lợi trước RPI Top 15 và bảy trận thắng trước RPI Top 55, nhưng họ luôn quyết tâm bù đắp các tổn thất xấu trước Connecticut, St. John và Boston College.
 
Họ cần chí ít giành chiến thắng cả 2 cuộc đấu còn lại của họ chống lại Georgia Tech và sẽ được khuyến khích mạnh mẽ để có được đến 19-12 có 1 nhà giành thắng lợi trên Duke hoặc một tuyến đường giành chiến thắng trên Louisville. ví như họ thay vào ngừng thi côngĐây kết thúc mùa giải 18-13, họ sẽ cần ít ra 1 chiến thắng trong giải đấu ACC để sở hữu được 1 trong các to.
 
Lần thứ ba tới: các tự nguyện viên Tennessee (13-11, RPI: 47, KP: 41, SOS: 5)
 
Trong chân ko, chậm tiến độ là 1 tuần tồi tệ đối với Tennessee. Sau trận thua nhà ở Georgia hôm Thứ Bảy, những tình nguyện viên chỉ mang thể mua thêm một mùa giải nữa nếu như họ muốn nhảy đầm. có các trò chơi còn lại ở Kentucky và South Carolina, Đó là 1 ngọn đồi khó khăn để leo lên.
 
tuy nhiên, họ vẫn còn trong lĩnh vực dự định ​​bởi vì những đội ngũ bong bóng khác thậm chí còn tồi tệ hơn. Marquette và Indiana từng bị thua lỗ rộng rãi lần. Seton Hall phải chịu một tổn thất tồi tệ hơn (St John's) so với Tennessee. Và Wake Forest giảm xuống 0-8 so với RPI Top 50 với sự mất mát của nó đối sở hữu Notre Dame. Nhưng nếu như Tennessee không hoàn thành mạnh mẽ, nó cứng cáp sẽ được bỏ qua.
 
Từ khóa: tin moi hom nay

0 nhận xét:

Đăng nhận xét