Thứ Ba, 23 tháng 5, 2017



Tin tức trong ngày cho biết hàng triệu lợi nhuận để xử lý, và một chi phí tài chính khổng lồ để thu hồi và xử lý những phablets cháy nổ. Nó cũng đem đến cho Apple 1 thời cơ vàng để củng cố tiếng tăm của mình như là nhà sản xuất điện thoại thông minh hàng đầu của năm 2016 với iPhone mới ra mắt 7 và iPhone 7 Plus.

Tin tức trong ngày cho biết việc huỷ bỏ ghi chú 7 được đưa ra sau lúc 1 loạt các vụ cháy pin trong phablet mới nhất của tổ chức Hàn Quốc. mặc dầu đã mang 1 chương trình bàn luận toàn cầu, các công ty được thay thế vẫn tiếp tục quá nóng và nổ. Tin tức về cái chết bán lẻ của Note 7 là không thể tránh khỏi và sẽ bị trừng trị đối sở hữu Samsung.

Tin tức trong ngày cho biết hy vọng rẻ nhất của nó là vượt qua cơn bão lăng xê sẽ bao phủ nó trong vài tuần tới, làm cho việc chăm chỉ trên Galaxy S8 (dự kiến ​​sẽ ra mắt trong thời gian bốn tháng) và xem liệu chậm tiến độ có phải là 'Chú ý', 'Galaxy' hay 'Samsung' đã bị thiệt hại danh tiếng nhất. chậm triển khai là thắc mắc với thể ko được tư vấn cho đến khi kết quả được tính từ quý 2 năm 2017.

Vì sự kỳ vọng của Samsung đối với sự thống trị của điện thoại thông minh vào năm 2016 đã chấm dứt, Apple ko chỉ sẵn sàng lướt web mà còn tiết kiệm cho người sử dụng với iPhone 7 và iPhone 7 Plus, nó đã đưa những nguồn lực vào vị trí để lặng thầm thu hút quý khách Note 7 thất vẳng trước khởi động của thiết bị cầm tay mới.

với vẻ như Apple sẽ không chơi trực tiếp cho người sử dụng Galaxy Note 7 (không nghi ngờ gì nữa, nhân viên của Cupertino sẽ thấy rằng chậm tiến độ là 'đấm') nhưng nó với thể đảm bảo rằng Apple đã sẵn sàng và chờ đợi để chào đón đa dạng người mua hơn trong khoảng hệ sinh thái Android.

Apple đã có bộ phương tiện để nhập dữ liệu trong khoảng vật dụng Android và đi lại nó lên trang bị hỗ trợ iOS. quá trình phần mềm là trót lọt như Apple với thể khiến cho nó. nếu như mọi người quyết định nhảy, Apple đang giữ dù tư nhân trong vận dụng chuyển động tới iOS. chậm tiến độ cũng là một đường đa dạng. Năm ngoái Cook lưu ý rằng 30% người mua iPhone đã đến từ các thiết bị Android. Trên đông đảo khuôn khổ của iPhone, ba trong mười vật dụng được bán là chuyển đổi từ lựa chọn của Google.

mặc dầu sở hữu thể ko mang tiếp thị trực tiếp nhưng tôi ko nghi ngờ gì rằng Apple sẽ sắm phương pháp tối đa hóa cửa sổ 4 tháng này, nơi đối thủ chính của nó ko có đồ vật mới để cung ứng cho người mua cao cấp (Galaxy S7 và S7 Edge đã được ban bố vào tháng hai năm 2016 , sắp chín tháng trước). Apple đã tăng đơn đặt hàng thành phần của mình lên 10% vào đầu tháng 9, cũng như những vấn đề với chú thích 7 đã phát triển thành quan trọng. ngừng thi côngĐây là một đồng nghiệp rất thú vị.

trong khi những nhà sản xuất Android khác (đáng kể là Google và Huawei) đang hy vọng nắm bắt được 1 số triệu người tiêu dùng Note đang tìm kiếm một thiết bị thay thế, các nhà Nhận định cho thấy rằng Apple có thể thu được thêm tám triệu đồ vật bán hàng vào năm 2016.

nếu những Thống kê này là chính xác, thì nó sẽ nâng doanh số bán iPhone lên 2016 lên đến một mức sắp bằng doanh thu năm 2015. Điều ngừng thi côngĐây có tức thị sự sụt giảm doanh số bán iPhone mới bắt đầu trong quý một năm 2016 sẽ bị đảo ngược, đà vững mạnh và doanh thu sẽ quay trở lại sở hữu Cupertino, và Tim Cook với thể dẫn Apple vào năm thứ mười của iPhone có 1 chiến thắng đáng nhắc Đối thủ.

Vâng chơi, Samsung.

hiện tại đọc bài giám định của tôi về iPhone nhàm chán 7 ...

Theo dõi tôi trên FACEBOOK. tìm thêm tác phẩm của tôi tại ewanspence.co.uk, trên Twitter và Linked In. Bạn nên đăng ký vào bản tin hàng tuần của tôi về 'Các bài Trivial'.

Đầu năm nay, đã với tin đồn rằng Apple dự kiến tung ra chiếc iPhone mới như là 1 biến thể của iPhone 6, với thể gọi là iPhone 6 SE, nhằm tiết kiệm iPhone 7 cho sản phẩm năm tới đánh dấu kỷ niệm 10 năm vật dụng .

Từ khóa: tin tuc trong ngay

0 nhận xét:

Đăng nhận xét