Thứ Năm, 18 tháng 5, 2017



Tin mới hôm nay cho biết 1 cô gái trẻ đã bộc lộ sự phấn khích của cô sau lúc nhận được phản hồi từ Premier Daniel Andrews đến bức thư tâm thành của cô.

Tin mới hôm nay cho biết ý tưởng cho lá thư này tới lúc Rebecca Harrison, tám tuổi, bị 1 phần ruột vỡ vạc vào tháng Giêng và trải qua phẫu thuật khẩn cấp tại Bệnh viện Ballarat Base.

Sau lúc giám sát áp huyết của cô đó không hiệu quả, học trò trường Tiểu học Mount Pleasant nghĩ rằng bệnh viện với thể khiến cho được với một số công cụ tốt hơn, giúp nhân viên có vai trò quan yếu trong việc trông nom những người với nhu cầu.

do vậy, Rebecca đã viết thư cho Thủ tướng Úc Malcolm Turnbull và Thủ tướng Victoria Daniel Andrews cầu khẩn họ để mang thêm tài trợ cho những nhà sản xuất y tế tại Ballarat.

"Đó đích thực là một điều lớn lao đối có tôi bởi vì tôi thực sự muốn trợ giúp những người ở trong bệnh viện, bởi vì một số người ko với phổ thông tiền để tới bệnh viện", cô đề cập.

"Tôi cảm thấy rất nô nức khi ông (ông Andrews) tư vấn. thực thụ tuyệt vời khi tôi nhận được bức thư và khi tôi đọc nó, tôi cảm thấy rất kiêu hãnh. "

Ông nội của bà, người to tuổi Thổ Dân Murray Harrison, cho biết gia đình cũng rất tự hào.

"Cô đấy đã tự mình khiến gần như các điều này," anh nói. "Thực sự là tuyệt vời khi sở hữu thể sở hữu ngôn ngữ từ người còn trẻ, người ko chỉ tưởng tượng bản thân mình mà còn về người khác."

Tin mới hôm nay cho biết trong bức thư, ông Andrews kể ông thích nghe câu chuyện của những người trẻ tuổi, để ông biết khiến thế nào ông sở hữu thể khiến thấp hơn.

Ông nói rằng việc coi ngó sức khoẻ rẻ hơn và an toàn hơn cho Victoria là 1 trong những dành đầu tiên bậc nhất của ông và đã nhắc tới phòng thể nghiệm giá trị 10 triệu đô la Mỹ của Andrews Labor Laborer về việc giải phẫu tim sẽ được hoàn tất tại Ballarat trong năm nay.

Rebecca đã biểu hiện thư buộc phải chính thức cho thầy giáo và bạn bè của mình ở trường.

Cô muốn nhắc "cám ơn" mang Thủ tướng Victorian, bởi vì được nghe là "niềm vui thật sự lớn" và đã khuyến khích cô tiếp diễn đề cập về mối để ý của cô.

1 số trong các mối quan tâm này bao gồm vô gia cư, kỳ thị chủng tộc và bất đồng đẳng phố hội. Cô cũng muốn thấy phổ thông tiền hơn cho bệnh tật như ung thư.

Ông Harrison nói: "Chúng tôi biết các người này bận rộn đến đâu, nhưng để lấy một lá thư trở lại, Bec rất nao nức. "Và chúng tôi cũng vậy, bởi vì đây là ngày mai không chỉ của thế hệ người bản địa, mặc cả hồ hết nước Úc".

Rebecca vẫn chưa nhận được phản hồi từ Thủ tướng Malcolm Turnbull.

1 mỏ ARGYLE DIAMOND (kim cương)

có điều gì quý giá hơn viên kim cương? Trên thực tế, sở hữu - 1 viên xoàn màu hồng. Nằm phương pháp Kununurra ở WA 185 km, mỏ Argyle Diamond là nguồn cung chính của thế giới về những viên đá hồng đỏ nhạt tới tím vô cùng thi thoảng. Khách tham quan trên các chuyến bay từ Kununurra đến Bungle Bungles mang thể đưa ra 1 chuyến tham quan nhanh về hoạt động này. Sau lúc đàm luận an ninh nhanh, bạn sẽ thấy mỏ khai thác mở, nhà máy chế biến (lấp lánh lấp lánh) và phòng trưng bày xoàn. các người thợ săn lưu niệm hãy cẩn thận: các cái nhẫn đắt tiền gấp 20 lần so mang bạn thân của bạn gái nhàng nhàng và 1 viên ngọc tím 2.83 carat nhỏ vừa qua đã được bán có giá 5 triệu đô la. Www.visitkununurra.com

hai ANDAMOOKA (OPALS)

xã vùng hẻo lánh tò mò này phương pháp thủ đô Coober Pedy lớn hơn và nức tiếng hơn là 30 km về phía đông. Trầm tích Andamooka opal đã được phát hiện vào những năm 1930, và vẫn còn khiến việc bởi các người thuê sử dụng xe ủi để cái bỏ lớp bụi bẩn trong cuộc kiếm tìm "màu sắc" của họ. Cũng như việc đưa ra các cái opal huỳnh quang thất thường, ngành này đã trong khoảng bỏ một bộ xương sống plesiosaur trong suốt 6 m vào năm 1968, hiện nay được trưng bày tại bảo tồn Nam Úc ở Adelaide. Andamooka là một phường vùng ngoại thành cổ điển, sung túc sở hữu các quái quỷ: hãy vững chắc rà soát Chai Duke's House (làm trong khoảng chai bia), nhà bán gần và quán rượu "Ettomogah pub" tại White Dam gần ngừng thi côngĐây. nhân tình Opal có thể "noodle" trong số các đống đổ nát cho một số đá có dịp hoặc thu được chúng trong khoảng những người thuê thuê thích hợp. Www.andamooka.sa.au/

Từ khóa: tin moi hom nay

0 nhận xét:

Đăng nhận xét