Thứ Hai, 22 tháng 5, 2017



Tin mới hôm nay cho biết Bill Addison, biên tập viên nhà hàng bảo vật quốc gia và người ăn chay (nhà văn bản tin) đi 40 tuần trong năm, ăn tối tại một số nhà hàng rẻ nhất nước Mỹ, từ các quán ăn thực đơn nếm Napa tới khu lều lều của North Carolina. Tôi chẳng thể tưởng tượng một con người được ăn ở thấp hơn ở quốc gia này.

Tin mới hôm nay cho biết tuần này, chúng tôi đã tham gia vào chuyên môn của Bill và kiến ​​thức phối hợp của một bảng điều khiển gồm 11 người miền Nam để chỉ ra 38 nhà hàng nhu yếu ở miền Nam Hoa Kỳ. Tôi mang hồ hết ăn để làm cho, vì tôi chỉ tới 11 trong số họ. Danh sách bao gồm các bức tranh đồ sộ, lỗ hổng lỗ hổng trên tường và mọi thứ ở giữa. nếu điều này ko gây cảm hứng cho bạn đi theo đường bộ qua phần ngon nhất của Hoa Kỳ, tôi chẳng thể giúp bạn.

Tin mới hôm nay cho biết Bill đang hướng đến New England kế tiếp, mà tôi rất vui mừng cho. Tôi tới từ vùng này, nhưng đã vận động đi trước khi tôi thực sự phát triển thành người ăn chay, và do đó ko với phổ quát chỉ dẫn cho anh đó bên ngoài việc ủy ​​thác cho 1 số nhà nghỉ trên đảo Rhode Island và những điểm cuộn tôm rồng Maine.

Sau New England, hãy theo dõi vùng Trung Tây, tiểu bang California, vùng Tây Bắc thái hoà Dương (bao gồm cả Vancouver), tiểu bang Texas và Trung Đại Tây Dương. cuối cùng, chúng tôi sẽ sở hữu thể xúc tiến bất kỳ chuyến đi trục đường bộ nào trên toàn nước Mỹ. Sau ngừng thi côngĐây, chúng tôi sẽ bắt đầu lại từ năm 2019.

Chưa đầy một tháng sau lúc mở shop thứ 2 ở Seattle, Junebaby, đầu bếp Edouardo Jordan đang tự hỏi các gì bản sửa lỗi mang thể được gửi đi theo phương pháp của mình. Tuần này, ông đã giới thiệu thực đơn trực tuyến gần đến của nhà hàng - cộng có nó, 1 "bách khoa toàn thư" về thuật ngữ, món ăn, và các địa điểm đóng một vai trò trong ẩm thực.

Junebaby là người rất hào hứng theo dõi nhà hàng Salare nức danh của Jordan, nhà hàng New Restaurant năm 2016 và là một trong những điểm đến ẩm thực nhu yếu của Seattle. menu này là miền Nam, sở hữu các món như hoecakes, pimento cheese, burgoo stew, và Hoppin 'John. Nhà hàng là 1 thăm dò di sản của ông: đầu bếp xác định là Nam, đã lớn lên ở St. Petersburg, Florida, và theo dõi loại dõi của gia đình ông qua Georgia.

Việc tạo ra 1 cuốn bách khoa toàn thư chỉ có ý nghĩa đối mang Jordan, người mà nghiên cứu và nấu những món ăn của miền Nam - và đặc thù tập kết vào vai trò của ẩm thực Châu Phi - cũng là một bài tập tư nhân như là một thứ học thuật và ẩm thực. Ông nói: "Tôi ở Tây Bắc thăng bình Dương, làm cho món ăn miền Nam, do đó tôi nghĩ đầy đủ người mang thể ko quen có những món ăn, nguyên liệu và kỹ thuật. dù rằng chưa mang, Jordan vẫn muốn làm trình đơn trực tuyến tương tác, cho phép thực khách bấm vào bách khoa toàn thư từ các từ cụ thể trong thực đơn.

bây giờ trong "sự đổi mới" của thức ăn nhanh: Taco Bell đang đẩy mạnh trò chơi mashup bằng phương pháp nhồi một cái Doritos Locos Taco bên trong Quesalupa - sau Đó khiến cho đầy đủ mọi thứ bằng pho mát nacho - để tạo ra 1 món đồ unholy gọi là Doritos Quesalupa Crunch. Tin tức chỉ xuất hiện vài ngày sau lúc dây chuyền xác nhận của nó Naked Chicken Chalupa được yêu thích khoa học sẽ được kéo ra khỏi menu chỉ sở hữu dừng chỉ cần khoảng theo kế hoạch.

một mẫu cappuccino có hương vị Twinkies sở hữu thể tới một shop dễ dàng sắp bạn. Nữ chủ nhà đã thông tin 1 sự cộng tác sẽ đem lại một thức uống Twinkies rằng "kết hợp kem sữa, hương vị bánh xốp, và một tí cà phê" cho các trạm xăng và chuỗi nhân thể ích như Sheetz.

tổ chức Menlo Park, khuôn viên trường đại học California cho biết rằng quán ăn tự do của họ là một dành đầu tiên lớn đối mang viên chức, nhưng như Newsweek đã phát hiện ra, những gì họ đang chuyên dụng cho tại bữa tiệc buffet đơn thuần là không tốt.

Nhà hàng ăn chay Sarma Melngailis, được coi là "thuần chay Bernie Madoff" kể bắt đầu từ bị cáo buộc móc túi hơn 1 triệu đô la Mỹ từ những nhà đầu cơ, sẽ phải ở tội nhân chí ít 6 tháng (và lên tới 15 năm) giả dụ cô ta bị kết án.

Đây chỉ là một câu tự dưng thú vị: Chef Jamie Oliver đang tung ra 1 lễ hội ẩm thực / âm nhạc Toronto mang tay bass trong khoảng Blur, và Weezer sẽ là những ngôi sao. Big Feastival, như nó được gọi, sẽ diễn ra từ ngày 18 đến 20 tháng 8.

Từ khóa: tin moi hom nay

0 nhận xét:

Đăng nhận xét