Thứ Hai, 22 tháng 5, 2017



Tin mới hôm nay cho biết một đôi tuần trước, EIC Axel Alonso của Marvel đã bỏ 1 hình ảnh trêu ghê với một tẹo thông báo về nó ... khác sở hữu thực tế nó có vẻ như với tính năng hybrid khổng lồ của Hulk và Wolverine. hôm nay, doanh nghiệp đã nâng nắp mẫu nắp lên - 1 sự chéo giữa Weapon X và Totally Awesome Hulk.

Tin mới hôm nay cho biết được tiết lộ duyệt Comicbook.com, Weapons of Destruction sẽ xem nhóm mới của loạt Weapon X đang diễn ra - khởi đầu như 1 phần của cái game ResurrXion "X-Men" và "Inhuman" mới - Old Man Logan, Domino , Lady Deathstrike, Sabertooth và Warpath hài hòa mang Amadeus Cho trong Totally Awesome Hulk để truy lùng các Công trình Weapon X hồi sinh. mặc dầu Công trình đã tập hợp vào những người can dự tới đột biến trong dĩ vãng, nhóm mới của Logan phát hiện ra kế hoạch thâm hiểm nhất của Weapon X đã đưa Hulk vào tầm nhìn của họ.

có nhẽ, giả dụ hình ảnh trêu ghẹo này là bất cứ thứ gì, họ đang lên kế hoạch trộn những tác phẩm trước đây của họ vào Wolverine vào sức mạnh nâng cao cường gamma của Hulk, điều này sẽ là 1 điều rất khó chịu để giải phóng thế giới.

Tin mới hôm nay cho biết giả dụ quốc gia Bosnia này gần với Arsenal, đây là một đôi lý do vì sao nó có thể là 1 động thái tuyệt vời cho cả người chơi và câu lạc bộ.

Được biết đến như là "Bosnian Hulk" hay "The Tank" ở quê nhà, Sead có nhẽ đã sẵn sàng cho Premier League về mặt thể lực của mình. Anh đã to lên ở Đức, và anh đã được đào tạo như hậu vệ theo cách của Đức, nhưng anh với 1 thái độ Bosnia và Balkan. một tí phối hợp kỳ lạ, nhưng có thể hiệu quả.

cá nhân, anh đấy chỉ là cầu thủ của đội tuyển quốc gia mà tôi rất thích xem trong một dòng áo Arsenal vào lúc này (thậm chí là Džeko hay Pjanić).

Trẻ nhưng rất mạnh, Kolašinac là một chiến binh thực sự, giỏi giải quyết, và luôn sẵn sàng cho một trận đấu. Anh ta cũng sở hữu thể đóng góp hồ hết trong cả phòng thủ lẫn tấn công.

Anh đấy vẫn còn rất trẻ và có số đông chỗ để cải tiến. Kolašinac có thể chơi ở một vài vị trí và anh ấy hoàn toàn tự do vào mùa hè, sau khi chuyển tới Schalke vào năm 2011 từ Stuttgart.

Kolašinac sở hữu 1 'sức mạnh tinh thần' tuyệt vời mà kiên cố sẽ quyến rũ Arsene Wenger. Anh đã ghi 1 bàn thắng của riêng mình trong trận chiến trước tiên của Bosnia tại World Cup (chống lại Argentina vào năm 2014), nhưng sau ngừng thi côngĐây, anh đã chơi sở hữu sự tự tín của một cầu thủ giàu kinh nghiệm, với thể đặt điều bất hạnh ngay sau anh một cách thức mau chóng.

Anh ấy cũng đã mang 1 chấn thương dài hạn bí quyết đây vài năm, nhưng đã bình phục và giành lại vị trí của mình trong sự bắt đầu 11 của đội Schalke. Kolašinac sẽ tới Arsenal sở hữu một đôi mùa ở mức cao nhất đã đứng sau anh ấy. Anh ấy đề cập tiếng Đức, và tôi nghĩ anh ta đã nói tiếng Anh, do đó nên anh ta thuận tiện thích nghi.

Năm nay, Kolašinac đã xuất sắc trong Bundesliga, ngay cả khi chúng tôi chẳng thể kể như vậy cho câu lạc bộ của mình. Anh ấy chơi như 1 hậu vệ trái, nhưng cũng có thể chơi như tiền vệ phòng thủ trung vệ và phòng vệ.

có nhẽ anh ấy ko với chất lượng thấp cho Arsenal nhưng anh ấy không xa và đã rẻ hơn Monreal hoặc Gibbs phổ quát hơn. Kolašinac là 1 nâng cấp lớn!

các gì anh đấy có thể mang lại cho Arsenal?

Anh ta mang thể 'đánh thức' những nàng công chúa nhỏ trong đội của chúng ta khi anh ta là chiến binh lớn, và một cầu thủ cam kết.

Kolašinac mang tính phương pháp xuất sắc, và đã cho thấy những đặc điểm lãnh đạo lúc còn trẻ.

Tâm lý Balkan của anh với tức là anh luôn sẵn sàng bàn cãi, hét lên, và lãnh đạm - điều mà Arsenal rất thiếu. đôi khi, ngoài ra, anh đấy phạm sai lầm và la hét đột nhiên có lý do gì, tôi vững chắc rằng anh đấy sẽ khiến cho việc lúc anh ấy ở lứa tuổi.

Kolašinac vững chắc với thể cải thiện được vị trí thứ 4 của Arsenal và có thể đem lại 1 chiếc gì chậm tiến độ khác biệt cho đội mà không cần phổ quát thời kì để giải quyết. Anh đó là một anh tài trang nghiêm, sẵn sàng cho 1 thử thách to, và giải đấu phải chăng nhất ở châu Âu là tốt nhất cho anh đấy.

Là 1 người hâm mộ Arsenal của Bosnia và một Arsenal, tôi rất muốn gặp anh ấy tại Emirates, và tôi không đề cập rằng chỉ vì anh đấy tới trong khoảng quốc gia tôi. Tôi nhắc điều này vì tôi đích thực yêu Arsenal, và tôi đích thực giám định Sead Kolašinac.

Từ khóa: tin moi hom nay

0 nhận xét:

Đăng nhận xét