Thứ Tư, 24 tháng 5, 2017


 
Tin tức 24h cho biết "Đây là album Alestorm mới của tôi, tôi hy vọng hồ hết Anh chị em là bạn đồng hành và những con chó thích nó, chúng tôi nghĩ rằng nó thật tuyệt vời! Đây cũng là album trước hết của chúng tôi để giới thiệu nghệ sĩ guitar vĩ đại Máté Bodor của chúng tôi, Rifftacular riffing into the mix Đây là nơi trong thông cáo tạp chí, nơi mà chúng tôi thường cho bạn biết album này là sẫm màu và nặng nằn nì hơn những tác phẩm trước của chúng ta, nhưng có nhẽ chậm tiến độ không phải là sự thật ngoài ra, nó là phần lớn các bài hát sử thi về cướp biển, , Và kém chất lượng thuyết kỹ thuật giả mạo. Tôi cứng cáp rằng bạn sẽ thích các thứ ngừng thi côngĐây cũng phổ biến như chúng tôi ", ban nhạc đã bình luận về album mới.
 
Tin tức 24h cho biết cướp biển, uống rượu và khoa học mật mã giả? ai không yêu điều đó?
 
Tin tức 24h cho biết không có Grave Nhưng biển sẽ được thiết lập buồm (Xem các gì tôi đã khiến ở đó?) Vào ngày 26 tháng 5. Bạn với thể đặt hàng trước album mới ở đây cộng sở hữu một số gói xuất sắc bao gồm một boxset sở hữu thẻ, một lá cờ và la bàn, cộng có 1 đơn đặt hàng trước chậm triển khai có 1 ducky cao su.
Rock and Roll Hall of Fame đã giới thiệu Lớp học của năm 2017 vào tối thứ sáu (7 tháng 4) tại trọng điểm Barclays của Brooklyn. tượng trưng dân gian và nhà hoạt động vì công lý phường hội Joan Baez, những nhà khiến nhạc rock nổi danh Electric Light Orchestra, những người tiên phong trên sàn diễn Journey, các người tiên phong của grunge Pearl Jam, West Coast rap thần Tupac và prog-rock progenitor sở hữu rất nhiều đều bước vào lực lượng Hall. ngoài ra, nhà tiên phong disco và nhà cung cấp siêu to Nile Rodgers đã nhận được Giải thưởng Âm nhạc xuất sắc.
 
Chương trình sẽ phát sóng trên HBO vào ngày 29 tháng 4, nhưng Billboard đã với mặt trong buổi lễ ngày 7 tháng 4 để chứng kiến ​​mọi thứ trong khoảng bộ phim Chuck Berry ranh con cho hàng loạt khách mời bất thần tỏ lòng tôn kính có Tupac tới Eddie Vedder hét lên Chance the Rapper.
 
Dưới đây là 11 chốc lát chẳng thể nào quên được từ lễ mở đầu Rock and Roll năm 2017.
 
Thưởng thức Chuck Berry của ELO
 
Xét Chuck Berry là nhân vật quan trọng nhất trong lịch sử rock, điều chậm tiến độ sở hữu tức là buổi lễ Rock Hall trước hết sau cái chết của ông sẽ mở ra sở hữu sự kính trọng của kiến ​​trúc sư rock n 'roll. ELO chịu phận sự, đưa ra bìa cứng của mình là "Roll Over Beethoven". khai mạc có chuỗi dây chuyền của dàn nhạc giao hưởng số 5 của Beethoven, ban nhạc đã chóng vánh đánh bật sự nghiêng về cổ điển của họ sang 1 bên để đáp ứng 1 bộ sưu tập nhạc cổ điển rùng rợn.
 
1 Michael J. Fox Cameo rẻ
 
Dhani Harrison - người cha cuối của George là bạn thân và bạn cùng lực lượng của Jeff Lynne - đã cho bài phát biểu cảm hứng cho Electric Light Orchestra. Harrison san sẻ câu chuyện về việc tham dự một buổi hòa nhạc ELO ở tuổi 7, nơi cha của anh bất thần gia nhập ban nhạc trên sân khấu. "Không nơi nào khác, toàn bộ họ đều đá vào 'Johnny B. Goode' như Back to the Future," anh nhớ lại. khi mà ý tưởng của George Harrison trình diễn có Jeff Lynne sở hữu thể ko với gì ngạc nhiên, các gì xảy ra tiếp theo là: màn hình to phía sau Dhani kỳ diệu cắt giảm cho Michael J. Fox ngồi trong khán nhái. trọng tâm Barclays đã điên cuồng, vỗ tay và hooting có sự tận tình như họ đã đưa cho các viên chức tuyển chọn khi Fox vẫy tay chào và lịch sự đã nỗ lực lờ đi sự chú ý. Này, thật xứng đáng: Marty đã thông minh ra nhạc rock n 'roll.
 
Baez tặng một chi nhánh Olive cho Trump
 
Joan Baez là người sắc sảo nhất trong cuộc tuyển chọn của Rock Hall, hát về các người bị trục xuất và trò chuyện về hoạt động xã hội cũng như đùa về tuổi của cô và khả năng 1 phần của trung tâm Barclays - chủ yếu ở chậm tiến độ cho Pearl Jam và Journey bằng tiếng vỗ tay Mỗi ban nhạc nhận được - không biết cô đó là người nào. "Tôi biết tôi đang trò chuyện mang phổ biến người trẻ tuổi, nếu ko sở hữu Rock and Roll Hall of Fame này, tôi sẽ ko biết người tôi là người nào. Cháu gái của tôi không biết tôi là người nào cho tới lúc tôi đưa cô đấy trở lại sân khấu Taylor Swift , "Cô quặn. Trước khi đưa Indigo Girls và Mary Chapin Carpenter ra hai màn biểu diễn phối hợp, Baez đã thực hiện solo "Swing Low, Sweet Chariot" và đưa ra lời kêu gọi hào phóng với nhân vật phản diện ngầm: "Tôi đã nhận ra một ban nhạc các thiên thần, và họ Đã tới để đưa bạn, tôi, chúng tôi, thậm chí Donald, về nhà. "
 
Từ khóa: tin tuc 24h

0 nhận xét:

Đăng nhận xét