Thứ Năm, 25 tháng 5, 2017



 

Tin mới hôm nay cho biết 1 chàng bạn trẻ 12 tuổi đã đóng vai chính trong lời mời tham gia video Bar Mitzvah hí hước của mình, trong chậm triển khai anh đã nhại lại một loạt các ca khúc pop, trong khi thêm vào chậm tiến độ sự phát triển tư nhân của riêng anh.

 

Tin mới hôm nay cho biết video này sở hữu tính năng của Brody Criz trước giới trẻ, cộng với bác mẹ và Các bạn của anh, sống ở Deerfield, Illinois, thực hành một cuộc mưu trí táo bạo của Phép màu mờ của Happy, Robin Thicke của Pharrell Williams, All of Me của Lord John và Lorde's Royals.

 

Tin mới hôm nay cho biết video được chia sẻ trên YouTube vào tháng trước bởi dịch vụ Xpress Video Productions, cho thấy trang phục của người Do Thái chính thống của Brody don, tóc kém chất lượng, và tại 1 điểm ko với gì cả, lúc anh lấp lánh và nhảy theo bí quyết của mình qua màn biểu diễn vui nhộn.

 

Đối mang đa số các người yêu mến bạn, hãy vui lên! Universal đã công bố 1 phần trước của Snow White và Huntsman mang tiêu đề The Huntsman. Ít được biết đến của bộ phim này, nhưng đây là những gì tôi sở hữu thể cho bạn biết.

 

Thứ nhất, chúng tôi biết kiên cố rằng đây là 1 prequel của bộ phim năm 2012, Bạch Tuyết và Huntsman. Thứ hai, chúng tôi biết bộ phim này đang đeo đuổi Huntsman, người vẫn đang được Chris Hemsworth chơi. Charlize Theron cũng sẽ trở lại để thực hành vai diễn Ravenna. Bộ phim này sẽ cho thấy câu chuyện về việc Eric (Chris) và nữ vương (Charlize) lần đầu tiên vượt qua tuyến đường. Rất với thể bộ phim này sẽ cho thấy dòng chết của người vợ trước tiên của Eric đã được nhắc trong bộ phim trước.

 

Đáng buồn, những người không trở lại bao gồm đa số những người lùn. có tin đồn rằng chỉ mang 2 trong số tám người quay trở lại trong khoảng bộ phim đầu tiên. Nó được thu hẹp lại lúc 2 người lùn là Ian McShane, Ray Winstone, Johnny Harris, hoặc Brian Gleeson. Kirsten Stewart cũng sẽ ko trở lại. Nhân vật Bạch Tuyết được Báo cáo sẽ không trở lại vì mối tình của cô với đạo diễn của bộ phim trước hết. Phát biểu của đạo diễn, Rupert Sanders cũng sẽ ko trở lại và được thay thế bởi Cedric Nicholas-Troyan. các người viết kịch bản phim cũng đã bị bắt. chậm tiến độ là cơ bản là âm bản của bộ phim này.

 

bây giờ cho bạn Người mến mộ đông lạnh ở đây là các gì bạn muốn! Emily Blunt đã được chọn để chơi Snow Queen! Emily Blunt mới đây đã bùng nổ với vai trò (Edge of Tomorrow / Into the Woods) và có thương hiệu chơi tốt và xấu. Rất có thể Snow Queen ở đây sẽ là 1 nhân vật phản diện. Chúng ta biết điều này bởi vì cô ta là em gái của Ravenna. Ravenna chúng ta đều biết là trong khoảng máu xấu (như anh trai) và chúng ta nghi ngờ Snow Queen sẽ khác biệt. do đó, điều này làm Emily như Elsa và Charlize như Anna ... Thú vị.

 

Vậy bạn nghĩ gì về điều này? Yay hay neh? đại quát tôi vẫn sẽ nhìn thấy nó, tôi với tức là về căn bản 1 Elsa ác của mình đấu tranh chống lại 1 hoàng hậu thậm chí nhiều ác hơn. Tôi chỉ hy vọng họ ko làm cho hỏng nó! Ngày được đặt cho phát hành phim là ngày 22 tháng 4 năm 2016.

 

 

Chủ đầu tư của công ty thuê trang phục First Scene, Jo Pilkington, nhắc rằng mặt nạ của Trump đã trở nên rộng rãi trong năm nay vì họ rõ ràng là ý tưởng của một số người về sự thần hiệu trong tình trạng ghê tởm.

 

người tìm việc đảng cùng hòa, Trump, 69 tuổi, đã phát động chiến dịch tuyển chọn trong năm nay với những nhận xét như tuần này cho thấy các vụ bắn súng hàng loạt xảy ra vì các cộng đồng không súng đã tự làm cho "mục tiêu thực hành cho các người ốm yếu và bệnh tâm thần".

 

các y phục Halloween khác được mong muốn ở New Zealand trong năm nay là trang phục nhà đá dựa trên chương trình truyền hình Orange là New Black.

 

y phục truyền thống của Dracula, zombie và "It" cũng rất phổ quát.

 

người mua cũng quan tâm tới kính áp tròng màu và dính vào vết sẹo.

Từ khóa: tin moi hom nay

0 nhận xét:

Đăng nhận xét