Thứ Tư, 17 tháng 5, 2017



Tin tức mới cho biết giám đốc điều hành của Google, ông Sundar Pichai, sở hữu một sứ mạng rõ ràng: ông muốn mọi người ngừng nghĩ suy về Google chủ yếu như 1 phương tiện tìm kiếm thông tin có sẵn công khai, nhưng là một "trợ lý" phần lớn, giúp mọi người sống cuộc sống của họ bằng rộng rãi cách .

Tin tức mới cho biết đạt được điều này sẽ đòi hỏi phải khắc phục những vấn đề về tính toán phức tạp, và Google đang đầu cơ gần như vào việc học máy - một hình thức trí óc nhân tạo (AI). Đây là trung tâm của ngày mai dài hạn của công ty; Nó thấm vào hầu hết mọi thứ nó hiện giờ không.

Tin tức mới cho biết ngoài việc tinh chế và phát triển hơn các sản phẩm cốt lõi của mình, ông đang nhắm chỉ tiêu đến ngôi nhà và cái xe như là biên cương tiếp theo của Google. quan trọng nhất, anh ta muốn giải phóng chúng tôi khỏi phải dựa vào máy tính và điện thoại lúc tương tác mang công ty của mình. Ông muốn chúng tôi có thể chuyện trò có nhà hoặc xe tương đối của chúng tôi, hướng dẫn Google yêu cầu đặt trước, hỏi xem nhiệt độ sẽ ở Ibiza vào tuần đến, đề xuất một trang bị được thêm vào nhật ký của gia đình hoặc danh sách mua tậu và sau chậm tiến độ được nhắc nhở Rằng Đó là thời kì cho cuộc hứa hẹn y khoa chậm triển khai.

Tuần cách đây không lâu Văn phòng Sáng chế và thương hiệu Hoa Kỳ đã xuất bản một loạt bảy áp dụng bằng sáng chế liên quan đến nhà do Google phân phối chủ yếu bao gồm bảo mật nhà và phát hiện thâm nhập tại nhà. 1 trong số Đó nổi trội trong gói là một cho một em bé sáng tạo crib như đã ghi trong Thống kê bằng sáng chế từ sáng chế nêu trên.

Google ghi nhận trong tổng quan về bằng sáng chế của họ rằng "giường cũi con nít được mua thường xuyên trên cơ sở vật chất tính an toàn và tính thẩm mỹ đặc trưng là 1 tấm nệm cho giường cũi được tìm riêng cho các lý do tương tự nhiều khách hàng chọn 1 màn hình baby bao gồm máy ảnh và / những màn hình tinh tướng hơn sở hữu thể mang một camera hồng ngoại và / hoặc loa. Màn hình sở hữu thể bao gồm 1 máy ảnh mang thể được đặt ở vị trí nhìn ra nôi của em bé.Trong một số cấu hình, máy ảnh và / hoặc microphone có thể được gắn vào nôi sử dụng cơ chế an toàn và chống con nhỏ Màn hình của em bé với thể cất bộ điều khiển (ví dụ: đầu máy) mà dấu hiệu từ máy ảnh và / hoặc loa được truyền đi. bộ phận đầu với thể đựng những chỉ báo về âm lượng phát ra trong khoảng microphone. phòng ban đầu mang thể chứa những nút khác nhau kích hoạt hoặc hủy kích hoạt màn hình và / hoặc loa trên đầu. bởi thế, màn hình em bé với thể được vật dụng thêm cho nôi con.

"Các cảm biến sở hữu thể giao thiệp sở hữu nhau và / hoặc sở hữu các thiết bị khác, chẳng hạn như 1 mạng gia đình sáng tạo hoặc các đồ vật can dự, để đáp ứng 1 thông tin dựa trên dữ liệu phối hợp trong khoảng các cảm biến khác nhau."

Google cũng lưu ý rằng một trong những máy ảnh mang can hệ đến nôi có thể là một máy ảnh hồng ngoại để cung ứng tầm nhìn ban đêm hoặc tối (ví dụ: hồng ngoại thụ động hoặc "PIR").

những notables khác là những cái cảm biến mới để theo dõi không khí trong phòng của em bé mẫn cảm mang không chỉ theo dõi carbon monoxide mà còn giả dụ em bé nôn mửa, có 1 loại tã bẩn, tim đập nhanh, không cử động bất thường và thậm chí phát hiện Trẻ bị sốt.

mặc dù quan yếu như vậy, nhưng trung tâm căn bản là trí óc nhân tạo (AI).

trung tâm chính của Google: trí óc nhân tạo (AI)

Bạn có thể nhắc rằng Google trên một chiến dịch quảng bá để quảng cáo tầm nhìn của họ có tạp chí rằng Google sẽ là người lãnh đạo trong cuộc cách mệnh sau di động. Tôi nhớ khi người đồng sáng lập Apple và CEO Steve Jobs đã kể với Walt Mossberg cách thức đây phổ thông năm rằng chúng tôi đang bước vào kỷ nguyên thời hậu PC giống như iPhone và iPad đang thực sự chứa cánh và giết chết ngành nghề công nghiệp máy tính truyền thống. 1 ngành nghề công nghiệp mà IDC cho biết vẫn sẽ ko nhận ra ánh sáng ban ngày cho đến năm 2018 sớm nhất.

Sundar Pichai của Google hiện đang "mượn" thuật ngữ của Jobs để nắm bắt trí hình dong của người sử dụng. hôm qua nó đã là Telegraph và đầu tuần này nó là một đóng góp của Forbes đã viết tắt của Apple và coi chúng như là một sự khéo léo của Google lúc nó đến cuộc cách mệnh sau di động tập kết vào ai.

Từ khóa: tin tuc moi

0 nhận xét:

Đăng nhận xét