Thứ Hai, 15 tháng 5, 2017



Tin mới hôm nay cho biết khi bạn sở hữu Kevin Durant và Steph Curry, mọi thứ chỉ sở hữu thể làm sai. phần lớn sự trở lại của Golden State chống lại San Antonio sẽ được náo nức lên đến sự ra đi của Kawhi Leonard vào quý thứ ba, người đã rời khỏi cuộc chơi sau khi bị thu hút mắt cá chân. có Kawhi trên sàn nhà, Spurs đã mang 21 điểm.

Tin mới hôm nay cho biết nếu không sở hữu anh, họ đã trừ đi-23. Họ thua trận bằng hai điểm, 113-111. lúc chung cục ông ta vạch ra, sau lúc Zaza Pachulia (cố ý hay không) trượt bên dưới cú nhảy đầm của mình, nó giống như xem cuối Logan. Sự vắng mặt của Leonard là rất to, và Warriors đã sở hữu một vài siêu anh hùng của mình để khai thác khoảng trống.

Tin mới hôm nay cho biết Durant và Curry ghi được 74 điểm trong trận chiến 1 của trận chung kết giải Western Conference, trận chung kết phổ thông nhất mà họ từng kết hợp làm đồng đội. Kevin Durant và Steph Curry đều thuộc cùng 1 đội. Nó vẫn cảm thấy thật kỳ quặc lúc viết nó. Nhưng giả dụ bạn muốn biết vì sao Warriors với Durant, trò chơi này là câu giải đáp. San Antonio dẫn đầu bởi 25 người. Nhưng Durant và Curry là người chiến binh của Warriors. không mang những điều như là ra khỏi nó ví như bạn với chúng mang nhau. Bạn không thể bước vào cổ của Golden State. nếu một trong số họ tắt, người kia mang để bù đắp cho nó. nếu như cả hai đều được bật? Hãy che lấp.

phê duyệt 2 quý trước tiên, Spurs đã chơi mang cường độ phòng ngự xuất sắc, vẫn còn lừng chừng lúc đánh bại Houston trong phòng tập thể thao của Rocket vào thứ Năm vừa mới đây. những chiến binh đã bỏ lỡ 5 nỗ lực trước tiên của họ năm điểm, và trông giống như 1 đội gần ra khỏi tuần nghỉ và tâm khảm họ đã không ăn tiêu nó ở Utah.

Nhưng lúc Leonard rời khỏi trò chơi, đã sở hữu một số đổi thay. Cho tới thời khắc ngừng thi côngĐây, cầu thủ hai chiều xuất sắc nhất trong giải đấu là người chơi rẻ nhất trên sân nhà, đánh 26 điểm và 8 ván, và kéo dài thời kì xử lý. Leonard không chỉ chuyên nghiệp, mà còn kiểm soát.

Điều gì đã xảy ra tiếp theo là cả lý tưởng và hợp lý.

lúc Doris Burke thông tin rằng Leonard sẽ không trở lại cuộc chơi, bất nhắc điểm số nào dường như không đáp ứng. khi Steph bị đánh cắp và chạy phá vỡ vạc sở hữu Durant và Klay Thompson hướng về cánh, thực thụ ko có gì sở hữu thể được thực hành. San Antonio đã được tương trợ cuộc sống, và Durant và Curry tiến hành kéo phích cắm. Curry ghi 19 bàn ở vị trí thứ ba, đánh bốn 3 giây, và đưa ra ba viện trợ.

Và lúc anh ta dường như tinh chỉnh 1 cơ bắp trong cánh tay của mình về phía cuối của thứ ba và mờ đi một chút, và bạn đang nghĩ, Oh, innnnntttteressststing, nó là như thế, ko, nó ko thú vị.

Durant ghi được 12 bàn ở vị trí thứ 4 - 5 trong số 6 trong khoảng sân (và hai trong số 3 từ phía sau vòng cung) kết thúc bằng 34. Đây là cuộc họp giữa Spurs-Warriors lần thứ 2, nơi Dubs đã tràn về sau lúc dancing lên Sớm bởi San Antonio. Lần chung cuộc, vào ngày 29 tháng 3, Warriors không sở hữu Durant. Lần này, chúng ta đã chứng kiến ​​được sức mạnh của họ. Thêm Durant chẳng phải là không công bằng trong một cá tính phong lưu, nó là ko công bằng bởi vì nếu họ nhấp vào, Durant và Curry mang khả năng tạo ra gần như hành vi phạm tội - từ phía sau hồ quang quẻ, như playmakers, trong khoảng bài, trong công đoạn chuyển đổi, có một bàn tay trên khuôn mặt của họ. rộng rãi lần trong suốt công đoạn Nhà Trắng, một cầu thủ của Spurs sẽ quay lưng lại sở hữu vòng xoay mà anh ta không thể làm được - điều này đã xảy ra có Manu Ginobili một đôi lần. Quả bóng được đánh quanh co chu vi, và bất ngờ, Durant hoặc Curry hay Thompson đã có một làn đường hoặc một cú mở. loại nhìn trên mặt Manu kể, "Tôi phải làm gì mang chuyện này?"

Sau trận chiến, Ginobili kể, "Rất khó để thoát khỏi 1 trò chơi như thế này. Tôi luôn luôn thích mất hơn 20 "Tôi nhận được điều ngừng thi côngĐây. Spurs đã chi phối các bảng và khiến chậm lại cuộc chiến, giống như họ muốn. Kế hoạch trò chơi của họ đã thành công, nhưng nó đã được bề ngoài để giữ cho trò chơi kết thúc, ko kiểm soát an ninh được sự dẫn dắt to. các chiến binh đã bị mất lớn bởi vì họ chẳng thể tấn công khu vực rộng của chuồng nuôi, chẳng phải vì San Antonio phân tách nguyên tử. Bạn chẳng thể tách nguyên tử Curry-Durant. nếu Gregg Popovich chẳng thể giải quyết vấn đề này, thì không mang giải pháp nào cả. Leonard, người đã được Con số nhận được MRI vào đêm chủ nhật của mắt cá chân, rõ ràng là điều cấp thiết để các Spurs với thể khiến 1 loạt ra khỏi này. Nhưng ngay cả khi mang thể chơi, anh ta chỉ có thể bảo vệ 1 trong số họ.

Từ khóa: tin moi hom nay

0 nhận xét:

Đăng nhận xét