Thứ Năm, 25 tháng 5, 2017



 

Tin mới hôm nay cho biết tháng Tư tới 3 đi ra trong rạp chiếu phim Ý, được sản xuất bởi Eagle Pictures, bộ phim kỹ thuật viễn tưởng phân kỳ, bộ phim chuyển thể cuốn tiểu thuyết bán chạy nhất bởi Veronica Roth, xuất bản tại Ý bởi De Agostini.

 

Tin mới hôm nay cho biết bộ phim được đạo diễn bởi Neil Burger (Limitless) và diễn viên Shailene Woodley và Theo James, cũng diễn viên Ashley Judd, Zoё Kravitz, Tony Goldwyn và giải Oscar Kate Winslet.

 

Khác nhau được đặt trong 1 ngày mai bất minh, nơi con người được chia thành năm phe phái, mỗi đặc trưng bởi 1 giá trị khác nhau phản ánh cá tính của những thành viên: Wisdom cho các học fake, sự gan dạ cho Intrepid, hữu nghị cho Pacifici , lòng vị tha và sự trung thực cho Abneganti cho Candidi. Ở tuổi mười sáu, tất cả thanh thiếu niên phải quyết định mà phe tham gia. Beatrice "Tris" Trước (Shailene Woodley) quyết định chọn Intrepid, nhưng ẩn đựng 1 bí ẩn rất hiểm nguy. những chàng trẻ trai thực sự là 1 phân kỳ, sở hữu khả năng đặc thuộc phe phái khác nhau và tại sao nên ẩn phần nhiều những thuộc tính nghiêm trọng của nó coi xét sự cân bằng của 1 xã hội mà giấu một thực chất độc tài toàn trị.

 

Tin mới hôm nay cho biết từ ngày 1 tháng 4 đến soundtrack chính thức của bộ phim trên nhãn Interscope / Universal Records, là một bộ sưu tập những bài hát trong ngừng thi côngĐây bao gồm ngoài "Beating Heart", ca khúc mới của nữ vương của Ellie Goulding Anh pop cũng mảnh Zedd ( có ca khúc "Tìm Bạn" feat. Matthew Koma và Miriam Bryant), Snow Patrol, Tame Impala và Kendrick Lamar, thiên hà Messier 83, 1 $ AP Rocky gồm Gesaffelstein, Lights tương đối, Skrillex và Pia Mia feat. Chance những Rapper.

 

Đối mang âm nhạc ban đầu của bộ phim, sinh ra trong khoảng sự cộng tác giữa những nhà soạn nhạc Oscar giải thưởng Hans Zimmer (The Dark Knight trilogy) và nhạc sĩ Đan Mạch và nhà sản xuất bản ghi Junkie XL.

 

Giám đốc Neil Burger về âm nhạc của bộ phim:

 

Chúng tôi bắt đầu làm cho việc có những bài hát trong album "Halcyon" của Ellie Goulding thấy rằng cấu trúc của âm nhạc của mình và các nhạc điệu của giọng abbinavano lý tưởng mang bộ phim của chúng tôi. Trong nhiều phương pháp Ellie đã trở thành tiếng nói bên trong của nữ anh hùng của chúng tôi Tris.

 

Up tiếp theo chúng ta lắng tai các soundtrack của bộ phim bao gồm clip musiclai mang 1 bản xem trước của phần phương tiện.

Ông mang trận ra mắt bữa nay tại rạp chiếu phim Ý nếu tôi Ở, bộ phim chuyển thể cuốn tiểu thuyết bán chạy nhất của Gayle Forman "Nếu tôi ở lại," diễn viên Chloë Grace Moretz, Mireille Enos, Joshua Leonard, Jamie Blackley và Stacy Keach.

 

Chúng tôi hiện có 3 đoạn Ý mới từ bộ phim: trước tiên biện hộ thực bụng của Adam khi mà ở trên giường bệnh, Mia yêu quý của mình đương đầu giữa sự sống và dòng chết; clip thứ 2 Mia và Adam cãi nhau và khi anh gần rời khỏi cô thú nhận cảm thấy sợ hãi bởi ý nghĩ mất nó; clip thứ ba và chung cục một khoảnh khắc lãng mạn giữa Adam và Mia chỉ sau 1 buổi hòa nhạc.

 

nếu như tôi Stay - nếu tôi Ở: video, trailer, poster, hình ảnh và hồ hết những thông tin bộ phim mang Chloe Moretz trong rạp chiếu phim Italia trong khoảng ngày 18 tháng 9 2014.

 

với sẵn trong Ý 2 clip trước hết của nếu như tôi Ở, bộ phim chuyển thể của Gayle Forman "Nếu tôi Ở bán chạy nhất" của đạo diễn R.J. Cutler, được viết bởi Shauna Croce và diễn viên Chloë Grace Moretz, Mireille Enos, Joshua Leonard, Jamie Blackley và Stacy Keach.

 

Moretz đóng Mia Hall, 1 nghệ sĩ cello trẻ bị giằng xé giữa niềm ham đối mang âm nhạc và tình yêu dành cho Adam (Jamie Blackley), người có cuộc sống hoàn hảo là vỡ vạc bởi 1 tragioc sự kiện chậm triển khai sẽ dẫn đến phải thực hành 1 chọn lọc rút cục.

 

Trong Adam trước nhất Clip trường mời cô đi chơi mang Mia (cô là rõ ràng mắc cỡ khi ông quyết tâm làm cho anh ta lỏng lẻo).

 

Trong clip thứ hai một cuộc hẹn khi Adam lãng mạn thú nhận cảm xúc của mình để các ngươi khỏi tay của tôi với vẻ hơi 'sợ hãi bởi các cảm giác anh đang cảm thấy, trong Đó với mạnh mẽ adam Đó là anh chàng phải.

 

nếu nó Nghỉ đến trong rạp chiếu phim Ý vào ngày 18 tháng Chín.

Từ khóa: tin moi hom nay

0 nhận xét:

Đăng nhận xét