Thứ Năm, 25 tháng 5, 2017


 
Tin mới hôm nay cho biết Kendrick Lamar đang chuẩn bị cho chương trình Coachella vào cuối tháng này và hiệu suất của anh sẽ được trình chiếu trực tiếp trên YouTube, cũng như đĩa đơn và video chính của "Humble". Cốt truyện trước đây mang một số bức ảnh che khuất tại Big Sean, và có thể là Drake, khi mà bộ phim thứ 2 mang lại hiệu quả kinh tế hơn cho K-Dot. sản xuất của "Humble" lên đường từ nghệ sĩ Mike Will Made-It, người với 2 lần đánh bại trong album, và chúng tôi ko phải hay biết chút nào về nó.
 
Tin mới hôm nay cho biết Damn với những khuân mặt thân thuộc đã từng làm cho việc với TDE trong dĩ vãng, bao gồm ca sĩ Anna Wise và nhà cung cấp Sounwave, DJ Dahi và Terrace Martin; Cũng như một vài người mới đến như Zacari và Steve Lacy của Internet sẽ được tăng cường nhờ đóng góp vào 1 trong các album to nhất sẽ ra mắt vào năm 2017. Oh, và có Rihanna và U2.
 
Album 14 ca khúc có chứa các đoạn cắt nhỏ như "Lust", "Love", "Fear", "God", và có lẽ là tiêu đề đáng hăm dọa nhất, "Duckworth" - tên thật của Kendrick.
 
Chúng tôi sẽ không ngạc nhiên ví như anh ấy biểu diễn một số bài hát mới cho hàng nghìn khán giả tham dự lễ hội âm nhạc kéo dài hai tuần.
 
Sự đồng thuận chung là hai album trước của K-Dot, đứa trẻ phải chăng, đô thị m.A.A.d và lớn Pimp a Butterfly, là các tác phẩm kinh điển. Anh ta sở hữu thể đi cho ba-peat? Phát ra album mới của anh ở đây.
Tin mới hôm nay cho biết khi hãng cung cấp đồ trang sức Goyard của Paris được hỏi giả dụ DJ Khaled đang tung ra 1 dòng áo khoác của Goyard vào ngày chủ nhật (28 tháng 8) MTV Video Music Awards, nhãn hàng này đã tweet rằng chiếc áo khoác này là "tổng số kém chất lượng mạo" vào thứ ba (ngày 30 tháng 8 ).
 
Goyard là 1 hành lý xách tay và phụ kiện đẳng cấp, thành ra các mặt hàng phong cách như nón, áo sơ mi và áo khoác ném bom giống như mẫu Khaled đã mặc vào chủ nhật không hề là sản phẩm mà họ bán.
 
"Hy vọng DJ Kahled (sic) đã tiêu dùng khăn lụa Goyard hàng hiệu [để khiến áo khoác], tôn trọng Goyard và ko để xúc tiến việc làm cho hàng nhái mạo", công ty nói trong tweet đã bị xóa.
 
Điều này đã xúc tiến giận dữ của DJ Khaled từ dịch vụ chính Key Key: "Họ không muốn tôi sử dụng mẫu khăn REAL @Goyard vì thế tôi đã làm!"
 
mang vẻ như Khaled đã có cá tính áo khoác giống như thợ may của Hip Hop Dapper Dan sẽ tùy chỉnh Louis Vuitton và MCM gear ra khỏi vải thật hoặc da trong suốt thập niên 80 và 90 trước lúc các nhãn hàng khởi đầu dùng các chữ dòng của riêng mình cho những miếng xống áo.
 
Dapper Dan cuối cùng đã bị đóng cửa bởi Feds và giả dụ Khaled của áo khoác ko được khiến cho từ lụa Goyard thực tiễn thì họ sẽ có cơ sở vật chất để kiện những ông trùm cho vi phạm nhãn hàng, theo Luật thời trang.
 
Goyard xác nhận rằng Khaled thực thụ đã dùng những mẫu khăn lụa thực sự để đáp ứng loại áo khoác, nhưng nếu như họ muốn đưa Boss WeThe Best về hợp pháp, họ sẽ sở hữu một cuộc bàn cãi âm thanh vì họ chẳng phải là nhà sản xuất áo quần và áo khoác sở hữu thể gây ra 1 số lầm lẫn sở hữu người sử dụng cũng như khuyến khích việc làm cho giả giấy in Goyardine hình học của họ.
 
Cả Khaled và Goyard đều đã thực hành qua bàn bạc Twitter của họ, bởi thế 1 vụ kiện chẳng hề là sở hữu khả năng.
 
Khaled nhất quyết rằng anh vẫn tiếp tục khiến các bộ xống áo bằng lụa và khuyến khích đông đảo các người theo anh đi tìm tìm mang Goyard.
Cô đấy với thể chẳng hề là người ái mộ của anh ta, nhưng Vince Staples đang bảo kê quyền của 1 người mẹ Cơ đốc bốn mươi bốn tuổi để xóa bỏ âm nhạc của mình trong 1 đoạn phim bị lây lan vì hồ hết các lý do sai trái vào đầu tuần này.
 
Người mẹ ko tên đã đưa ra một cuộc xiêu bạt xúc động về xúc cảm mang giọng ca của Vince Staples trong 11 phút sau khi cô vô tình nghe thấy bài hát "Norf Norf" trên radio. Trong video (và bản remix rap), cô đọc lời bài hát cho bài hát, thỉnh thoảng dừng lại để đảm bảo cô đấy không khóc.
 
cố nhiên, người mẹ đã bị thu hút trên các phương tiện truyền thông phường hội vì giận dữ cảm xúc của cô với lời bài hát của Staples - không chỉ vì thái độ của cô tuồng như che chở đối mang thế giới, mà còn để đọc lời bài hát rõ ràng trong khi đứa con gái nhỏ của cô chơi đùa.
 
Nhưng người nữ giới đã tậu thấy 1 người bảo kê ko tưởng trong hình thức của Staples mình. Người độc lập đã Thống kê rằng Staples đã lên tiếng chống lại việc điều trị mà nữ giới chậm triển khai đã nhận được trên những đường thời gian Twitter. "Tôi không thực thụ sở hữu đa dạng điều để nói về video - tôi ko nghĩ nó thật buồn cười," Staples kể.
 
Từ khóa: tin moi hom nay

0 nhận xét:

Đăng nhận xét