Thứ Hai, 22 tháng 5, 2017



Tin tức 24h cho biết Carpenter, người sẽ cáng đáng việc cung ứng bộ phim và đóng vai trò trả lời sáng tạo, đã phó thác cho David Gordon Green (đạo diễn nhãn hàng Hạnh phúc của Pineapple Express) để chỉ đạo. Green cũng viết kịch bản mang Alien: Danny Mbbide. Jason Blum (Whiplash, Quijia: nguyên nhân của Evil) và Malek Akkad (Halloween H20: 20 năm sau) đang cung cấp. Bộ phim sẽ được trình chiếu tại rạp vào ngày 19 tháng 10 năm 2018.

Tin tức 24h cho biết Carpenter đã ko sản xuất bất kỳ chi tiết nào vượt quá ngày phát hành, bao gồm tiêu đề cho bộ phim và cho dù chậm triển khai là phát động lại hoàn toàn. bên cạnh đó, Carpenter đã chia sẻ, trên Facebook, khiến thế nào Công trình phối hợp có nhau, kể rằng McBride, Green, và Blum đều có ý tưởng cho bộ phim ông chẳng thể bỏ qua.

"David và Danny đều tới văn phòng của tôi mới đây sở hữu Jason Blum và san sớt tầm nhìn của họ về bộ phim mới và ... Wow," Carpenter kể. "Họ nhận được nó, tôi nghĩ bạn sẽ đào nó, họ thổi tôi đi, tôi thậm chí mang thể làm cho nhạc, sở hữu thể, nó có thể rất tuyệt".

Tin tức 24h cho biết một bộ phim Halloween mới được công bố lần trước hết vào năm ngoái, sở hữu Carpenter hẹn sẽ quay trở lại sở hữu rễ của bộ phim và sẽ được thực hiện sở hữu ngân sách nhỏ hơn như bản gốc năm 1978.

Lionsgate và Big Star Games đã công bố Reservoir Dogs: Bloody Days, một game hành động dựa trên bộ phim mang tính tượng hình năm 1992 của Quentin Tarantino.

Trong lễ kỷ niệm 25 năm có mặt trên thị trường của Reservoir Dog vào cuối năm nay, Bloody Days được ra mắt cho cả PC và Xbox One vào năm 2017. Trò chơi sẽ phát hành trước tiên trên Steam vào mùa xuân này, mang phiên bản Xbox One sẽ xuất hiện sau chậm tiến độ.

Reservoir Dogs: Bloody Days mang 1 góc nhìn trong khoảng trên xuống dưới, nơi người chơi phải quay lại thời kì để kiểm soát một nhóm nhân vật lúc họ tiến công qua phổ quát mẫu Heist dựa trên bộ phim. Trò chơi mang sáu nhân vật điều khiển được người ngưỡng mộ của bộ phim kiên cố sẽ nhìn thấy, bao gồm cả Mr. Blonde, Mr. Brown, Mr. Orange, Mr. Blue, Mr. Pink và Mr. White.

giám đốc điều hành Liam Patton của Big Star Games cho biết: "Là các người mến mộ to của Reservoir Dogs, chúng tôi rất tụ họp vào việc tạo ra 1 trải nghiệm gây nghiện rất trang nghiêm, đúng theo cảm giác bao tay, ấn tượng của bộ phim chẳng thể nào quên". "Bằng cách kiểm soát những nhân vật khác nhau cho những vụ nổ chồng chéo thời kì, người chơi phải tận dụng điểm cộng của mỗi thành viên đội để thực hiện nhiệm vụ của trò chơi, mang mỗi động thái và bắn tạo ra 1 hiệu ứng bướm trên kết quả khái quát."

một tẹo hoan nghênh tin tức thị bạn sẽ với thể chơi như các cuộc đua khác trong nhiều. Melo Đã cập nhật một ảnh chụp màn hình hiển thị màn hình chọn lọc nhân vật, và kiên cố có một vài tuyển lựa chẳng phải là con người trong chậm triển khai, bao gồm cả những người như Krogan và Salarian.

Cho dù nó sẽ đào sâu như Mass Effect 3 (siêu sinh vật thảng hoặc Volus biotics!) Chúng ta vẫn chưa biết.

Hiệu ứng Mass: Chế độ rộng rãi người chơi Andromeda sẽ sở hữu thể phát tại PAX East, diễn ra từ ngày 10 tháng 3 và cũng sẽ có mặt hầu hết trên EA / Origin Access trước khi khởi chạy.

Tuần trước The Legend of Zelda: Breath of the Wild được phát hành, chỉ với ba người trong phòng chúng tôi với thể chơi nó. Chúng tôi đã dành cả tuần kéo nhau vào phòng họp, chia sẻ các điều đáng sửng sốt mà chúng tôi tìm thấy hoặc cơ học mà chúng tôi phát hiện ra ngoài tầm nhìn của bất cứ ai muốn giảm thiểu spoiler. Và sau chậm triển khai trò chơi xuất hiện, và nó tiếp tục xảy ra với sự bổ sung của càng ngày càng phổ thông người trong văn phòng của chúng tôi các người mua thấy những điều mà ba chúng tôi đã ko. Và ngày nay trò chơi đã được ra cho 1 tháng, và nó vẫn xảy ra. Nó xảy ra trên Reddit, và trên YouTube, và "crap thánh thiện của chúng tôi, tôi đã sắm thấy điều này!" Đã phát triển thành "crap thánh, rà soát những gì người này sắm thấy!" Và ko sở hữu kết thúc mà ngạc nhiên trước mắt.

Từ khóa: tin tuc 24h

0 nhận xét:

Đăng nhận xét