Thứ Sáu, 26 tháng 5, 2017



 

Tin mới hôm nay cho biết trong phần mới của kênh YouTube Couch Tomato của 24 lý do chúng tôi mang được một sự phá vỡ vạc của tất cả các điểm tương đồng thú vị của năm 2014 của Sony The Amazing Spider-man 2 và Disney's 2016 Zootopia.

 

Tin mới hôm nay cho biết 24 lý do là một loạt video trên YouTube hiện mang hơn 75 video so sánh phim. coi xét cả 2 bộ phim này diễn ra tại vị trí cái New York City, Spider-man, thực sự ở NYC và Zootopia trong 1 thành thị được thể hiện là "đô thị thú nhí hiện đại của Zootopia là 1 thành phố không khác gì bao gồm những khu trú ngụ như quảng trường Saharara ritzy hững hờ Tundratown, ngừng thi côngĐây là một dòng nồi hot chảy ... "và cả 2 bộ phim đều mang những nhân vật chính đương đầu chống tù - tôi sở hữu thể thấy được sự tương đồng mang thể xảy ra. Cho dù bạn đang nói về Bullitt của Steve McQueen hay 1 bộ phim về Batman giả dụ bạn tham gia vào cuộc chiến chống phạm nhân, bạn sẽ mang các tropes tương tự. Nhưng vượt ra ngoài phạm tội chống lại những vụ đuổi bắt xe pháo và những nhân viên cảnh sát ko đủ năng lực hình như sở hữu một tí so sánh - giống như lý do "Foxx & Foxx".

 

 

 Tôi so sánh khởi động lại, prequels, phần tiếp theo, và các bộ phim tương tự hình như sao chép hoặc với hàng tấn clich. 24 lý do phần nhiều những bộ phim đều giống nhau. các sự so sánh phim trước đây bao gồm 24 lý do: ác mộng trên phố Elm 3 & phim X-Men là cộng phim, 24 lý do Spawn & Deadpool là phim tương tự và 30 lý do Star Wars một Niềm hy vọng Mới & Chiến tranh giữa những vì sao Awakens là như nhau

 

Tin mới hôm nay cho biết có các lời chỉ trích Đó đã đề cập, ngừng thi côngĐây là một niềm vui 4 phút - bạn với thể thấy mình hét lên màn hình chí ít 1 hoặc 2 lần. rà soát nó ra và xin vui lòng bình luận ví như bạn đồng ý hay không - và những so sánh nào là xác thực.

 

Hãy nhớ rằng hình tượng Người nhện khi Peter Parker của Tobey Maguire tới để nắm bắt sức mạnh mới của mình và anh đó bắt được tình yêu yêu Mary-Jane Watson giữa mùa thu ở giữa phòng ăn?

 

sử dụng webslinger của mình, anh cũng điều hành để bắt lấy khay của mình cùng có bánh sandwich, táo, hộp nước trái cây, và món tráng miệng mà trước đây đã được thăng bằng một phương pháp cập kênh.

 

Nó đã được ấn tượng vào năm 2002 và nó vẫn còn ấn tượng nhưng chúng tôi vừa phát hiện ra rằng ngôi sao của bộ phim Tobey thực thụ quản lý rằng bàn tay nhỏ của mình và ko mang trickery CGI - và trong chỉ sở hữu 156 mất.

những người mến mộ Hollyoaks nên tự tạo cho mình 1 tiếng nổ trong khoảng quá khứ khi Bart McQueen quay trở lại làng.

 

Jonny Clarke đang tái diễn vai Bart sau bốn năm xa xà phòng - và những nhà cung cấp đã hứa 1 bộ phim cao cấp khi anh trở lại có 1 bí ẩn lớn.

 

Lần trước hết chúng ta gặp lại Bart lúc anh ta trở lại cộng mang Nana McQueen trong đám tang của Celine (những gì trong các dịp khác của gia đình anh ấy đã bỏ lỡ ?!), nhưng anh ta sẽ sớm sở hữu được công đoạn trọng điểm theo quyền của chính mình lúc chúng ta sắm ra anh ta Đã được lên tới khi mà ông được đi.

 

Trêu chọc cú sốc của anh, Jonny tiết lộ: "Tôi rất hạnh phúc lúc trở lại Hollyoaks.Tôi chẳng thể chờ đợi mọi người nhìn thấy cách mà Bart đã đổi thay diễn ra từ lần rút cuộc anh ở trong làng.

 

"Anh cứng cáp sẽ ngất một vài lông với 1 bí mật nham hiểm!"

 

Bạn mang thể sở hữu được 1 cái nhìn trước hết ở Bart trong làng trong video Hollygoss mới này, nó thấy anh ta chào đón bởi dì Myra khi anh ta trở lại.

 

Câu chuyện Hollyoaks đáng nhớ của Bart khởi hành trong khoảng lần trước nhất nói cả mối quan hệ của anh với Sinead O'Connor và Jasmine Costello, phát triển cây cần sa ở tầng áp mái của McQueens, và sự liên quan của anh có vụ tai nạn ô tô buýt đám cưới "Enjoy The Ride".

 

 

Xuất cảnh của ông được phát sóng vào tháng một năm 2013, lúc ông và Joel Dexter chạy trốn khỏi làng sau khi nỗ lực lường đảo Brendan Brady. Chúng tôi tự hỏi Bart sẽ khiến gì với mẫu nhìn mới của Joel?

Từ khóa: tin moi hom nay

0 nhận xét:

Đăng nhận xét