Thứ Sáu, 26 tháng 5, 2017


 
Tin mới hôm nay cho biết Petersburger đã xác định đâu là trụ sở của Mujahideen. Lửa ông đâm "Volga" và đổ khí. Sau chậm tiến độ đã từ bỏ cảnh sát trưởng.
 
Tin mới hôm nay cho biết khi được biết 47 tuần, ngày 6 tháng Tư tại 1 trong các sở cảnh sát của St. Petersburg đã đến một cư dân 55 tuổi của thành phố Oleg Gerasimov. Ông kể rằng việc đốt cháy ngôi nhà trong làng của thị xã Volosovsky của Lopez trên lương tâm của ông.
 
Như ông đã viết cho 47 tuần, thông điệp về lửa ở làng Lopez đã đến khi 6:40 sáng ngày 5 tháng 4. Theo một số Con số, đốt chín căn nhà và bốn căn cứ. Tổng diện tích hỏa hoạn là 400 mét vuông. Chỉ cần một ngôi làng gồm 11 căn nhà.
 
Người đàn ông đã kiếm tìm ở khu vực Volosovsky. Vào thời điểm rõ ràng là ngôi nhà đã bắt lửa hỗn hợp xăng dầu. Dưới các cấu trúc trên sàn nhà, trong khoảng St. Petersburg đốt lửa.
 
Tin mới hôm nay cho biết làng Lopez - quốc gia, đang sống trong Đó chủ yếu vào mùa hè. lúc nó khởi đầu cháy, người dân chỉ ở trong 1 căn nhà. 2 người đàn ông thức dậy và gây ra hỏa hoán vị. Nhưng các nhân viên cứu hộ đã có một thời kì cạnh tranh.
 
Nghe một tiếng còi, Oleg xếp sau mẫu bánh xe của "Volga" của mình và tiến đến chiếc xe MOE. trên phố tới ngôi làng, ông đã đi tới RAM-on. Thổi là đội ngũ mà chiếc xe rời khỏi cây cầu. ngoài ra, trong khoảng St Petersburg đã dancing từ đằng sau bánh xe và bắt đầu đổ lửa trong khoảng 1 phun khí. khi họ chạy đi, Oleg lấy cái cưa xích và sử dụng nó để đánh rơi trên đường tới Lapco vân sam, rồi biến mất trong rừng.
 
Nó chóng vánh xuất hiện trong khoảng lá thư của Oleg, rõ ràng, ở St. Petersburg, ngôi làng mà ông ta đốt vì 1 lý do. Đây là một đoạn trích từ việc xử lý tin nhắn (vào lúc khởi đầu của người cố ý gây hoạ sĩ cảnh báo rằng thông báo này sở hữu thể gây tử vong):
 
"Trong làng Lopez đã tạo ra 1 căn cứ cho tên cướp và kẻ giết mổ người trong khoảng thời gian dài. Người địa phương trong khoảng các năm 90 trở về trước phân phối cho họ căn nhà của họ. lúc nào sẽ nhầm lẫn, bọn cướp sẽ đánh bại chính quyền, dân chúng bị bỏ rơi. Trong làng Sebele hội sở của họ ", - đề cập Oleg.
 
Pyro nhớ lại bức thư của những người xâm lăng Estonia đã đốt ngôi làng vào năm 1943, và đưa mẫu cầu qua sông Luga, Voroshilov, được tuyển dụng bởi những người cộng sản, những linh mục, những người sản xuất thông báo và Giáo Hội, nơi mà không với gì làm cho thương tổn.
 
Bức thư chấm dứt bằng đoạn văn sau đây: "Lý do là những hydrocarbon. Dự trữ của họ còn tránh. bởi thế, sự còn đó của mỗi người phải được biện minh cho các người chỉ huy toàn cầu ".
 
Trong những cuộc hội thoại bằng miệng có cảnh sát Oleg cho biết, cuộc tiến công khủng bố trong tàu điện ngầm đã làm cho rõ trong lý thuyết mạch lạc của ông - trong Lopa ngoài chỉ là kẻ cướp giải quyết Mujahideen. nhân tố quan trọng để thực hiện thực tiễn này, ông gọi là các công cụ truyền thông.
 
Giới Oleg biết rằng anh ta sống trong một căn hộ dài 50 mét trên Institutsky Prospekt ở St. Petersburg sở hữu vợ, con trưởng thành và con dâu. Sinh ra ở Leningrad, và vợ, bằng cách thức, ở Estonia. khiến việc tại Viện quang quẻ học của Nhà nước được đặt theo tên Vavilov và được liệt kê trong CJSC "Trung tâm Bảo mật thông báo Khu vực Saint-Petersburg". Để gia đình Gerasimov gọi ko thành công.
 
Cảnh sát đã lắng tai tỷ mỉ câu chuyện và khiến nó trở nên vụ án hình sự thực tế theo điều 167 của bộ luật hình sự - "cố ý phá hoại hoặc hư hỏng tài sản". St Petersburg được giam theo điều 91 của BLTTHS.
 
"Giờ thì hiện tại lo lắng, để anh ta ngồi trong phòng. Và sau Đó lần tiếp theo trụ sở của al-Qaeda trong Foundry, 4 tậu thấy. Sau chậm tiến độ, bạn sẽ với thêm tin tức "- 1 phương pháp chăm chút đã kể nguồn tin trong cảnh sát.
 
chủ tịch của ASCRS, tiến sĩ Robert Cionni, là quý khách hiện giờ của Rosemont Media và đã làm việc với cơ quan này từ năm 2008. "Thật vinh diệu khi được vinh dự và vinh dự được làm việc mang những thầy thuốc nức danh như tấn sĩ Cionni", tổng giám đốc của Rosemont Media , Keith Humes. Năm nay, chúng tôi mong muốn thiết lập mối quan hệ mới và giúp những chuyên gia chăm nom mắt hơn nữa làm cho thế nào để tiếp thị kỹ thuật số với thể tác động tích cực tới thực tế của họ.
 
Từ khóa: tin moi hom nay

0 nhận xét:

Đăng nhận xét