Thứ Tư, 24 tháng 5, 2017



Tin mới hôm nay cho biết vụ đồi tệ đã khiến cho 250.000 lái xe bị mắc kẹt trong 10 giờ đồng hồ đáng sửng sốt sau lúc đội ngũ biên phòng của Pháp áp đặt những kiểm tra an ninh triệt để sau cuộc tiến công khủng bố ở Nice vào tuần trước.

 

Tin mới hôm nay cho biết phổ thông du khách đã buộc phải ngủ trong xe của họ qua đêm và lo âu Brits đã đăng những lo ngại trực tuyến của họ rằng đây là hình phạt cho cuộc bỏ thăm trưng cầu dân ý vào ngày 23 tháng 6.

 

Tin mới hôm nay cho biết cảnh sát đã cảnh báo sự ngắt quãng trên phố - với xe ô tô còn lại đứng yên như tailbacks căng trong vòng 12 dặm - có khả năng kéo dài thêm hai ngày.

 

Người sử dụng phương tiện truyền thông xã hội trên Twitter đã đặt thắc mắc liệu cơn lộn xộn ở Kent mang phải là 'Brexit hate crime' trong khi những người khác lại gợi ý các nhà chức trách Pháp đưa Brits "khó khăn" bằng cách thức "làm cho nó lúng túng" sau cuộc trưng cầu dân ý.

 

những người lính đối đầu sở hữu các kẻ khủng bố Boko Haram ở Đông Bắc đang than khóc loại chết của Trung tá Muhammad Abu Ali, được miêu tả là 1 người quân nhân yêu nước của quân đội Nigeria.

 

Trong một tuyên bố hôm thứ Bảy, trung tâm Chỉ huy rạp hát Operation Lafiya Dole ở Maiduguri cho biết, Ali, biệt danh là Sarkin Yaki, là Tư lệnh Quân đội Tiểu đoàn 272 tại Mallam Fatori ở Bắc Borno.

 

Ông đã chết trong cuộc đối đầu với các kẻ khủng bố Boko Haram đã tấn công 119 tiểu đoàn, vị trí của quân đội Nigerian tại Mallam Fatori hôm thứ sáu, trong 1 nỗ lực ko thành công để chiếm phố.

 

Bốn bộ đội khác cũng chết trong vụ tấn công.

 

Ông đã dùng cho quốc gia sở hữu sự cam kết và cống hiến bền bỉ, phải trả giá rốt cuộc để hàng triệu người với thể ngủ trên giường của họ trong hòa bình.

 

"Chúng tôi rất đau lòng khi mất 1 người vô bổ và cam kết định hướng các kẻ khủng bố sai trái trong khoảng phía Bắc của đất nước," nó kể.

 

Ali, 1 người nhận Huân chương viên chức Quân sự vì sự dũng mãnh đặc trưng và sự lý tưởng, đã dẫn các tổ chức quân đội bình phục Gamboru-Ngala, Baga và một số cộng đồng trong khoảng những kẻ khủng bố.

 

trọng tâm đề cập rằng nó đã bị đau đớn bởi sự sụp đổ của Ali, người đã dùng cho như là "bộ mặt của chiến dịch chống lại Boko Haram thể hiện cam kết, trung thành, nhà sản xuất và kỳ vọng cho 1 đất nước thấp đẹp, hòa bình và thịnh vượng".

 

Bản tuyên bố đề cập thêm rằng người quá cố là "nguồn cảm hứng cho chúng tôi và hàng triệu người Nigeria đang cầu nguyện cho sự kết thúc mau chóng của cuộc nổi dậy.

 

"Tại thời khắc này, chúng tôi cầu nguyện cho gia đình ông và quân đội Nigeria rằng Thiên Chúa ban cho họ sức nặng để chịu chứa các mất mát.

 

"Ali và các người khác đã mất mạng trong chiến dịch đang diễn ra sẽ không bao giờ quên."

 

Từ khóa: tin moi hom nay

0 nhận xét:

Đăng nhận xét