Thứ Ba, 16 tháng 5, 2017



Tin mới hôm nay cho biết dưới đây bạn sẽ tìm thấy ước lượng doanh thu cho truyện tranh và sách bìa mềm được bán trên thị trường trực tiếp vào tháng 3 năm 2017. các Báo cáo bán hàng dưới đây là ước tính dựa trên thông tin được cung cấp bởi cung cấp Diamond Comics hồi đầu tháng này. ước lượng doanh thu cho tháng hai năm 2017 có thể sắm thấy ở đây.www^irishsettercanada^org

Tin mới hôm nay cho biết với hai điều cần lưu ý khi đọc dữ liệu này. các Thống kê này chỉ là ước tính cho việc bán hàng ưng chuẩn Diamond để chỉ đạo những nhà bán buôn thị phần. không bao gồm bất kỳ doanh thu nào bên ngoài kênh Diamond như cửa hiệu mới, cửa hàng sách hoặc thị trường nước ngoài. Vì gần như các độc giả truyện tranh thường xuyên được dùng cho phê chuẩn kênh bán hàng này, các Báo cáo này là 1 chỉ báo tốt về thiên hướng bán hàng chính ở cấp độ bán sỉ. dù rằng chẳng hề số đông các bản sao sẽ bán cho bạn đọc, mỗi nhà bán sỉ đang tìm những gì họ nghĩ rằng họ mang thể bán, vì vậy các khuynh hướng ở cấp độ bán sỉ phải là đề đạt gần đúng khuynh hướng bán hàng ở cấp độ người đọc để đàm luận.

Tin mới hôm nay cho biết sự cố này chỉ dành cho các truyện tranh hàng đầu và ngành hàng đầu được liệt kê dưới đây. Đây ko phải là thị trường chung. Tôi chỉ đối phó sở hữu số mà tôi với thể trông thấy và đá quanh đó trong hệ thống crunching Con số lớn mạnh của tôi. thỉnh thoảng những Báo cáo này bị đè bẹp và bị thâm tím trong giai đoạn này.

Tổng doanh thu ước lượng cho 300 truyện tranh là 6.635.631 truyện tranh, nâng cao 309.340 tổ chức từ khi tháng hai và nâng cao 547.699 doanh nghiệp từ tháng 3 năm 2016. DC Comics sở hữu tỷ lệ lớn nhất trong 300 truyện tranh hàng đầu sở hữu 40,73% tổng số lượng tổ chức bán ra theo sau bởi Marvel Truyện tranh với 38,90%.

Cuốn truyện tranh bán chạy nhất từ ​​DC Comics là "Dark Knight III: The Master Race (2015)" # 8 ở khe 2 với 107.892 bản và Marvel Comics là "Người nhện xuất sắc (2015)" # 25 ở xếp hạng 1 mang ước tính là 113.934 tổ chức.

Tổng doanh thu ước lượng của 300 ngành là 380.898 ngành nghề, nâng cao 63.700 căn hộ trong khoảng tháng hai và giảm 62.901 chiếc từ khi tháng 3 năm 2016.

Đứng đầu danh sách lĩnh vực tháng ba là "Saga v7" của Image Comics với 22.903 tổ chức.

Tôi sẽ quay lại sau sở hữu 1 Đánh giá về những Con số dưới đây.

nếu bạn muốn nghe một cuộc bàn luận chuyên sâu về dữ liệu bán hàng, hãy kiểm tra những tập Thống kê Mayo của podcast Trang Sách truyện tranh tại www.ComicBookPage.com. Ngoài các tập ngừng thi côngĐây, mỗi thứ hai là một tập truyện Weekly Comics Spotlight có truyện tranh của DC, truyện tranh của Marvel và truyện tranh của một số nhà xuất bản khác. Tôi đọc khoảng 200 truyện tranh mới mỗi tháng để chúng tôi mô tả một loạt các gì hiện đang được xuất bản. nếu như bạn đang kiếm tìm đa dạng truyện tranh khác hoặc khác nhau, hãy xem Chương trình Tầm quan trọng Previews mới nhất mang những đoạn phim trong khoảng các người ngưỡng mộ truyện tranh khác nhau đề cập về truyện tranh họ mê say. sở hữu hàng ngàn truyện tranh trong Bản xem trước hàng tháng, các phần xem trước Spotlight là một cách thức tuyệt vời để Đánh giá về các thứ sở hữu thể đã bay dưới radar cuốn sách truyện tranh của bạn.

những bộ phim truyện tranh đã đi 1 chặng con đường dài kể diễn ra từ bộ phim điện ảnh đen trắng bắt nguồn trong khoảng các bộ phim khiêm tốn. Sau các bộ phim đầu nguồn như Superman và Batman vào cuối các năm 70 và 80, cũng như sự bùng nổ của siêu nhân vào đầu các năm 2000, khí hậu hiện nay của chúng ta về các bộ phim truyện tranh vượt quá những giấc mơ hoàn hảo nhất của người ái mộ to lên trước lúc bước sang thiên niên kỷ mới. hiện tại nghe đâu ko mang gì ngoài bảng xếp hạng, sở hữu những siêu anh hùng bí hiểm như Ant-Man và các thành viên của Guardians of the Galaxy nhận được các sự cải tiến ngân sách lớn của riêng họ, giới thiệu họ mang khán kém chất lượng toàn cầu và biến họ thành tên trong thời kỳ này.

những người hâm mộ của Marvel đã sở hữu Logan xuất sắc, nhưng Marvel Studios có 1 bộ ba tác phẩm được lên kế hoạch cho năm nay cho người hâm mộ để được hyped cho - Guardians của Galaxy Vol. hai, Spider-Man: Homecoming, và Thor: Ragnarok. Mỗi bức đều trông hoàn hảo theo cách thức riêng của họ, nhưng cả ba đều hứa sẽ giới thiệu một loạt các nhân vật truyện tranh mà chúng ta chưa bao giờ thấy trên màn hình bạc. Để kỷ niệm sự thật này, chúng tôi đã hội tụ một tóm lược những nhân vật trước đây mà đa số chúng ta sẽ ngồi xuống để xem trong các tháng tới. Đây là 15 nhân vật Marvel Chúng ta sẽ xem phim năm nay.

Từ khóa: tin moi hom nay

0 nhận xét:

Đăng nhận xét