Thứ Sáu, 12 tháng 5, 2017



Tin mới hôm nay cho biết sở hữu sự thành công của Iron Man, Captain America, và The Avengers, ko sở hữu gì sửng sốt lúc những ngôi sao Hollywood như Cate Blanchett, Jeff Goldblum, và Michael Keaton đang tham gia vào bộ phim lớn của Marvel.

Tin mới hôm nay cho biết bên cạnh đó, 1 diễn viên đã chống lại hạt và chối từ một lời mời trong khoảng phòng thu Disney: Matthew McConaughey được mời tham dự một phần của cha của Star Lord trong Guardians of the Galaxy Vol. hai, một vai trò mà cuối cùng đã đi đến Kurt Russel.

vì sao diễn viên Interstellar miễn cưỡng tham gia bộ phim? Theo cuộc phỏng vấn mới nhất của anh mang Playboy, McConaughey đã bị đề nghị chọn giữa Guardians và bộ phim The Dark Tower của Stephen King.

"Tôi thích Guardians of the Galaxy," ông đề cập sở hữu ấn bản này, "nhưng các gì tôi trông thấy là" Đã thành công, và bây giờ chúng ta mang chỗ để khiến 1 phần đầy màu sắc cho một diễn viên tăm tiếng lớn khác "Tôi cảm thấy như một Sửa đổi.

"The Dark Tower kịch bản được viết rất tốt, tôi thích đạo diễn [Nikolaj Arcel] và anh ấy, và tôi mang thể là người tạo ra, tác giả của cuốn Man in Black-a.k.a. Devil-trong phiên bản của cuốn tiểu thuyết Stephen King. Chúng tôi đã làm việc trước tiên. Đó là một bộ phim kinh dị xuất sắc diễn ra ở một lĩnh vực khác, 1 vũ trụ luân phiên, nhưng nó mang tất cả căn cứ.

"Chẳng hạn, vũ khí của Gunslinger chẳng phải là 1 thứ ánh sáng hay 1 dòng gì đó; chậm triển khai là một khẩu súng sáu. Tôi rất thích thú lúc tiếp cận nhân vật của tôi như thể tôi là ma quỷ đang mang một khoảng thời kì vui vẻ, được bật bằng cách lột trần sự liều lĩnh của con người bất cứ nơi nào anh ta mua thấy chúng. "

Tin mới hôm nay cho biết The Dark Tower dự kiến ​​sẽ bắt đầu 1 chương trình nhượng quyền thương nghiệp dài, dẫn đầu bởi Idris Elba, người cũng có mặt trong Rạp phim Marvel Cinematic Universe như Heimdall trong series Thor. có lẽ cặp đôi này có thể đàm đạo chú giải và McConaughey có thể mua ra những gì mà Marvel đã đánh mất.

cách đây không lâu, ngày phát hành của The Dark Tower đã bị đẩy trở lại. Được biết, mang một lo âu rằng việc chuyển vận những hiệu ứng đặc trưng của bộ phim sẽ không được hoàn thành kịp thời do ngân sách khiêm tốn của bộ phim so với đối thủ của Marvel.

ko bao giờ lưu ý tới ma cà rồng ... Đó là luật sư các người thực sự là kẻ hút máu! 2 câu chuyện chính đang nổi lên can dự tới loại thể kinh dị, và chúng tôi cho rằng chúng tôi sẽ gói nó thật đẹp và gọn gàng cho bạn ngay đây!

trước nhất, theo TMZ, người sáng tạo ra truyện tranh The Rook cho rằng nhân vật chính của The Dark Tower, Roland Deschain của Stephen King, dựa trên nhân vật chính Restin Dane. Anh đề cập Deschain mang những nét tương đồng vượt trội có Dane chứ không hề chỉ là những dòng tên viết tắt của họ - cả 2 đều là các "anh hùng phiêu bạt lãng mạn lãng mạn, quái vật, quasi-im lặng, lãng mạn lãng mạn", ăn mặc như một chàng cao bồi mặc dù chẳng hề là trong khoảng Old West - Trong cả hai cuốn sách đều giống nhau.

Theo các tài liệu ... nhân vật Restin Dane trong hơn 5 triệu tin báo truyện tranh từ năm 1977-1983 bao gồm cả của riêng mình và Eerie, và vua thừa nhận ông đã đọc các câu chuyện ngừng thi côngĐây. Cuốn sách trước tiên trong loạt Dark Tower của King được phát hành vào năm 1982.

bên nguyên, người mà TMZ ko tên, nghĩ rằng ngừng thi côngĐây không chỉ đơn thuần là một sự tình cờ mà Roland giống như Restin, và anh ta muốn King of Horror chiếm hơn 500 triệu đô la để tách anh ta ra.

Tháng hai năm sau, đạo diễn Nikolaj Arcel phát hành bộ phim điện ảnh và truyền hình trước nhất của series Stephen King, The Dark Tower. Năm 2007, ý tưởng về việc sử dụng tác phẩm đồ sộ của King được J.J. Abrams và đối tác của ông trong Lost Damon Lindelof. Sau hai năm chỉ trích Dự án, trại của Abrams lặng im và đạo diễn Ron Howard đã cầm ngọn đuốc, nỗ lực để có được một bộ phim Dark Tower và loạt phim truyền hình trong khoảng 2010-2015. Năm ngoái, Arcel nhận nhiệm vụ chỉ đạo và 1 kịch bản hoàn chỉnh từ Akiva Goldsman Jeff Pinkner. tiêu dùng kịch bản làm cơ sở, Arcel đã viết lại bộ phim có Anders Thomas Jensen, một nhà văn Đan Mạch. Năm nay, bộ phim đã quay ở cả New York và Nam Phi và cảnh quay đầu tiên dự định ​​sẽ ra mắt trong tuần rốt cuộc của tháng 10. ngừng thi côngĐây là một thời kì thú vị đối sở hữu The Dark Tower, vì nhiều thông báo hơn về bộ phim sẽ như vậy như thế nào nhưng lại khác với tiểu thuyết gốc.

Từ khóa: tin moi hom nay

0 nhận xét:

Đăng nhận xét