Thứ Hai, 22 tháng 5, 2017



Tin mới hôm nay cho biết Monster xe chuyên chở là tác phẩm mới của đạo diễn Chris Wedge, đạo diễn của các bộ phim như Ice Age các thảm họa lớn hoặc Rio Bộ phim với sự tham gia Lucas Till (X-Men: Apocalypse).

Và diễn viên đóng Tripp, 1 sinh viên năm cuối tôi cảm thấy bị mắc kẹt tại thị trấn nơi ông được sinh ra. hiện nay, Paramount Pictures đã phát hành trailer mới cho bộ phim ngừng thi côngĐây sẽ trông thấy trên các dòng này.

Tin mới hôm nay cho hay đang nỗ lực để trốn thoát, Tripp xây dựng 1 Monster Truck sở hữu phụ tùng xe khá và những mảnh vụn. với gì ko được chờ mong là một sinh vật dưới lòng đất mà sở hữu năng khiếu về tốc độ xuất hiện ra khỏi hư vô. Sẽ có đi qua con quái vật này là chìa khóa để thoát khỏi người mình?

Tin mới hôm nay cho biết ngoài Till, dàn diễn viên của bộ phim tính năng Jane Levy (không hít thở), Holt McCallany (Jack Reacher: không bao giờ quay trở lại), Dany Glover (Tokarev), Frank Whaley (Luke Cage), Amy Ryan (Infiltrator), Barry Pepper (Á hậu mê cung: kiểm tra) và Rob Lowe (Black Code).

Chào mừng bạn trở lại Tuần này Trong Bìa, tính năng poster hàng tuần đam mê của mọi người trên internet. Đây là một trong những loại cây viết áp phích tốt nhất tôi đã trông thấy nhắc diễn ra từ tôi bắt đầu thực hiện tính năng này. Chúng tôi bắt đầu mang poster mới này cho bộ phim Beauty and the Beast của live-action.

những poster đầu tiên của Disney về Beauty and the Beast rất hay, nhưng thật bí ẩn (những bài trắc nghiệm to về cơ bản). Họ đang đặt thêm thẻ của họ lên bàn với cái này, và tôi, Nhìn vào toàn bộ những con dê tuyệt vời! vì sao, mang Kevin Kline, và Ian McKellen, và hey, Đó là Stanley Tucci? làm cho thế nào delightfully-GOD DAMMIT Tôi nghĩ rằng bạn đã mang thể cố gắng để SNEAK JOSH GAD PAST ME AGAIN!

Tin mới hôm nay cho biết nó sở hữu vẻ như mọi bữa tiệc nghiêm trọng bạn sẽ được đi dạo cộng, chuyện trò nhỏ, với một thời gian lớn lúc BOOM! Josh Gad bật ra trong khoảng đằng sau chiếc bát đấm để khiến một số thủ thuật thẻ. Sau chậm tiến độ, bạn đang bị mắc kẹt ở chậm triển khai humoring anh ta trong 20 phút, có điều vô vọng cười nhái của mình, khi mà cô gái mà bạn thích được trò chuyện bởi 1 thủy thủ đẹp trai. LEAVE ME ALONE, JOSH GAD, Tôi chỉ muốn sống cuộc sống của tôi!

Chúa ơi, hãy ngắm nhìn sự thông minh vinh quang này. Ngay cả trong 1 tuần có 1 bài báo mới của Quintuple X tôi nghĩ rằng điều này mới nhất trong khoảng Monster Trucks vẫn là đam mê của tôi. Họ thực thụ mang nó, phải không? Ý tôi là, tôi không biết họ với mẫu gì, nhưng vững chắc họ mang nó. Poster này đích thực sở hữu mọi thứ. 1 con quái vật. Xe vận chuyển. một chàng trai đẹp trai. 1 cô gái. một con ngựa. một mẫu xe lăn. một số loài chim. Hàn. một chìa khoá. Họ mang thể không mang thích hợp sở hữu 1 quân đội trở lại ở chậm triển khai, với thể 1 tách chuối? Giống như họ đã viết kịch bản bằng cách thức chọn những từ tự nhiên trong từ điển.

Oh hell yeah, tôi không thể chờ đợi để xem bộ phim hành động Thiên Chúa hành động chậm triển khai là siêu bạo lực và hoàn toàn ko đồng tính. MỆNH THEO MẠNG. Chia tay bởi nỗi khiếp sợ. ĐƯỢC CẢM ƠN T FROM đầy đủ HƠN. BIG HEARTS, DICKS FULL, KILL KILL KILL!

Chúng tôi đã với gần như lời nói về hiệu suất của Jared Leto trong Suicide Squad. Chúng tôi đã gọi ông ta là 1 Joker, 1 hiện thân sống động của sừng mê say, Edgy McEdgerton, nhà soạn thảo, và các thuật ngữ khác thích hợp sở hữu 1 ai chậm triển khai được cho là đã gửi các món quà lạ thường như tiêu dùng bao cao su cho các ngôi sao đồng hành của mình và ko bao giờ phá vỡ lẽ nhân vật giữa những cảnh quay.

Từ khóa: tin moi hom nay

0 nhận xét:

Đăng nhận xét