Thứ Ba, 16 tháng 5, 2017



Tin mới hôm nay cho biết kẹo quá chuyên chở trong nhà của chúng tôi trong những tuần sau Halloween là điên. ký hợp đồng là, chúng tôi sống trong 1 khu xã có hàng trăm ngôi nhà và con tôi đủ lớn để có thể chịu đựng được phổ thông quá. không đùa đâu, tôi đã tậu thấy 1 loại kẹo trong phòng của con gái tôi hôm trước.

Tin mới hôm nay cho biết kinh quá! Đã gần 1 tuổi. hẳn nhiên nó không bao gồm 1 Twix hay Airhead. Tôi không mang ý tưởng người nào bố trí phê duyệt cả kẹo con nhỏ và ăn chúng. ko với ý tưởng nào cả. Bất kể, nó là quá nhiều! Tôi đánh giá cao một sự thay thế rẻ.

Tin mới hôm nay cho biết nếu độc giả bài viết của Sabrina Garbian về việc từ khước đưa ra kẹo Halloween vào năm nay, bạn sẽ mang một quan điểm khác. Cô nhạy cảm mang nhu cầu của trẻ con bị dị ứng thực phẩm. các bậc cha mẹ khác ko cho ra đồ ăn ngọt mẫn cảm có dinh dưỡng, nói chung. Chúng ta đang sống trong 1 quốc gia thừa cân sở hữu 1 vấn đề bệnh đái toá con đường. Candy không giúp gì được.

Qua nhiều năm chúng tôi đã thu thập khá nhiều mặt hàng ko kẹo trong đêm Halloween. 1 số lớn hơn những hits khác. Tôi đã kéo một danh sách mà sẽ ko sở hữu nhà vệ sinh của bạn-papered vào năm đến. Cũng được, mang 1 tuyển lựa mà với thể không giữ cho bạn khỏi danh sách chậm tiến độ, nhưng nghe tôi trên Đó.

Bạn sở hữu biết rằng trứng Phục Sinh là tài liệu lý tưởng cho một tẹo công nghệ vui vẻ? Hãy thử một vài trong số các hoạt động công nghệ vui nhộn này và Phân tích xem trứng Phục Sinh của bạn có thể trở thành thú vị như thế nào!

Số 1: mạnh hơn bạn nghĩ ...

Bạn sở hữu thể muốn thử qua bồn rửa chén nhà bếp hoặc đặt quả trứng vào túi nhựa zippered.

Để kiểm tra sức mạnh của một vỏ trứng, đặt 1 quả trứng sống trong lòng bàn tay của bạn. Bóp trứng vào lòng bàn tay của bạn bằng cách dùng 1 sức ép. Tiếp theo, đặt ngón tay chiếc và ngón trỏ vào đầu trứng và vắt. Bạn có thể phá vỡ lẽ trứng theo bí quyết này?

Đối sở hữu bài kiểm tra thứ 2, bạn sẽ cần bốn quả trứng sống; tốt nhất nếu chúng gần sở hữu cùng kích thước.

chu đáo bẻ phần nhỏ của trứng và để các vật đựng vào trong bát. Bạn sở hữu thể dùng lòng trắng trứng trong thí điểm protein (xem bên dưới) - hoặc ăn trứng tráng ăn trưa. Rửa nửa vỏ trống rỗng và để chúng trên khăn giấy khô.

dùng kéo nhỏ để cắt các cạnh vỡ vạc của vỏ trứng để bạn sở hữu bốn vỏ trứng "mái vòm" cùng kích cỡ. Điều này cần phải được thực hành rất nhẹ nhõm để bạn ko khiến các vết nứt trong những đối tượng thử nghiệm của bạn.

sắp đặt vòm vỏ của bạn lên 1 bề mặt phẳng thành 2 hàng 2 lớp vỏ.

ngơi nghỉ một cuốn sách lớn để nó nghỉ ngơi đều trên đỉnh của vỏ. Bạn có thể xếp bao lăm sách trên đầu trang trước lúc vỏ bị nhường nhịn chỗ?

các thắc mắc để nghĩ suy về:

Sức mạnh của quả trứng khiến bạn ngạc nhiên?

dạng hình của một quả trứng can hệ đến sức mạnh của nó như thế nào? (Gợi ý: hình bầu dục của trứng giống như 2 hình vòm được ghép lại có nhau)

mang thể chỉ một vỏ vòm trứng giữ được phổ quát cuốn sách như sự xếp đặt của bạn bốn quả trứng?

làm cho thế nào để 1 con gà mái nặng ngồi trên 1 tổ đầy trứng mà ko vi phạm chúng?

Số 2: Trứng Bơi

trước tiên, lấy một quả trứng sống và đặt nó nhẹ nhõm trong một bình thủy tinh. Đổ đầy bình bằng nước và đặt nó trong chí ít 15 phút. Nhìn vào trứng qua kính. Bạn sẽ thấy các bong bóng hình thành quanh đó trứng, bằng cớ là các chất khí đang chuyển di qua lớp vỏ ưng chuẩn các lỗ nhỏ bé ko nhìn thấy được bằng mắt thường.

hiện tại, lúc bạn đặt quả trứng vào bình nước, nó vẫn ngập nước. Trứng ko nổi trong nước ngọt. chăm chút cái bỏ trứng và thêm 3 muỗng canh muối vào nước trong bình. Khuấy để hòa tan muối và nhẹ nhàng thay thế trứng. Liệu trứng trôi nổi bây giờ? tiếp diễn thêm muối vào nước cho tới khi trứng trôi nổi trên bề mặt.

các thắc mắc để suy nghĩ về:

vì sao nó lại quan yếu đối có trứng để cho phép không khí thâm nhập vào và điôxít cacbon đi qua vỏ?

vì sao bổ sung muối vào nước cho phép trứng trôi nổi?

Từ khóa: tin moi hom nay

0 nhận xét:

Đăng nhận xét