Thứ Ba, 16 tháng 5, 2017



Tin mới hôm nay cho biết vừa qua, bộ phim JTBC đã xác nhận sẽ trở lại có 1 mùa giải thứ hai với số đông 5 người dẫn đầu - Seung Yeon, Han Ye Ri, Park Hye Soo, Park Eun Bin và Hwayoung. bên cạnh đó, các Thống kê mới nhất bật mí rằng Hwayoung sẽ không phải là một diễn viên một mực nhưng chỉ là một cameo.

SEE ALSO: Taecyeon của 2PM thảo luận về các chủ đề nhập vào thị trường phương Tây, gia nhập quân đội, và phổ quát hơn nữa

Tin mới hôm nay cho biết vào ngày 16 tháng 3, đạo diễn Lee Tae Gon của bộ phim đã giải thích, "Câu chuyện sẽ tiếp diễn mà không hề có Hwayoung nhưng cô đấy sẽ ko mang bất kỳ phần đặc thù nào. Sẽ có một hoặc hai tập có cô ấy nhưng cô đấy sẽ không tiếp diễn Câu chuyện trong 12 tập. "

Điều này sở hữu tức thị Hwayoung bị cái khỏi 5 thành viên ban đầu sống cộng nhau trong 1 ngôi nhà. Lee PD cũng bật mí rằng một nhân vật mới sẽ xuất hiện thay cho Hwayoung.

Tin mới hôm nay cho biết khi được hỏi liệu sự đổi thay trong dàn diễn viên sở hữu mối địa chỉ mang cuộc tranh cãi T-ara gần đây, Lee PD tư vấn rằng sự đổi thay này đã được công nhận trước chậm tiến độ. Ông kể, "Đó là 1 mẫu gì chậm tiến độ mà chúng tôi đã trao đổi trước thời hạn, điều chậm tiến độ (tranh cãi) chẳng phải là điều mà chúng tôi quan ngại. Ngay cả lúc nó đã xảy ra trước khi đưa ra quyết định, nó sẽ không phải là 1 vấn đề cốt yếu Chúng ta. "

một ngày khác, một bước sắp hơn tới phát hành 'Every DAY6 March' của DAY6!

Wonpil là thành viên tiếp theo để phát hành 1 hình ảnh trêu ghẹo cá nhân, ánh nhìn của anh ta được lọc trong một gradient ấm áp, mặt trời mọc. ko mang quá phổ biến thông báo về single gần đến của họ, khác sở hữu tiêu đề "How Can I Say", và nó sẽ được phát hành vào tháng 3 này.

những diễn viên Choi Jin Hyuk và Yoon Hyun Min cách đây không lâu đã đặt ra cho 'First Look'.

2 diễn viên này miêu tả mối quan hệ trinh thám mạnh mẽ mà họ sẽ trình chiếu trong bộ phim mới của OCN "Tunnel". những người đàn ông nhìn lôi cuốn trong áo khoác da trở nên nhân vật.

Choi Jin Hyuk đã bình luận: "Tôi muốn diễn tả rẻ nhất trong vai diễn Park Kwang Ho, do đó tôi luôn tự phê bình bản thân mình." Yoon Hyun Min đã nói, "Tôi sẽ khiến cho hết sức mình để khiến cho rẻ để người xem nhớ đến bộ phim ngay cả lúc nó kết thúc."

trong khi chậm triển khai, bộ phim hồi xuân mới của OCN "Tunnel" sẽ được phát sóng vào ngày 25 tháng 3.

Vào ngày 26 tháng 1 (KST), nhãn hiệu A Vaf của AAV đã thông báo thay mặt Gyeoul, "thành viên của VAV Gyeoul đã quyết định chia tay nhóm để đeo đuổi các hoạt động solo."

Trở lại vào tháng 12 năm 2016, cựu thành viên ZeHan cũng rời khỏi VAV, trong khi thành viên Xiao của Trung Quốc đang nghỉ giải lao nhất thời trong khoảng đội ngũ để giám sát sức khoẻ của cha mình tại Trung Quốc.

VAV ra mắt vào năm 2015 và vừa mới đây đã thông báo rằng họ sẽ được quay lại sở hữu sự góp mặt của ngôi sao nhà sản xuất Ryan S. Jhun mới được tuyển dụng để giúp họ cung ứng.

VAV có thể sẽ trở thành một nhóm 5 thành viên (nếu Xiao có thể trở lại vào khi đó) cho sự trở lại của họ, thiết lập cho tháng hai này.

một người trong cuộc tuyên bố là một phần của nhóm cung cấp "With You 2" đã bật mí câu chuyện đằng sau sự bất thần đột ngột của Seo In Young trong chương trình.

hôm qua, 'With You 2' đã thông báo rằng Seo In Young và Crown J sẽ rời chương trình vì họ đã quyết định giữ bạn bè. tuy nhiên, 1 người trong cuộc chia sẻ một đoạn video của Seo In Young chửi rủa và tuyên bố rằng các dịch vụ đã phải vật lộn vô số lần trong suốt chương trình vì những đề xuất và bắt buộc quá mức của cô.

Người trong cuộc tuyên bố rằng đoạn băng video được quay vào ngày thứ hai của Seo In Young và chuyến đi của Crown J đến Dubai. Như bạn thấy trong đoạn clip trên, Seo In Young phản ứng nói chuyện qua điện thoại, đưa ra nhận xét như "Nhanh lên, ra khỏi khách sạn", "F * ck, Vội vàng trước khi tôi bùng nổ."

Từ khóa: tin moi hom nay

0 nhận xét:

Đăng nhận xét