Thứ Ba, 23 tháng 5, 2017



 

 

Tin tức Việt Nam cho biết hiện giờ hộp Pandora đã được mở, Công trình thông minh như LEGO Batman - các bộ phim không hề là đáng kinh ngạc, nhưng rất vui mà chúng ta đang mang. McKay này đứng như 1 lát bất kính của văn hóa pop mà phụ tùng không mang niềm vui nhưng hầu như phần nhiều

 

Tin tức Việt Nam cho biết Batman là một kẻ cô độc. Vào buổi tối, sau lúc tiết kiệm Gotham bởi Yet Another mối doạ dọa, trở lại trong sfarzosissima vi la trên ren sườn núi, nóng lên một con tôm rồng ăn trên tàu thuyền trong khoảng một hồ chứa nội và, rút cuộc, bạn sở hữu thể thưởng thức thêm 1 chiếu Jerry Maguire trong phòng chiếu phim siêu sang trọng của mình. không những thế, một dòng gì Đó là mất tích trong Dark Knight này, 1 dòng gì chậm tiến độ mà không thể được lấp đầy bởi hầu hết những hạ tầng này, sự rộng rãi đạt mức cao nhất, bởi thờ lạy đám đông và vân vân. Batman chỉ là.

 

Tin tức Việt Nam cho biết một người dùng Reddit được gọi là "BlackPanther2016," đăng chuyển vận 1 cuộc bàn thảo, trong chậm tiến độ ông tiết lộ kế hoạch của mình để nộp đơn kiện chống lại, có lẽ, Warner Bros và DC Comics. xem này đang sống ở Scotland khẳng định rằng trường hợp của họ đã được hài lòng và Đó là nguồn gốc sẽ bắt đầu vào ngày 11 Tháng Tám. Dưới đây là một phần của bài mình trên Reddit, và chi tiết về những cảnh biểu hiện trong trailer, và những đoạn khác của phim mà ko được đưa vào cắt giảm chung cục của bộ phim.

 

Đoạn trailer cho Suicide Squad hiển thị cảnh cụ thể khác nhau của Joker Tôi thanh toán cho và tôi muốn xem bộ phim và WB / DC đã được truyền bá trong các PR truyền hình và trailer của họ. các cảnh: khi Joker bị ngã đập đầu của mình trên cửa sổ xe khá của mình, khi Joker nói: "Hãy để tôi chỉ cho bạn đồ chơi của tôi", khi The Joker chạm nóc xe tương đối của mình khi Joker ném 1 quả bom mang đám đông bằng cách thức đối mặt và nói: , 'bye bye!'. không người nào trong số những cảnh trong bộ phim. Tôi đã đi 482 km tới London để đi và nhận ra những cảnh cụ thể mà được lăng xê 1 bí quyết rõ ràng trong lăng xê truyền hình của họ ... và tôi đã giới thiệu cho họ. Thêm vào chậm tiến độ, cũng sở hữu các 2 cảnh cụ thể Katana đã truyền bá và rằng họ đã một lý do tại sao tôi muốn xem bộ phim. những cảnh là: mắt Katana để trở nên người da đen và bắn trong di chuyển chậm với cô đó và thanh kiếm của mình để lấy vong linh. các cảnh đã được lăng xê phổ biến lần trong đoạn trailer 1st và trong phổ biến lăng xê truyền hình ... nhưng họ ko mang họ trình bày trong bộ phim. Tôi phí phạm đa số tiền cho chuyến đi và cho bộ phim này vì những cảnh cụ thể mà họ đã được lăng xê mang tôi và số đông chúng ta nhắc, "Này nhìn xem trước của chúng tôi! đa số điều này sẽ nằm trong bộ phim của chúng tôi, đến Quan sát 5 !! ". phần lớn các lời điêu trá. Tôi đã nói với các nhân viên của rạp chiếu phim của hành động bất công này, mà không nhận được những gì tôi đã trả và ví như tôi có thể với tiền tài tôi trở lại. Họ cười nhạo tôi và ném tôi ra ngoài. vì vậy, ngày nay tôi đang với điều này ra tòa. Tôi muốn hoàn lại tiền cho vé đến chấn thương và hổ ngươi chịu lúc tôi bị ném ra ngoài và mọi người cười nhạo tôi và buộc phải tôi cho một khoản hoàn lại và cũng là $ 200 Tôi đã dành trên di chuyển từ Scotland đến London.

nghe đâu người sử dụng Reddit vô danh này có thể cũng đã kiện những rạp chiếu phim ở London, nơi ông xem bộ phim này, nhưng chúng tôi không biết chắc chắn. Bất nhắc những gì "BlackPanther2016" cũng đàm đạo về các xu thế của những hãng phim để hiển thị phim trong trailer mà ko chấm dứt trong bộ phim sau Đó bạn sẽ xem trong phòng.

một nhân vật phản diện siêu lợt lạt như 1 tấm bìa, lớn hơn cả cuộc sống có khuôn mặt giống như sọ, cơ bắp quá mức, mắt đỏ cháy và bàn chân bịt chân, Killface chào Hoa Kỳ. Anh ta thông báo cho họ về sự sụp đổ gần xảy ra của họ (xem, doom liên quan) 1 khi ông kích hoạt Annihilatrix, một động cơ nhiệt hạch sẽ lái trái đất vào mặt trời! Anh đấy kết thúc bằng sự hiểm nguy, " . . Và xem công tác của anh em là hùng mạnh và vô vọng. "

 

Từ khóa: tin tuc viet nam

0 nhận xét:

Đăng nhận xét