Thứ Hai, 15 tháng 5, 2017



Tin mới hôm nay cho biết Turner International và Cyber ​​Group Studios đã hiệp tác để phục vụ một loạt phim hoạt hình gốc mới, hiện có tiêu đề Taffy, cho kênh Boomerang dành cho trẻ con bậc nhất của đài phát thanh thứ hai trên khắp những thị phần quốc tế.

Tin mới hôm nay cho biết bộ phim hài 78 x 7 sẽ được phân phối tại Pháp để tham dự vào các chương trình của Boomerang như Tom & Jerry, Scooby-Doo, Mr Bean và Grizzy & Lemmings trong Q4 năm 2018.

"Đây là một vinh hạnh và là niềm vinh hạnh cho lực lượng nghệ sĩ và tác nhái của lực lượng Cyber ​​Group Studios đang làm việc cùng có nhóm Turner International để vững mạnh 1 series mới cho Boomerang và tôi kỳ vọng ý tưởng này - Mike de Seve của Animation Baboon và bản thân tôi, một vài năm trước đây - tạo nên nhân vật mới của Taffy, sẽ trở thành 1 sự bổ sung tuyệt vời cho dòng phim hoạt hình của 1 trong những kênh phim hoạt hình uy tín nhất trên thế giới ".

Tin mới hôm nay cho biết Taffy đeo đuổi sự ngoan ngoãn ko ngớt, tàn nhẫn của Bentley khi chủ sở hữu tỷ phú giàu tuổi của mình - bà Muchmore nhận lấy một người mạo danh kém chất lượng khiến cho 1 con mèo hung dữ. Mỗi lần nhận ra Bentley phấn đấu tiết lộ "Taffy" cho các kẻ khủng bố ông ta - khi mà Taffy khéo léo đã tạo ra một con chó cho mọi hành động bóc lột, cướp bóc và những mớ hỗn độn thảm khốc. Cho dù đi du hý trong khoảng vi la đẳng cấp của Mrs. Muchmore đến 1 chuyến du hý năm sao, cuộc phiêu dạt quốc tế với chuyến bay hay chuyến thăm viếng Tổng thống, bất nói các đối thủ này đi đâu, chắc chắn sẽ xảy ra trạng thái lộn xộn!

"Với thời trang hoạt hình cổ điển của mình và sự khôi hài vô bờ bến, Taffy không thể là 1 sự phù hợp hoàn hảo cho Boomerang", Cecilia Persson, Phó Giám đốc Chiến lược và Chiến lược Nội dung của trẻ thơ, EMEA & các Sản phẩm và Việc mua bán Quốc tế cho trẻ của Turner, cho biết. "Chúng tôi rất vui mừng được khiến cho việc mang Cyber ​​Group Studios để sản xuất chương trình và quyết tâm hơn nữa để vun đắp Boomerang như một kênh con nhỏ hàng đầu có 1 đường ống dẫn mạnh mẽ và làm cho mới lại nội dung."

Kết quả quý 4 năm 2016 của Netflix đánh vần là tin rẻ lành cho kế hoạch chi hơn 6 tỷ đô la Mỹ cho nội dung, khi mà hãng truyền thông đồ sộ này đã bổ sung 7,05 triệu thuê bao thế giới trong suốt 3 tháng cuối năm.

Netflix ghi được 1,93 triệu và 5,12 triệu thuê bao của Mỹ và quốc tế tương ứng, đánh bại các dự đoán của nhà Phân tích là một,44 triệu ở Mỹ và 3,74 triệu trên thế giới.

SVOD hiện với 93,8 triệu thuê bao toàn cầu - 49,4 triệu ở Mỹ và 44,4 triệu thuê bao trên toàn toàn cầu. Và nhà sản xuất này dự báo nó sẽ bổ sung một,5 triệu tiểu bang subs và 3.7 triệu toàn cầu trong Q1 2017.

Đối sở hữu tổng doanh thu truyền trực tuyến Q4, Netflix Báo cáo nâng cao 41% lên hai,4 tỷ đô la Mỹ, có thu nhập ròng là 67 triệu đô la Mỹ.

Đối với nội dung con nhỏ, tập 26 mới của Netflix, CGI-animated series Trollhunters của DreamWorks và nhà khiến phim Guillermo Del Toro được theo dõi là các đứa trẻ được xem phổ biến nhất trong khoảng ​​trước tới nay và đặc thù nổi bật trong các lãnh thổ mới hơn của nhà sản xuất. Ra mắt vào tháng 12, đánh dấu eps eps nhất cho bất kỳ bản gốc nào của Netflix.

Để với thêm nội dung hướng về gia đình, Gilmore Girls: một năm trong cuộc đời ra mắt trong top 10 ở mọi lãnh thổ của Netflix.

Trong lá thư hàng quý của mình, Netflix tuyên bố sẽ tiếp tục đầu cơ vào những chương trình địa phương trên quy mô toàn cầu, từ phim hoạt hình Nhật Bản đến phim truyền hình Thổ Nhĩ Kỳ.

tổ chức cũng nhắc rằng nó chấp nhận với kết quả ban đầu của việc ra mắt xem Q4 của nó ngoại tuyến cho phép những thành viên chuyên chở nội dung lên trang bị di động iOS và Android, sở hữu sự gia tăng lực kéo đặc thù trong khoảng các thị phần mới nổi.

Nickelodeon đã trình chiếu 1 bộ phim truyền hình dài 26 tập thứ ba trong bộ phim hoạt hình nổi danh The Loud House - hiện là bộ phim hoạt hình được đánh giá cao nhất của con nhỏ trên TV. trật tự đưa tổng số tập đến 78. Chương trình hiện đang chuẩn bị cho ra mắt của mùa hai, sở hữu mùa 3 dự kiến cho năm 2017.

Tạo ra và điều hành bởi cựu chiến binh Chris Savino, nhà The Loud Follows young Lincoln Loud lúc ông điều hướng sự hỗn loạn của cậu bé độc nhất vô nhị trong gia đình, bao gồm 10 chị em rất duy nhất. Loạt phim này dựa trên tên ngắn của Savino có cộng tên trong Chương trình Hoạt hình Ngắn Hạn hàng năm của NIck và đây là bộ phim trước tiên được đề cao.

Từ khóa: tin moi hom nay

0 nhận xét:

Đăng nhận xét