Thứ Ba, 16 tháng 5, 2017



Tin mới hôm nay cho biết các nhà điêu khắc tại MAX Factory đã làm việc mang một số nhãn hàng khác nhau qua nhiều năm, và bây giờ họ đang nói về một trong các bộ phim đa dạng nhất của Disney.

Tin mới hôm nay cho biết người trước nhất trong 1 dòng hình Figma xuất hiện mang nữ vương Elsa từ bộ phim đông lạnh của Disney Frozen (thông qua The Fwoosh). Hình Figma được biết đến sở hữu sự phát âm rộng rãi của họ, và Elsa ko khác gì, cho phép bạn tạo ra một số vị trí thẳng ra khỏi bộ phim. Mũ băng tuyết màu xanh của cô không chỉ cho hiển thị, vì nó cho phép một số sự ổn định thêm cho hình.

Tin mới hôm nay cho biết cô cũng đi kèm với ba biểu thị trên khuôn mặt có thể thay đổi, bao gồm cả 1 loại nhìn ngang (như trong phổ biến đoạn trailer và tài liệu quảng cáo), một trình bày ca hát, và 1 nụ cười trong khoảng bi. Elsa cũng mang đôi mắt di động, rất lý tưởng vì cô đó cũng với 1 hình Olaf nhỏ hơn. Anh ấy mang cùng một vài mắt di động, do đó lúc bạn đặt chúng trong những cảnh cộng nhau, chúng sẽ không xuất hiện như chúng đang nhìn chăm chăm vào ko gian.

Elsa cũng được trang bị các hiệu ứng đá khác nhau, bao gồm cả một trong ba bông tuyết rơi ra trong khoảng lòng bàn tay của cô và 1 phụ kiện khác mang tính năng nổ như hiệu ứng băng cho bàn tay khác của mình.

MAX Factory đang nhắm mục tiêu phát hành tháng 12 cho cặp đôi, và nó sẽ mang giá khoảng 60 đô la Mỹ. Bạn sở hữu thể xem thêm một số hình ảnh trong thư viện.

nếu như bạn là 1 fan hâm mộ Frozen, thật khó để nhìn thấy sự quyến rũ của mẫu Frozen Ever After mới của Disney, phân phối cho du khách tới Epcot park 1 chuyến đi thuyền qua vương quốc băng giá của Arendelle. Nhưng ngay cả khi bạn không phải là 1 kẻ cuồng tín đông lạnh khi đang "Let It Go" ở mọi thời cơ sẵn với, sự thu hút mới này đem lại 1 số công nghệ hơi ấn tượng về phép thuật đã được công nhận theo hướng mới. Đáng chú ý nhất: Nó với tính năng Audio-Animatronics hiện đại và thực tiễn nhất (tên nhãn hiệu của Disney cho những con robot thực sự sống động mà thu hút du khách của nó) trên thế giới đã từng thấy.

Để với được một chiếc nhìn bên trong về sự tăng trưởng của sự thu hút mới này - và những Báo cáo mới của robot - tôi đã trò chuyện có Wyatt Winter, một Disney Imagineer và giám đốc Dự án và nhà cung cấp của loại xe. Dưới đây là chín điều mà bạn (có thể) ko biết về khoa học và bề ngoài đằng sau chuyến đi mới này.

Nó mang tính năng Brand Type mới của Nhân vật Robotic

Trước đây, Disney Audio-Animatronics dựa vào 1 trong hai hệ thống thủy lực hoặc khí nén cho khả năng thần diệu của họ để chuyển động chân tay và các tính năng. Frozen Ever After là công ty trước nhất của tổ chức điện tử Audio-Animatronics, công ty này tuyên bố sẽ tăng tính lưu động và chuyển di giống như sống động hơn - và có lẽ là đi cùng có sự giật giật của robot với thể (một cách thức hấp dẫn, sở hữu thể nói) can dự đến các điểm tham quan công viên lâu năm .

Kết quả có lẽ là công trình thông minh ấn tượng nhất của tổ chức. những con phần nhiều cứng đi lại và nhảy múa mang ân sủng thật sự, trong khi những khuôn mặt được vẽ bản đồ sẽ thổi thêm cuộc sống vào Anna và Elsa bằng phương pháp tạo ra các diễn tả trên khuôn mặt gần như. "Chúng tôi thực sự muốn quý khách kết nối có các nhân vật và cảm thấy như họ đã đi đến cung điện băng của Elsa hoặc rừng cây liễu đông lạnh," Winter đề cập. "Đó là các điều nhỏ nhen như phương pháp Elsa vượt qua vòng tay của mình để luôn được đưa tới cùng 1 địa điểm. Điều này chẳng thể được thực hiện với thủy lực. "

các các kiến trúc sư đi xe trực tiếp khiến cho việc với đội hình phim hoạt hình

phổ biến người trong số các người đi xe trẻ tuổi đông lạnh của Everytime tuồng như đã nhìn thấy hàng chục nguồn hàng - thậm chí hàng trăm lần. cho nên, giả dụ một Audio-Animatronic Olaf hay Anna không chuyển di hoặc hành động như Olaf hay Anna họ biết từ bộ phim, khán nhái cực kỳ quan yếu này sẽ nhận thấy. Theo Winter, mỗi nhân vật của bộ phim sở hữu cách chuyển động khác biệt tinh tế, do đó những đơn vị thiết kế của cái xe đã làm cho việc sở hữu cộng một đội khiến phim hoạt hình để đảm bảo điều này vẫn phù hợp trong chuyến đi.

Từ khóa: tin moi hom nay

0 nhận xét:

Đăng nhận xét