Thứ Sáu, 26 tháng 5, 2017



 

Tin mới hôm nay cho rằng  nhà vô địch quyền anh đang đứng bên cạnh cô ấy và cô đấy đại diện cho tiếng 'phụ nữ bị lạm dụng'.

Tin mới hôm nay cho rằng  Faryal Makhdoom Khan, người đã thành thân với nhà vô địch quyền anh trong khoảng năm 2013, đã đưa ra 1 cuộc đánh tiếng Snapchat đáng kinh ngạc hôm qua, kết tội cô gia đình cố gắng hủy hoại cuộc hôn nhân của cô và Khan.

Người loại 25 tuổi và nghệ sĩ điểm trang thậm chí còn tuyên bố 'ác mộng, ghét chị dâu Mariyah' đã đánh trúng cô ấy trong khi chồng cô ko có ở nhà.

Tin mới hôm nay cho hay không những thế, Mariyah, người theo truyền thông phường hội là 1 sinh viên đại học, giải đáp các buộc tội bằng cách thức nói: "Tôi có giống như tôi sở hữu thể đánh ai Đó lên?"

Giữa các chi tiết trong khoảng gia đình của Khan, Faryal đã phá đổ vỡ sự im lặng của cô 1 lần nữa, tuyên bố cô muốn "phá vỡ khuôn cái và thay đổi hình ảnh cuộc trò chuyện" xung quanh việc điều trị bạc đãi phụ nữ bởi luật pháp của họ.

Cô cũng cám ơn chồng vì sự ủng hộ của anh ta dưới ánh sáng của những lời tuyên bố bom. Khan đã không công khai tuyên bố về buộc tội của vợ nhưng anh ta được biết là rất thân thiết với gia đình.

Đăng trên trang Facebook của mình, cô đã viết: "Có tất cả phụ nữ phải chịu cất sự im lặng do bị đối xử bất công từ nhà nội. Mặt tối này thường được giấu kín.

"Chúng tôi cần nữ giới ở rất nhiều các cấp, bao gồm cả người đứng đầu, thay đổi năng động, đổi thay hình thức cuộc chuyện trò, để đảm bảo ngôn ngữ của đàn bà được lắng tai và chú ý, không bị bỏ qua và bỏ qua.

"Tôi là người nữ giới bị lạm dụng và tôi biết ơn sự ủng hộ của chồng tôi trong suốt quãng đời của tôi.

"Là 1 doanh gia Hồi giáo sở hữu 1 nhãn hàng trang điểm thành công, sự nghiệp riêng của tôi và sự độc lập ác liệt, tôi tiếp diễn và sẽ tiếp diễn phá đổ vỡ khuôn cái."

Sự xúc động bắt đầu khi Faryal sử dụng một loạt những tin nhắn của Snapchat dường như buộc tội gia đình chồng mình "lạm dụng và bắt nạt" cô đó.

Faryal, người đã hôn phối vào năm 2013, cũng gợi ý rằng cha mẹ của Khan là Falek và Shah đã nỗ lực giải tán họ, và thêm rằng gia đình đối xử mang chồng của cô là "ghê tởm".

Bà tuyên bố 'lạm dụng' đã diễn ra khi mà bà với thai với con gái 2 tuổi của họ.

một nữ giới đã mất sáu ngón tay và hai ngón chân trong một trường hợp khủng khiếp về cổ họng do strep nói rằng cô đó may mắn sống sót lúc cô đấy tiến về phía trước mang sự phục hồi của cô đó.

Knoxville, Tennessee người phụ nữ Shelby Smith, 27 tuổi, nghĩ rằng cô đó đã bị đau cổ họng lúc cô ấy khởi đầu co giật và môi cô ấy chuyển sang màu xanh, cô đấy giải thích mang WATE tuần này.

"Tôi vẫn chưa nghĩ mình bị bệnh như tôi thực thụ," Smith, một viên chức bán lẻ, người đính hôn cho biết.

Trên thực tại, cô đã bị sốc nhiễm khuẩn, 1 biến chứng hãn hữu gặp và sở hữu khả năng gây chết người do nhiễm Strep.

Smith đã được đưa tới bệnh viện trong xe cứu thương và đưa vào trạng thái hôn mê do bệnh gây ra trong 1 tuần.

khi cô tỉnh dậy, tay cô đấy trông giống như 1 thứ từ 1 bộ phim kinh dị, "Smith đề cập.

Bạn muốn biết Elle Macpherson, hay còn gọi là cơ thể, vẫn giữ được hình dạng?

ai mang thể buộc phải hơn là tập huấn viên tư nhân Nicola Addison, người đã mang được một người nức danh tương tự - cùng với siêu chiếc Úc kỳ cựu tiết lộ rằng cô thường quay sang cô để được tư vấn về thể dục.

các người thích Daisy Lowe cũng bị phát hiện khi vào phòng tập thể dục Eqvvs ở Knightsbridge thời thượng của London.

Ở đây, trong phần dành cho Healthista, chuyên gia thể dục sẽ với 20 mẹo chăm sóc sức khoẻ hàng đầu của mình để giúp bạn trông thật tuyệt trong bộ bikini chậm triển khai vào mùa hè.

Từ khóa: tin moi hom nay
Next
This is the most recent post.
Bài đăng Cũ hơn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét