Thứ Hai, 22 tháng 5, 2017



Tin mới hôm nay cho biết "Bây giờ tôi biết tiếng Tây Ban Nha!" Noah Pratt, một nhà trẻ dòng giáo tại trường Rippleside ở Aitkin kêu lên. trong khi tiếng Tây Ban Nha chẳng phải là một phần của chương trình học thường ngày ở trình độ sơ cấp, học viên trẻ sẽ có cơ hội phê chuẩn câu lạc bộ trẻ em để Phân tích những điều căn bản của tiếng Tây Ban Nha nhờ vào mối quan hệ hiệp tác sở hữu Sra. Irma Boerhave và chương trình Câu lạc bộ trẻ con.

Tin mới hôm nay cho hay trước đây được gọi là EXTRA !, Câu lạc bộ trẻ con được phân phối hàng ngày trước và sau giờ học tại Trường Tiểu học Rippleside cho lớp mẫu giáo cho tới lớp 6, các học trò với thể cần phải nghỉ học sớm hoặc đi học muộn sau giờ học và các hoạt động. Trẻ măng non tham gia vào chương trình học 4 ngày cả ngày sẽ đủ điều kiện để dùng Câu lạc bộ trẻ em vào ngày các em tới trường.

Tin mới hôm nay cho biết 1 bổ sung mới cho chương trình Câu lạc bộ con nít là sự sẵn với của Boerhave, các người sẽ dành 1 giờ mỗi tuần vào những ngày Thứ Ba có sinh viên. với chương trình giảng dạy mang video và bảng tính, và thời gian cho những trò chơi.

"Không có gì áp đảo", Boerhave khẳng định, những người nói rằng các đứa trẻ tận tâm về việc muốn học tiếng Tây Ban Nha. "Đó là một điều khác biệt trong chương trình sau giờ học."

Boerhave đã giúp các sinh viên trẻ học được màu sắc qua bài hát vào tuần trước và phân phối 1 số mặt hàng văn hoá như 1 dòng áo phông để mặc, 1 mẫu maraca để lắc và một dòng pinata để vượt qua. những sinh viên tại Câu lạc bộ trẻ thơ được chia thành những nhóm tuổi và mỗi hàng ngũ đã sở hữu buổi riêng với Boerhave.

Dawn Wilke đã là điều phối viên của EXTRA! Trong 15 năm và hiện đang lãnh đạo Chương trình Câu lạc bộ con trẻ. thông qua Câu lạc bộ Giáo dục cùng đồng, Câu lạc bộ trẻ em là một chương trình dựa trên hoạt động, và dưới loại tên mới, nó đã được sửa đổi lại. Trong kí vãng, Wilke nói EXTRA! Là 1 môi trường tự do hơn; hiện giờ là về việc con nít chọn trạm mà họ muốn thử.

Wilke nói: "Những đứa trẻ đang vui vẻ. "Nhưng họ cũng học trong khi vui chơi. chậm triển khai là thị trấn hội và giáo dục cùng 1 khi. "

Mỗi buổi chiều có ba trạm dành cho học sinh ở mọi lứa tuổi. Tuần trước, sinh viên sở hữu thể tạo ra 1 nghề tay chân, học tiếng Tây Ban Nha và sở hữu một trạm STEM Gems.

Tại trạm STEM Gems, bọn trẻ đã tạo ra một "bãi cỏ trong nhà" bằng phương pháp tiêu dùng bọt biển và hạt cỏ, và đặt chúng vào túi và bỏ chúng bên cửa sổ vào cuối tuần để lớn mạnh. Trong 1 cuộc thảo luận ngắn, Wilke đã nói chuyện với sinh viên về các gì cây trồng và con người cần phát triển.

Wilke nói rằng robot LEGO sẽ sớm đến Công trình.

Tin mới hôm nay cho hay câu lạc bộ dành cho trẻ con mở cửa trong khoảng 6: 45-8: 05 sáng trước ngày bắt đầu học, và sau Đó trong khoảng 3 tới 6 giờ 30 sáng vào buổi trưa. Mỗi buổi sáng mang lệ phí hàng ngày là $ 3.50 và phí tổn $ 3.50 mỗi giờ vào buổi chiều. Đăng ký trước được bắt buộc để viên chức biết người nào sẽ đến vào một ngày nào ngừng thi côngĐây.

Từ khóa: tin moi hom nay

0 nhận xét:

Đăng nhận xét