Thứ Sáu, 26 tháng 5, 2017


 
Tin mới hôm nay cho biết Levine nói: "Đằng sau tôi là nơi họ kéo các chú ong, họ hút chúng ra và đưa chúng trực tiếp vào những thực dân địa của chúng. Phải có 50.000 con ong và chúng khởi đầu lan truyền khắp nơi, nhưng tôi hỏi họ liệu chúng mang được con ong chúa hay ko. . Câu giải đáp là 'Không'
 
Tin mới hôm nay cho hay cho đến khi con ong chúa bị đuổi đi, Levine có thể không có nhiều may mắn khi lấy lại ngôi nhà của mình.
 
"Tôi muốn được giúp đỡ giải pháp", Levine đề cập, "Bởi vì tôi ko biết phải khiến cho gì."
 
một người khiến cho vườn ở Arizona đã chết sau khi gần một triệu con ong "kẻ làm thịt người" tấn công anh ta, đã lao vào hiện trạng điên cuồng vì máy cắt cỏ của anh ta.
 
Tin mới hôm nay cho biết người đàn ông 32 tuổi, người chưa được đặt tên, đang khiến cho việc cho Douglas ARC - một đơn vị từ thiện phân phối việc làm người khuyết tật học tập và viện trợ những người nghèo trong cùng đồng.
Người làm vườn được gọi sở hữu ba đồng nghiệp tới một ngôi nhà ở Douglas, gần biên giới Mexico, để với khuynh hướng khiến cho bãi cỏ của chủ nhà 90 tuổi.
 
Nhưng lúc họ bật máy cắt cỏ, một tổ ong đồ sộ và "rất hung dữ" che đậy trong khu vực gác mái đã trở nên tức giận và tràn đầy, tiến công người khiến vườn.
 
những ong được cho là đã được Africanised Honey Bees, thường được gọi là "ong ong", đặc thù hung tợn và thường được sắm thấy dọc theo tất cả các nước giáp với Mexico.
 
Ông Jesus Corella, 1 chuyên gia kiểm soát dịch hại đang khiến việc sắp Đó và kêu gọi tới hiện trường nói: "Họ đã bỏ rơi tôi ngay cả trước khi tôi khởi đầu tiếp cận nó. "Đó là trước lúc tôi bắt đầu phun thuốc - họ đang thả bom đánh tôi, và chậm triển khai là một dấu hiệu để quay trở lại, quay trở lại."
 
các đồng nghiệp của người khiến vườn chạy tới nhà của hàng xóm để nhờ viện trợ, và bộ phận chữa cháy được gọi.
 
Capt. Ray Luzania, thuộc cơ quan cứu hỏa Douglas, nói: "Một nhân chứng cho biết mặt và cổ của anh ta đã được bao phủ bởi ong.
 
Người đàn ông bị đau tim, và đã được tuyên bố là đã chết khi đến bệnh viện. 1 trong những đồng nghiệp của anh ta cũng bị cắn 100 lần nhưng đã thoát được.
Sau khi khu vực đã được dọn sạch, những người nuôi ong chuyển động để phá huỷ đám roi - nhưng phải lấy 1 phần mái để tiếp cận có đám ong.
 
Ông Corella, người đã nói mang tờ Tuscon News, cho biết: "Nó rất lớn", ông ước lượng nó đã tồn tại trong một thập kỉ.
 
"Tôi với tức là nó sở hữu thể là một 2 feet rộng khoảng sáu feet, bị mắc kẹt ngay trong những lan can của mái hiên, giữa nai lưng nhà và gác mái, tôi đoán."
 
Mario Novoa, trưởng phòng cháy cho Douglas, cho biết đội của ông chưa bao giờ thấy bất cứ điều gì giống tương tự.
 
"Chúng tôi mang một, 2, ba, thậm chí bốn cuộc gọi trong 1 tuần, thỉnh thoảng nhiều hơn nữa. Chúng tôi đã quen mang điều ngừng thi côngĐây, chúng tôi thậm chí mang những bộ áo quần phù hợp với xe cứu hỏa của chúng tôi để chúng tôi sẵn sàng", ông nhắc.
 
"Tuy nhiên, không có gì đáng đề cập. Chúng tôi chưa bao giờ trải qua bất cứ điều gì sở hữu mức độ này."
 
sở hữu khoảng 40 vụ tiến công chết chóc ở Mỹ mỗi năm.
 
Năm ngoái mang hơn 30.000 con ong tụ tập tại Texas lúc họ tập tành ngựa. Người đàn bà và một trong các con ngựa nhảy đầm vào hồ bơi để hạn chế những stings. sở hữu tất cả ong trời biến thành bóng tối, như thể ban đêm, cô đề cập.
 
Cặp vợ chồng chung cuộc đã trốn thoát vào nhà của họ, nhưng cả 2 ngựa đều chết.
 
Tuần trước, một người đàn ông Texas 62 tuổi chết lúc ông bị tấn công bởi 40.000 con ong. Vào tháng 3, 2 viên chức công viên công cùng ở Tampa Bay sống sót sau khi bị tiến công bởi khoảng 100.000 con ong.
 
tiến sĩ May Berenbaum, giáo sư tại Đại học Illinois, nhắc rằng tỷ lệ tử vong cao có can dự phổ quát đến số lượng nọc độc hơn nọc độc ong thực thụ.
 
với ong giết thịt người, "nọc độc ko độc hơn", cô nhắc sở hữu CBSNews.com. Thay vào Đó, khi những con ong giết mổ người bị quấy rầy, "họ mang thiên hướng theo đuổi nguồn xáo trộn 1 cách nhất quán."
 
Ở Anh, Hiệp hội Nuôi ong của Anh cho hay, mang tới 10 người thiệt mạng vì sâu bọ mỗi năm - toàn bộ trong số họ bị làm thịt bởi những giận dữ của các con ong.
 
Từ khóa: tin moi hom nay

0 nhận xét:

Đăng nhận xét