Thứ Năm, 25 tháng 5, 2017


 
Tin mới hôm nay cho biết đoạn trailer chính thức của Ô tô 3 giảm và nó trình bày 1 Lightning McQueen đã sẵn sàng để chứng minh rằng ông không hề là quá già cho mạch. mặc dù áp lực lấn át đầy đủ các bên - không người nào với vẻ tin vào Ngài, xe tương đối mới đến khiến suy yếu số của nó 1 - 95 với ý định đấu tranh đến cộng. Điều này đặc thù buổi khiến việc mang trẻ Cruz Ramirez thợ người sẽ đẩy anh ta nổi bật và để lấy lại phong độ.
 
Lưu ý rằng bộ này, chắc chắn sẫm màu hơn bởi vì nó đề cập đến người anh hùng lão hóa - 1 chủ đề mà Pixar thầy 1 bí quyết lý tưởng và để lại hàng triệu người xem trong nước mắt (suy nghĩ những phút trước hết lên Đó hoặc trận chung kết Toy Story 3) - vang phần trước tiên trong ngừng thi côngĐây flash là đứa trẻ mới chứa chan năng lượng mà hạ cánh và mất vị trí của nhà vua, 1 dòng xe đua ô tô kỳ cựu. Là con người, hơn nữa, là sở hữu lợi hơn cho ý tưởng về nghỉ hưu ... Flash nó nên cuối cùng xem xét kết thúc sự nghiệp của mình?
 
Tin mới hôm nay cho biết  Disney • Xe của Pixar 3 đang đi đường sở hữu Road lớn the Races, 1 tour du hý trên toàn quốc mời người mến mộ lên kế hoạch phát hành màn hình to gần ra mắt. Cuộc đua của huyền thoại Piston-Cup Lightning McQueen, đào tạo viên giỏi về công nghệ Cruz Ramirez, và tay đua đua Jackson huyền thoại bề ngoài đẹp Jackson Storm sẽ được lăn vào xã để chào mừng bộ phim mới, mở ra vào ngày 16 tháng 6 , Năm 2017.
 
Tin mới hôm nay cho biết Alamo Rent A một gian hàng trên phố sẽ mang đến cho bộ phim một bức tranh tường màu đồ sộ có Lightning McQueen và bạn bè cộng với một bộ bút chì màu.
Coppertone đua pit crew khuyến khích du khách tham gia vào một hoạt động lốp xe thay đổi và chia sẻ hình ảnh cơ hội.
Bưu thiếp số của Crest® và Oral-B® với Lightning McQueen và những sản phẩm chăm sóc răng miệng theo chủ đề Ô tô.
tỉ dụ về các loại trái cây và trái cây với thành phần ozon cao, cùng có công thức nấu ăn Cars 3.
Mattel tương tác, sẽ gửi Lightning McQueen và những tay đua khác giảm trọng lực và đưa chúng vào hoạt động trong các bộ phim mới sở hữu những vị trí trong khoảng phim. bên cạnh đó trên màn hình sẽ là một bộ sưu tập các tay đua đúc chết trong khoảng dĩ vãng và hiện tại.
Người mến mộ sẽ với thể bắt được 1 bộ phim dấm dúi trong bộ phim Cinetransformer Mobile Movie Theater. Du khách cũng sẽ với thể chụp ảnh mang những mẫu xe mang kích thước thật.
những nhân vật "Ô tô" trong cuộc sống sẽ lăn bánh vào thị trấn vào cuối tuần này sở hữu sự xuất hiện đặc trưng và lễ hội tại Bayside Marketplace ở Miami. "Road lớn the Races" mời những fan ái mộ tiếp thêm sức mạnh cho bộ phim gần tới "Cars 3" Disney-Pixar gần đến có nhà quán quân đua xe Lightning McQueen, Cruz Ramirez và đua xe Jackson Storm. Sẽ có bức tranh tường màu khổng lồ, hoạt động đổi thay lốp, lấy loại cây ăn quả và rau, thời cơ chụp ảnh và khu vui chơi tương tác. Sự kiện này diễn ra vào thứ 6, thứ 7 và chủ nhật tại Bayside Marketplace ở Miami, trên công viên xanh Bayfront Park.
 
ngoài ra, các chú thỏ Phục Sinh đang đến đông đảo những trọng điểm mua tậu mà họ đã bỏ lỡ tuần trước và có các quán ăn làm thịt thỏ ở mỗi thị xã vào thứ bảy và cũng sở hữu một số trứng săn.
 
tuy nhiên, chương trình thanh thiếu niên đất nước thể thao NASCAR Acceleration Nation sẽ trưng bày khoa học đằng sau cuộc đua của NASCAR, và các nhân tố trong khoảng Hall of Fame của NASCAR sẽ cho phép người tham dự thân thiện và cá nhân có lịch sử của NASCAR.
 
nếu như các chú thỏ chẳng hề là điều của bạn (đôi mũi nhỏ của chúng sợ hãi tôi), bạn sở hữu thể tổ chức Lễ hội địa cầu vào Thứ 7 từ 11 giờ sáng tới 4 giờ chiều. Sự kiện miễn phí bao gồm các nhà triển lãm, người bán thực phẩm và các hoạt động cho con nhỏ tại Sawgrass Công viên Sanctuary tại 237 N. Vòng Sông New River. Sunrisefl.gov
 
rà soát những sự kiện khác cho những gia đình ở Nam Florida cuối tuần này:
 
1. Ella và Anna đến Ariel Mermaid và Elly và Anna đến Nam Florida mang Disney's Ice Enchantment chơi từ thứ năm tới chủ nhật tại trọng điểm BB & T ở Sunrise và ngày 5-9 tháng 4 tại AmericanAirlines Arena. Chương trình cũng là các nhân vật trong Cars and Toy Story của Disney Pixel 3. disneyonice.com
 
Từ khóa: tin moi hom nay

0 nhận xét:

Đăng nhận xét