Thứ Tư, 26 tháng 4, 2017

20:46

Tin chuyển nhượng mới nhất ngày hôm nay cho biết mũi mới của thẻ phim hoạt hình cổ điển Captor Sakura có 1 lời chọc ghẹo mới tiết lộ sự trở lại của nhân vật chính của mình. Lấy bối cảnh arc của manga Rõ ràng Thẻ-hen, ra mắt phim hoạt hình tại Nhật Bản vào tháng giêng năm 2018. xem video dưới đây.
Tin chuyển nhượng mới nhất ngày hôm nay cho hay cách đây không lâu, nó cũng đã tiết lộ rằng Sakura sẽ nhận được một hình ảnh động kỷ niệm (OAD) sẽ được phát hành tại Nhật Bản cộng có volume manga thứ ba Cardcaptor Sakura: Xóa thẻ (qua Crunchyroll). Buổi lễ ra mắt sẽ diễn ra vào ngày 13 tháng 9.
Đã anime mới sẽ bao gồm một số các diễn viên ban đầu của loạt phim hoạt hình năm 1999 như là nhân vật chính Sakura Tange, người sẽ trở lại để giải thích Sakura Kinomoto, và đạo diễn Morio Osaka, chịu phận sự về Cardcaptor Sakura: The Movie.
Tin chuyển nhượng mới nhất ngày hôm nay cho hay vì hoa anh đào hàng năm của Sakura diễn ra tại Nhật, bạn cũng sở hữu thể trải nghiệm các kỳ quan của hoa xinh đẹp này bằng phép thần kỳ Sakura trị liệu 75 phút tại The Okura Spa, The Okura Spa Bangkok.
Việc điều trị bắt đầu bằng chà cơ thể Sakura nhẹ nhàng, khiến cho tẩy da chết và làm cho nó cảm thấy mềm và bền bỉ. Nó cũng giúp bảo vệ vì Sakura giàu chất chống oxy hoá giúp tăng cường khả năng chống lại sự hư hỏng oxy hoá của thân thể.
Tin chuyển nhượng mới nhất ngày hôm nay cho biết phần thứ hai là massage lưng, cổ và vai bằng dầu massage Sakura. Đảm bảo giảm căng thẳng và hồi phục cơ bắp mỏi mệt, massage giúp bạn thư giãn và trẻ hóa.
Nó diễn ra vào thứ Bảy và Chủ Nhật 25, March 26, tại Civita Castellana, các Kumite Fesik giải vô địch khu vực (Ý Thể thao Karate Federation Educativa). Huy chương thức thấy Sakura win 7 HCV, 7 HCB và 9 HCĐ (23 huy chương).
Tin chuyển nhượng mới nhất ngày hôm nay cho biết ngay cả trong các đặc sản của trận đấu Sakura Latin được xếp thứ 2 trong bảng xếp hạng của những công ty, xác nhận sự cân bằng lý tưởng của những vận cổ vũ cầu não trong hai đặc sản, đạt được sở hữu giá bán của một công tác ổn định và đòi hỏi ở cả hai ngành (hình dạng và chiến đấu), rất khác nhau trong khoảng mỗi khác.
Cũng trong dịp này công ty cầu não đã được diễn tả có một lực lượng lớn của những người yêu thích karate trẻ, tất cả đã sẵn sàng để chứng minh giá trị của những môn võ nghệ thuật cao quý của karate: tôn trọng, tinh thần, lòng anh dũng và sự cống hiến. Kết quả cho lý do để các tổ chức dẫn đầu là Giám đốc công nghệ Sabrina Tucci, nhân dịp này đi kèm sở hữu Davide Castaldi từ máy chủ, ngày trước nhất cũng tham dự vào cuộc đua dành riêng cho người to.
Castaldi đang tranh đấu như 1 đội với Roberto Coletti Giulia Balestrieri: ba chàng trai nỗ lực giành chiến thắng quả uy tín: Balestrieri được xếp hạng nhà vô địch khu vực, do vậy lặp lại tiêu đề đã đoạt chức quán quân khu vực trong kata. Roberto Coletti xếp Á hậu khu vực, trong cộng chuyên mục nơi Castaldi giành huy chương đồng. Họ cộng nhau phát triển thành khu vực Phó Chủ nhà quán quân trong các loại đội hỗn hợp.
Vào ngày Chủ Nhật hạ cánh xuống loại 6-14, trong tuần thứ 2 của tháng tư dự định ​​sẽ thử nghiệm cạnh tranh của giải vô địch Ý của Montecatini. Để phần lớn trong số họ một may mắn lớn tốt!
Chúng tôi liệt kê dưới đây hiệu suất của những vận động viên Mỹ Latinh trên bục giảng.
huy chương vàng:
Sara Sebastiani - 9/10 năm Nữ - Orange / Xanh - 35 kg
Carlo Chillemi - 11/12 năm Nam - Cam / Xanh - 45 kg
Alessia Mandatori - 11/12 năm Nữ - Xanh / Đen - 40 kg
Francesco Lampini - 13/14 Nam - Blue / Brown 50 kg
Giulia Balestrieri - 15/17 năm Nữ Xanh / Nâu Mở
Riccardo Parisi / Lorenzo Cabassi / Marco Zingarelli - Đội Nam mở 11/12 năm
Daniele Tintisona / Carlo Chillemi / Maria Luiza Ignatescu - Đội Mixed mở 11/12 năm
Huy chương bạc
Marta Caiazzo - 11/12 năm Nữ Orange / Xanh -40 kg
Mirko Fontana - 13/14 Nam -50 kg Cam Xanh
Roberto Coletti - 15/17 tuổi Đen Nam dưới 70 kg
Sara Sebastiani / Irene Chillemi / Marta Pirri -Team 9/10 năm Feminine Mở
Riccardo Parisi / Alessia Mandatori / Lorenzo Cabassi - Đội Mixed mở 11/12 năm
Simone Tucci / Francesco Lampini / Mirko Fontana - Đội Nam mở 13/14 năm
Roberto Coletti / Davide Castaldi / Giulia Balestrieri - Đội Mixed mở 15/17 năm

0 nhận xét:

Đăng nhận xét