Thứ Tư, 26 tháng 4, 2017

01:40


Tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay cho biết vào 8 giờ tối vào tối thứ Sáu, sau 10 phút đi bộ dọc theo một con đường đẹp đẽ trong khoảng trạm Willesden Junction, tôi tới tòa nhà to - trước đây là văn phòng - ngay trên Kênh Grand Union.

Tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay cho biết bên trong khu vực lối vào đồ sộ, mọi người đang khiến cho việc trên ghế sofa và 1 số lượng lớn thanh thiếu niên đã đến và đi. Nó đã được ồn ã sở hữu tiếng cười và trò chuyện, một sự tương phản hoàn toàn sở hữu sự tàn phá bên ngoài. các trang hoàng được thời trang (scandi-phong cách) và dimly-lit, với nai lưng nhà cao; gần giống như một khách sạn. không hề là một ấn tượng xấu.

Tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay cho hay tôi đã được Joanna, điều hành cộng đồng chào đón vào tòa nhà, với khả năng từ việc tổ chức những sự kiện và giới thiệu người mới đến làm cho cố vấn, bạn bè và người tạo ra hòa bình. Joanna cũng sống ở đây, và xoành xoạch với nhu cầu, ngay cả khi off-duty. Cô đấy yêu nơi này - bạn sở hữu thể nhắc bằng năng lượng của mình - và cô ấy cũng thực sự muốn tôi thích nó.

Tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay cho biết Joanna cho tôi xem phòng en-suite của tôi ở tầng trên cùng. các phòng ở đây tốn kém 230 bảng mỗi tuần, một giá bán bao gồm rất nhiều hóa đơn, thuế hội đồng và thu vén. những phòng khác, ít tốn kém hơn trên các tầng thấp hơn diễn ra từ £ 195 mỗi tuần. sở hữu hệ thống định giá phản ánh vị trí của phòng, nghĩ suy của tôi đã chuyển sang bộ phim High Rise ...

Căn phòng nhỏ hơn mẫu hộp đựng giày tôi với lúc còn là một sinh viên, nhưng hiện đại hơn và ít mùi hơn. Nó cảm thấy giống như ở trong một Holiday Inn ngoài M4, đặc thù là mang trang hoàng trắng rửa sạch và din của liên lạc nặng ở xa. Tôi chỉ phải dành năm phút trong phòng để nhìn thấy rằng nó quá nhỏ và kín kẽ đối sở hữu tôi - không phải chăng cho các đêm ngừng thi côngĐây lúc tôi chỉ muốn ngủ đông và xem Netflix 1 mình. Và gần như các thứ mà tôi thu thập được trong 33 năm cuối cùng của cuộc thế (và tôi đi qua cuộc sống ánh sáng) sẽ ko bao giờ phù hợp trong ngăn tủ của phòng. Nó sẽ ko được thả sức hoặc thực tiễn đủ.

Tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay cho biết đêm qua tôi đã sở hữu các bất hạnh của lái xe thông qua những apocalypse zombie; Hay như nó được gọi, đêm của Thánh Patrick ở khu Holylands thuộc Belfast. Giữa các chai đổ vỡ, xe cứu hỏa, cảnh sát và đội cứu thương tôi nghe thấy các con zombie trẻ đề cập theo từng giọng của vùng đất này (mặc dù một giọng Belfast khó mang thể sắm ra 1 phương pháp trung thực), vấp ngã trong khoảng một ngôi nhà quá đông đúc của phổ biến người ở bên kia . phổ quát người, nếu như không hề tất cả, đã được trang hoàng bằng một số biểu tượng về quốc gia của họ - 1 biểu tượng cho phiên bản của chúng ta về mai sau chung của chúng ta. Đối với đầy đủ các điều này chừng như là 1 bộ tóc kém chất lượng afro màu xanh lá cây, màu trắng và cam hoặc cờ ba màu. Lễ hội fake alô-zombie-giả Ailen, mạo cùng hòa là đáng sợ khi tài xế qua và khiến chứng; chẳng hề vì tôi sợ sự an toàn của tôi, mặc dù. Cảnh sát đã có đa số người và đã khiến cho rẻ công việc của mình mang những phiên bản nghèo nàn của "Các chàng trai của lữ đoàn cũ" và phá vỡ vạc cuộc chiến. không, tôi lo sợ cho điều gì Đó tồi tệ hơn phổ quát so mang sự an toàn của tôi trong phút chốc đó; Tôi sợ cho mai sau của chúng tôi. các người trẻ tuổi này là các nhà lãnh đạo của ngày mai và khi mà phổ thông người sẽ để lại sự tích cực quá mức và đánh bại lẫn nhau, ngừng thi côngĐây là một phiên bản hung hăng của nền dân chủ khiến tôi lo âu.

"Câu hỏi quốc gia" nằm trong chương trình nghị sự ngày nay theo 1 cách thức khác sở hữu bất kỳ thời khắc nào khác trong cuộc đời tôi. Giữa Sinn Fein euphoria, kinh dị của DUP và những suy đoán tạp chí rõ ràng là sự tan rã của Liên minh chừng như là 1 khả năng đích thực. Vậy khiến cho gì trong các trường hợp này? có lẽ chúng ta sẽ thuyết phục người dân từ 1 truyền thống khác sở hữu chúng ta rằng bản sắc dân tộc của chúng ta và tầm nhìn của chúng ta về mai sau là 1 trong các điều mà họ sở hữu thể san sẻ và 1 mẫu mà họ với thể hạnh phúc? Bạn nghĩ tương tự, phải không?

0 nhận xét:

Đăng nhận xét